บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ประมวลภาพ : พธม.เฮลั่น ! หลังไทยถอนตัวภาคีมรดกโลก



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 มิถุนายน 2554 04:11 น.

พธม.เฮลั่น! หลังไทยถอนตัวจากภาคีมรดกโลก ซึ่งถือว่าข้อเรียกร้องที่ยาวนานสำเร็จแล้ว 1 ข้อจาก 3 ข้อ "เทพมนตรี" ชู "สุวิทย์" เป็นฮีโร่ในการทำหน้าที่ครั้งนี้ ชวนพี่น้องประชาชนไปต้อนรับการกลับไทยจันทร์นี้ (27 มิ.ย.) เวลา 06.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
      
       

      
       วานนี้ (25 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 23.24 น. นายนายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ในฐานะหัวหน้าคณะเจรจามรดกโลกไทย ได้ตัดสินใจนำประเทศไทยลาออกจากภาคีมรดกโลก หลังคณะกรรมการมรดกโลกไม่ทำตามคำเรียกร้องเลื่อนพิจารณาแผนบริหารจัดการโดย รอบประสาทเขาพระวิหารเลื่อนออกไปตามที่ไทยขอ
      
       ซึ่งหลังจากผู้ร่วมชุมนุมที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ได้รับทราบถึงข่าวดี นี้ ก็ถึงกับแสดงอาการดีใจอย่างถึงที่สุด โดยบางคนก็เฮลั่น บางคนก็ซาบซึ้งจนกระทั่งน้ำตาไหล เนื่องจากข้อเรียกร้องอันยาวนานของพันธมิตรฯ 3 ข้อนั้น (1.ถอนตัวออกจากคณะกรรมการมรดกโลก 2.ยกเลิกเอ็มโอยู 2543 และ 3.ผลักดันชาวกัมพูชาออกไปจากแผ่นดินไทย) ได้สำเร็จแล้ว 1 ข้อ
      
       และวันนี้ (26 มิ.ย.) เมื่อเวลา 03. 54 น. อาจารย์เทพมนตรี ลิมปพยอม ตัวแทนคณะกรรมการป้องกันราชอาณาจักรไทย ที่ได้ร่วมเดินทางไปสังเกตการณ์การประชุมคณะกรรมการมรดกโลกครั้งนี้ ก็ได้เผยแพร่ข้อความทางเฟซบุ๊ก (Thepmontri Limpaphayom) เพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนไปต้อนรับการกลับไทยของ นายสุวิทย์ คุณกิตติ เพื่อตอบแทนการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้
      
       "คุณสุวิทย์ คุณกิตติจะกลับถึงประเทศไทยเช้าวันจันทร์นี้เวลา 06.00 น. อยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องไปร่วมเป็นกำลังใจให้คุณสุวิทย์ ในฐานะเป็น "ฮีโร่" รักษาดินแดนและปกป้องอธิปไตยของคนไทยและรักษาแผ่นดินของพระบาทสมเด็จพระเจ้า อยู่หัว ไปพร้อมกันนะครับเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับคุณสุวิทย์ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ" อาจารย์เทพมนตรี ระบุ
      
       

      
       



     
     
     
     
     
     
     

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง