บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ทักษิณ" ย่องเงียบเข้ากัมพูชา พานักธุรกิจเข้าพบ "ฮุนเซน"


"ทักษิณ" ย่องเงียบเข้ากัมพูชา พานักธุรกิจเข้าพบ "ฮุนเซน"


เจ้าหน้าที่ระดับสูงของกัมพูชา ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้าประเทศกัมพูชาตามกำหนดการเดิม คือวันที่ 19-21 ส.ค.2554 เพื่อนำกลุ่มนักธุรกิจเข้าพบสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ของกัมพูชา เพื่อนำคณะนักธุรกิจจากต่างประเทศมาเจรจาเรื่องการลงทุนในธุรกิจพลังงาน รวมทั้งหารือเรื่องการสัมปทานแหล่งปิโตรเลียมในพื้นที่ทับซ้อนทางทะเล ไทย-กัมพูชา ช่วยรัฐบาลไทย ถึงแม้ว่านายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะแถลงข่าวเมื่อวันที่ 18 ส.ค.2554 ที่ผ่านมาว่า เขาได้โทรศัพท์พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่เดินทางเข้าประเทศกัมพูชาทั้งก่อนและหลังเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นวัน ที่ 22-28 ส.ค.นี้
วานนี้ (19 ส.ค.) นายเทพพนม นามลี ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จังหวัดสุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางเข้าประเทศกัมพูชา เพื่อเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ได้รับแจ้งให้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่จังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา โดยผ่านการประสานงานจากเจ้าของบ่อนการพนันคนหนึ่งในกัมพูชาที่รู้จักกัน โดยตนได้นำกลุ่ม นปช.อีสาน นั่งรถตู้ 2 คัน เดินทางไปพบปะและเยี่ยมให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง