บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กกต. ระบุบัตรเหลือง ไม่สามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้


กกต. ระบุบัตรเหลือง ไม่สามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้



 
เลือกตั้ง




 
กทม. ขยายเวลาทำบัตรประชาชน  (ไอเอ็นเอ็น)

         กทม. ขยายเวลาทำบัตรประชาชน พร้อมเปิดบริการในวันหยุด แนะประชาชน รีบเปลี่ยนบัตรเหลือง หลัง กกต. ระบุ ไม่สามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้
         นายเจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ว่า ขอให้ประชาชนที่ถือบัตรเหลือง ไปติดต่อขอรับบัตรประชาชนได้ ตามเขตที่ทำบัตรเหลืองไว้ เนื่องจาก จากการสอบถามไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยืนยันว่า ประชาชนที่ถือบัตรเหลือง จะไม่สามารถไปลงคะแนนเลือกตั้งได้ ต้องมีบัตรประชาชนตามปกติก่อน 
         ทั้ง นี้  กทม. จึงได้สั่งการให้ทุกสำนักงานเขต เร่งจัดการออกบัตรประชาชน โดยในเวลาราชการ ทุกสำนักงานเขต จะเปิดทำการตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. และยังเปิดให้บริการทำบัตรประชาชนในวันหยุดด้วย โดยจะเปิดในเวลา 08.00 - 16.00น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน
         ทั้งนี้ ในการออกไปเลือกตั้งวันที่ 3 กรกฎาคมนั้น หากพบว่า ประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งในเวลา 15.00 น. ก็สามารถใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งได้ แต่หาก มาถึงหน่วยเลือกตั้งเลยเวลา 15.00 น. ก็จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้

         อย่างไรก็ตาม ปลัด กทม. ยังขอให้ประชาชนที่ถือบัตรเหลือง ไปดำเนินการขอบัตรประชาชน เพื่อนำมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งในครั้งนี้ เพื่ออนาคตของประเทศไทยต่อไป 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง