บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปิดก่อนรับเงินก่อน



ชี้ เปิดก่อนมีสิทธิ์ก่อน อ้าง หมู่บ้านเสื้อแดงเป็นตัวขับเคลื่อนเรียกร้องประชาธิปไตย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยเป็นประธานเปิด “หมู่บ้านเสื้อแดง เพื่อประชาธิปไตย” ที่บ้านนามั่ง ต.บ้านยวดอ.สร้างคอม จ.อุดรธานี เป็นหมู่บ้านเสื้อแดง 6 หมู่บ้าน ยกระดับเป็นตำบล ลำดับที่ 291 ของอุดรธานี มีนายเพชรศักดิ์ กิตติดุษฎีกุลประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทยนำชาวบ้านกว่า 1,000 คน มาร่วมงาน

ทั้งนี้นายเพชรศักดิ์ เปิดเผยว่า หมู่บ้านเสื้อแดงคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนเรียกร้องประชาธิปไตยกลับคืนสู่ประชาชน เพราะการกระทำของรัฐบาลที่ผ่านมาบริหารงานแบบ 2 มาตรฐาน คนเสื้อแดงอุดรธานีไม่มีวันตาย หรือแตกดับ จะก้าวเดินต่อไปในฐานะผู้ริเริ่มที่จะทำให้หมู่บ้านเสื้อแดงเกิดจากหลักสิบ เป็นหลักร้อย หลักพัน และหลักแสน บ่งบอก ถึงสัญลักษณ์ป้าย “พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร” ที่ทุกหมู่บ้านจะเป็นสีแดง

ขณะเดียวกันนายสุชาติ กล่าวในพิธีเปิดตอนหนึ่งว่า การเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตยต่อไปจะมอบเงินกองทุนให้หมู่บ้านเสื้อแดง หมู่บ้านละ 1 ล้านบาท เพื่อเป็นกองทุน รวมถึงกองทุนเอสเอ็มอีให้กับหมู่บ้านเสื้อแดงอีก หมู่บ้านละ 5 แสนบาท โดยหมู่บ้านไหนเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงก่อนจะได้ก่อน

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง