บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'ทักษิณ' จ้อสื่อยุ่นอ้างหนี้บุญคุณ ขอกลับเป็นผู้นำประเทศอีก


Pic_197130

"แม้ว" ให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น ระบุ อาจกลับเมืองไทยเพื่อเป็นผู้นำประเทศอีกครั้ง ถ้าประชาชนส่วนใหญ่ยังต้องการ...


สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ว่า เว็บไซต์หนังสือพิมพ์เดอะไทม์ ประเทศอังกฤษ เผยแพร่บทความสัมภาษณ์พิเศษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยผู้สัมภาษณ์คือนายริชาร์ด ลอยด์ แพร์รี ผู้สื่อข่าวเดอะไทม์ ในญี่ปุ่น ระบุว่า อดีตนายกฯทักษิณ อาจกลับเมืองไทยเพื่อเป็นผู้นำประเทศอีกครั้ง ถ้าประชาชนส่วนใหญ่ยังต้องการ ทั้งยังกล่าวทำนายถึงเหล่าผู้นำกองทัพ และนักการเมืองไทยอีกหลายคน จะต้องถูกเข้ากระบวนการยุติธรรม จากเหตุใช้ความรุนแรงปราบปรามกลุ่มผู้ประท้วงสนับสนุนตน จนมีผู้เสียชีวิตหลายรายเมื่อปีท่ีแล้ว

อดีตนายกฯทักษิณ กล่าวอีกว่า ตนคงเดินทางกลับประเทศไทยนานแล้วถ้าสามารถทำได้ ทั้งยังกล่าวว่า มูลเหตุจูงใจทางการเมืองทำให้ตนถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ด้วยข้อหาคอร์รัปชัน ตนยอมรับว่าคงอีกนานกว่าจะได้เดินทางกลับประเทศไทย จนกว่าโทษจำคุกจะถูกยุติลง ทำให้ต้องรอคอยเวลา เพราะไม่ต้องการให้เกิดความยุ่งยากขัดแย้งในประเทศไทยขึ้นอีก เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ แม้ว่าตน "ไม่พยายาม" กลับเมืองไทยเพื่อดำรงตำแหน่งผู้นำประเทศ แต่ถ้าเป็นความปรารถนาของประชาชนชาวไทยแล้ว อาจจำเป็นต้องทำ เพราะตนเป็นหนี้บุญคุณประชาชนจำนวนมาก ประชาชนเหล่านั้นไม่เคยลืมตน ทั้งยังลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเพื่อตน ดังนั้น ตนจึงเป็นหนี้บุญคุณประชาชนเหล่านั้น

ไทยรัฐ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง