บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ว้าวววว.....ที่แท้ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญอยู่นี่เอง..!!!!!..

  by sawaddeethailand ,

     .........เช้านี้ กระผมนายสวัสดีดีไทยแลนด์ เพิ่งจะถึงบางอ้อในเรื่อง"บารมีนอกรัฐธรรมนูญ" ว่าเป็นใคร อยูที่ไหน จากอาจารย์ ดร.เจิมศักดิ์ปิ่นทอง ในรายการ"มุมมองของเจิมศักดิ์" นี้เอง...........

.......ก็ไมใช่ใครที่ไหน นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ณ. ดูไบ คนนี้นี่
เอง..............


                                       

.........ก็นัก โทษชายทักษิณ ชินวัตร ณ. ดูไบ ผู้นี้เป็นเขาผู้ที่ถูกตัดสิทธิทางการเมือง ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทางการเมืองตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.๒๕๕๐...ผู้หนีอาญาแผ่นดินโทษจำคุก2ปีและถูกยึดทรัพย์46,000ล้านบาทให้ตก เป็นของแผ่นดิน อีกทั้งยังเป็นบุุคคลที่มิได้มีสัญชาติไทยตามกฎหมายไทยอีกด้วย.............

                                               

.......... แต่ตามพฤตินัยแล้วเป็นที่ทราบกันดีว่า นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ณ. ดูไบ ผู้นี้ยังคงมีบทบาทและอำนาจสูงสุดในพรรคเพื่อไทยทั้งการกำหนดนโยบาย "ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ"หรือ"ทักษิณคิด ยิ่งลักษณ์ทำ" การกำหนดตัวผู้ที่จะมาเป็น...นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีทั้งคณะ รวมทั้งการกำหนดตัวผู้ที่จะมาเป็นประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฏร ถึงที่ขนาดแกนนำระดับสูงเตรียมตัวจะบินไปประเทศดูไบเพื่อรับรายชื่อ ครม.จากนักโทษชายผู้นี้ แว่วข่าวมาว่า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อาจจะบินไปด้วยตนเอง..........จริงมั๊ยค๊าาา........
              
...... ต้องขอพระขอบคุณ"รายการมุมมองของเจิมศักดิ์ โดย "ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง และ คุณจิตกร บุษบา" ที่ได้ช่วยไขข้อสงสัยในเรื่อง"ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ"ขอบพระคุณครับ อาจารย์....

.....อ้าาาา....ในที่สุดก็เผยโฉมแล้ว "ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ หนีอาญาแผ่นดิน" อยู่ที่ประเทศดูไบนี่เอง.......
                             
                  
                    
            นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ณ. ดูไบ 
(ขอบคุณภาพจากGoogle)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง