บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แรงงานส่อฝันสลาย! ทักษิณ แย้มค่าแรงขั้นตํ่า 300 บาทแค่ในกรุงเทพฯ

แรงงาน
       11 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า  พ.ต.ท.ทักษิณ ชิน วัตร ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์  ถึงนโยบายค่าแรงขั้นตํ่า 300 บาทต่อวัน จะทำเฉพาะในกรุงเทพฯเท่านั้น ขณะที่ต่างจังหวัดต้องต่ำกว่านี้
ทั้ง นี้ สอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ของ  นายพิชัย นริพทะพันธุ์ ผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ทีมเศรษฐกิจของพรรคเพื่อไทยไทย ที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ในตอนหนึ่งก็ยอมรับว่า ค่าแรงขั้นต่ำได้ 300 บาทต่อวันไม่ใช่ทุกจังหวัด
อย่างไรก็ตาม นโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ใช้หาเสียงก่อนหน้านี้ มีการประกาศอย่างชัดเจนว่า นโยบายค่าแรงขั้นตํ่า 300 บาท จะเพิ่มอย่างเท่าเทียมกันทุกจังหวัดทั้งประเทศในวันที่ 1 มกราคม 2555
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง