บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

San-ti- ka

คำเตือน - เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นแต่เพียงเรื่องตลก มิได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเลยที่เป็นความจริง เพราะฉนั้นผู้ที่คิดว่าอาจถูกพาดพิง..ห้ามมายั้ว!เป็นอันขาด ...เรื่องมีอยู่ว่า..
 
งานเผา SAN TI KA ครั้งนี้! ที่ดังไปทั่วโลก ใครจะรู้ว่า..แท้ที่จริงแล้ว มันเป็นงานสั่งจากคนไทยผู้ยิ่งใหญ่ในต่างแดน ที่เครียด แค้น อาฆาตรต่อการตัดสินของศาล ที่ได้ตัดสินให้ตนได้รับโทษจำคุกถึง 2 ปี ...และนี่คือบทสนทนาระหว่างผู้ที่ว่าจ้าง กับ ผู้รับงานจากต่างแดน ..
 
ผู้จ้าง ..ไอ้ปี๊ด (Pete) เอ้านี่ชื่อสถานที่ ที่ทำกูเจ็บยิ่งนัก มรึงจำให้ดี แล้วไปจัดการเผามันให้วอด อย่าให้เหลือซาก!
ไอ้ปื๊ด.. ได้ครับนาย เดี๋ยวผมบินไปจัดหนักให้อย่างที่นายต้องการ อย่าได้กังวล..
ผู้จ้าง.. เอ้าเงินมัดจำของมึง เอาไป20 ล้านบาทไทยก่อน กูหาเงินดอลไม่ได้ ใส่กระเป๋าเต็มลำมาแต่เงินไทย
 
รุ่งขึ้นไอ้ปื๊ดไม่รอช้า เดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ หาทำเลที่พักในซอยเอกมัยทันที และไม่รอช้าที่จะจัดหาอุปกรณ์จำเป็นเพื่อ "เผา" ในคืนวันปีใหม่นั่นเลย ..และคืนนั้น งานของมันก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี SAN TI KA ไม่เหลือซาก ข่าวออกดังไปทั่วโลกในวันปีใหม่ไปด้วย ไอ้ป์๊ดกลับเข้าห้องพักอย่างสบายใจ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ต่อสายหานายในทันที ...
 
ไอ้ปื๊ด.. เป็นไงนาย!!! งานเรียบร้อย ดังไปทั่วโลกเลย ..ซะใจนายยังครับ?
ผู้จ้าง.. งานเหี้ยอะไรของมึงเสร็จว่ะ? กูไม่เห็นจะได้ยินข่าวส้นตีนอะไรของมึงเลย?
ไอ้ปื๊ด.. อะไรกันนาย แมร่งดังไปถึงไหนต่อไหน CNN ABC หร่าอะไรก็ออกข่าวกันทุกช่องว่า.. ผับดังในกรุงเทพฯ ไฟไหม้วอดทั้งหลังในคืนวันปีใหม่ ..นายจะไม่ได้ยินได้ไงว่ะ?
ผู้จ้าง.. ผับเหี้ยอะไรของมึง? แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับงานที่กูจ้างมึงไป!
ไอ้ปื๊ด..เอ้า..ก็ ซานติก้า SAN TI KA SAN TI KA ผับไง นายเขียนมาในกระดาษให้ผมเองเมื่อวาน
ผู้จ้าง.. โธ่ ไอ้เหี้ยเอ้ยๆๆๆเอาแล้วไง! ไอ้สัตว์กูเขียน กูบอกมึงว่า.. SAN DI KA ..SAN DI KA ศาลฎีกา ศาลฎีกา มึึงจะไปเผาทำเหี้ยอะไร ที่ซานติก้า ฉิบหายอีกแล้วกู....    


โดย ดร.ไก่ Tanond

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง