บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยุ่น'ตีแสกหน้า'รบ.ไทย' แฉวิ่งล็อบบี้ช่วย'ทักษิณ

'











ยุ่น'ตีแสกหน้า'รบ.ไทย' แฉวิ่งล็อบบี้ช่วย'ทักษิณ' อ้างเหตุผลทวิภาคี2ชาติ แถมบอกไม่ขัดเข้าไทย!

ยูคิโอะ เอดาโนะ
 
 

 
รัฐบาล ไทยหน้าแหก โกหกไม่เกี่ยวข้องเรื่องล็อบบี้รบ.ยุ่น ช่วย"ทักษิณ"เข้าประเทศ "โฆษกรบ.ญี่ปุ่น" ยืนยันอนุมัติวีซ่าให้ "ทักษิณ" เข้าประเทศตามที่รัฐบาลไทยขอ แถมรบ.ไทยยังอ้างไม่ห้ามนช.เข้าประเทศไทย
วันที่ 15 ส.ค.2554 นายยูคิโอะ เอดาโนะ โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่น แถลงว่า รัฐบาลญี่ปุ่นได้อนุมัติวีซ่าแก่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามคำร้องขอของรัฐบาลไทย ที่ขอให้ญี่ปุ่นอนุญาตให้อดีตนายกฯเข้าประเทศเป็นกรณีพิเศษ
โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่นยังระบุด้วยว่า ญี่ปุ่นได้ออกวีซ่าแก่พ.ต.ท.ทักษิณ ผ่านสถานกงสุลญี่ปุ่น ณ นครดูไบ หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วน ตามวัตถุประสงค์การเดินทางของพ.ต.ท.ทักษิณ
"โดยฝ่ายไทยชี้แจงเหตุผลว่า การไปเยือนของ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อต้องการช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวและสึนามิ รวมทั้งจะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ทวิภาคีของ 2 ประเทศ โดยฝ่ายไทยได้ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ห้ามทักษิณเข้าประเทศไทย"โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่น กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง