บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รมต.ต่างประเทศคนแรก? ที่พูดอังกฤษไม่ได้

by Anonym ,
 
  เนื่องจาก นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รมว. ต่างประเทศ ได้เข้าทำงานวันแรกที่กระทรวง และได้มีการจัดแถลงข่าว ในการทำงานวันแรก ผมได้มีโอกาสดู ต้องบอกว่า ฮาจริงๆครับ ฮามากๆ นอกจากแกจะตอบคำถามไม่รู้เรื่องแล้ว พอแกเจอนักข่าวต่างประเทศถามเท่านั้นแหละ หน้าตานี่เหวอครับ งงแดก เค้าถามอะไรหว่า ดีนะที่มีล่ามคอยช่วย
   ตกลง รมว.ต่างประเทศ เดี๋ยวนี้เค้าใช้ล่ามกันแล้วเหรอ ลองไปดูกันครับ เสียดายผมหาคลิปวีดีโอไม่ได้ ฟังคลิปเสียงกันไปพลางครับ ลองฟังช่วง นาที่ที่ 12.30 เป็นต้นไปนะครับ
  ขอบคุณ ไฟล์เสียงจาก Manager Radio
   แหม รมว.ต่างประเทศอะไรต้องใช้ล่ามกันหนอ
  ต่อมาครับ มาดู สำนักข่าว kyodo ของญี่ปุ่น ลากไส้ รมว.ต่างประเทศ และ นายกฯ ยิ่งลักษณ์กันครับ
  คลิกเพื่อเข้าเวป
ขอบคุณ ลิงค์ที่มาข่าวจาก คุณ c76 ครับ

Thai minister seeks Japanese entry permit for Thaksin

Undated file photo shows former Thai Prime Minister Thaksin Shinawatra. New Thai Foreign Minister Surapong Tovichakchaikul asked Japanese authorities through Japanese Ambassador to Thailand Seiji Kojima on Aug. 11, 2011, to facilitate a visit to Japan later in the month by Thaksin by issuing him with a special entry permit, even though he is ostensibly a convicted criminal and a fugitive from justice, according to sources. (Kyodo)
   อันนี้เป็นหัวข้อและข่าว กรณีที่ ญี่ปุ่นออกวีซ่าให้ทักษิณ โดยสำนักข่าว kyodo นะครับ มีใจความว่า
    " รมว.ต่างประเทศ คนใหม่ของไทย นาย สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ได้ขอให้ญี่ปุ่นอนุมัติ ผ่านทางฑูตญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม เพื่อการเข้าประเทศญี่ปุ่นของ ทักษิณ โดยเป็นการอนุญาติให้เข้าเป็นกรณีพิเศษ แม้ว่าทักษิณจะเป็นอาชญากรที่หนีคดี "
     ซาบซึ้งไหมครับ คุณ ปิ้ง เจอญี่ปุ่นลากไส้ขนาดนี้ ยังจะกล้าพูดอีกไหม ว่าไม่ได้ขอ หน้าด้านจริงๆ คุณสมบัติอะไรก็ไม่มีที่จะเป็น รมว.ต่างประเทศ มีอย่างเดียวคือ ทำเพื่อทักษิณ พิจารณาตัวเองเถอะครับ
ขายขี้หน้าต่างชาติที่มี รมว.แบบนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง