บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

เมื่ิอไพร่แม้วอยากเป็นอภิสิทธิ์ชน


ประเทศไทยเรานี้แสนดีนักหนา ในน้ำมีนา ในนามีปู ในปูมีควาย!! (ฮิๆ)
เรื่อง ขอพระราชทานอภัยโทษนั้น ทีผ่านมา ใครจะขอพระราชทานอภัยโทษ ต้องกำลังติดคุก และสำนึกในความผิดที่ตัวเองกระทำเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิขอพระราชทานอภัยโทษ
ถ้าหากนักโทษไม่ได้ทำฎีกาขอเอง ก็ต้องญาติสนิทของนักโทษ เช่นลูกเมีย น้อง พ่อแม่ ของนักโทษเป็นคนขอแทน
แต่ ในกรณีไพร่ทักษิณ ลูกโอ๊ค ลูกเอม ลูกอุ๊งอิ๊ง และเมียในตอนนั้นอย่างคุณหญิงอ้อ ไม่มีใครกระเหี้ยนกระหือรืออยากจะเซ็นชื่อร่วมขอพระราชทานอภัยโทษช่วยพ่อ ช่วยผัวเลยสักกะคน ทำไม???
แม้แต่น้องสาวปู ที่สวยใสไร้ส... สิว หรือนายหน้ายับ เอ้ย! พายัพ และพี่น้องไพร่ทักษิณคนอื่นๆ ก็ไม่ได้ลงชื่อร่วมกับบรรดาขี้ข้าแดงทั้งแผ่นดินเลยสักคน
นั่นเพราะ ตระกูลชิน มันไม่โง่!! ที่จะลงชื่อ เพราะนั่นอาจเป็นการผูกมัดตัวพวกมันเองในภายหลังว่า ร่วมกระทำการไม่บังควร พวกตระกูลชินมันก็เลยแกล้งโง่ไม่เซ็น แต่แอบสั่งการให้พวกลิ่วล้อแกนนำแดง ไปหลอกชาวบ้านให้มาช่วยเซ็นชื่อซะ
แม้แต่ไอ้เป็ดเหลิม พ่อไอ้ปื๊ด เห็นมันแหกปากก้าบๆ อยากจะทำเรื่องขอพระราชทานอภัยโทษลัดคิว แหกกติกาสากลช่วยนายใหญ่ของมัน แต่ไอ้เป็ดเหลิมมันก็ไม่ได้เซ็นชื่อร่วมกับพวกไพร่แดงเหมือนกัน
เพราะถึงเป็ดเหลิมมันจะชั่ว แต่มันไม่โง่นะคร้าบ!!
--------------------
นักโทษทุกคนเขาติดคุก เขาถึงทำเรื่องขอพระราชทานอภัยโทษ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นการต้องโทษประหาร ถึงได้ทำฎีกาของพระราชอภัยโทษ
ไพร่ ทักษิณ มันโดนแค่2ปี มันต้องการทำตัวเป็นอภิสิทธิ์ชนเหนือนักโทษอื่นๆ เพราะไพร่ทักษิณมันทั้งหนีคุก ทั้งไม่เคยยอมรับผิด ทั้งไม่เคยสำนึกในความผิด ซ้ำยังบังอาจให้พวกขี้ข้าของมันกระทำการมิบังควรให้ระคายเคืองเบื้องพระ ยุคลบาท กดดันเบื้องสูงด้วยรายเซ็นของคนไม่ใช่ญาตินักโทษมาขอพระราชทานอภัยโทษแทน
หนี คุก ไม่สำนึกความผิด แต่ต้องการรอดคุก นี่มันทำตัวเป็นอภิสิทธิ์ชนชัดๆ ทำตัวเป็นอภิสิทธิ์ชนเยี่ยงนี้ พวกเสื้อแดงก็ยอมให้ไพร่ทักษิณมันสนตะพายหลอกว่า มันคือผู้รักประชาธิปไตย ต้องการสร้างความเท่าเทียมกันในสังคม
ไพร่ทักษิณนี่แหล่ะ อภิสิทธิ์ชนตัวจริง
-----------------
ไพร่ทักษิณ มันขี้โม้ โอ้อวดตัวว่าเลิศประหนึ่งเนลสัน แมนเดลลา หรืออองซานซูจี ไปนั่น
ไพร่ ทักษิณมันช่างไม่ละอายปากเลย ที่บังอาจเอื้อมไปเทียบกับ2บุคคลแห่งโลกทั้งสอง ทักษิณมันปอดแหก ทิ้งประชาชน ขณะที่บุคคลระดับโลกอย่างแมนเดลลา และซูจี ไม่เคยหนี ไม่เคยกลัวคุก ไม่เคยทิ้งประชาชน
"เสียงปืนทหารยิงนักแรกเมื่อไหร่ ผมจะกลับมาเดินนำขบวนพี่น้องเดินเอง" ทักษิณมันหลอกให้เสื้อแดงไปตายแทนมันแท้ๆ
ใน ยามที่เสื้อแดงกินข้างถนน ขี้เยี่ยวข้างถนน แต่ไพร่ทักษิณกลับเสพสุขอย่างหรูหรา พร้อมโฟนเอ๋งบอกให้เสื้อแดงออกไปสู้ แต่ตัวมันกลับหัวหด!!
ในยามที่หน้าสิ่วหน้าขวานในสถานการณ์ชุมนุม ไพร่ทักษิณมันส่งญาติพี่น้องลูกเมียของมัน เผ่นออกนอกประเทศก่อนเพื่อน ให้ลูกเมียไปช้อปปิ้งเมืองนอก ในช่วงที่เสื้อแดงเสี่ยงตาย
ไม่มีรัฐบุรุษประชาธิปไตยของโลกคนไหน หนีไปเสพสุข แล้วทิ้งให้ประชาชนต่อสู้เสี่ยงตายแทนตัวเอง
ฉะนั้นไพร่ทักษิณ มันก็เป็นแค่ไอ้จอมลวงโลกคนนึงเท่านั้น
ถ้า เสื้อแดงรักประชาธิปไตยจริงๆ นางสาวปู คงไม่ต้องหาเสียงแหกปากว่าจะแจกนั่นแจกนี่หรอก เสื้อแดงก็ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยอยู่แล้วจริงมั้ย??
แต่ความจริงเสื้อ แดงส่วนใหญ่มันเห็นแก่ของแจก ของแถม ของฟรี ทั้งนั้นนั่นแหล่ะ นางสาวปูแดง จึงต้องแหกปากแจกไม่ยั้ง ตามที่ไพร่ทักษิณสั่งมา
นั่นเพราะไพร่ทักษิณ มันอ่านขาดว่า เสื้อแดงและคนไทยส่วนใหญ่ เห็นแก่ประโยชนฺ์ส่วนตัวมากกว่าคำว่าประชาธิปไตย!!
------------------
ที่ จริงถ้าวันนั้นไพร่ทักษิณไม่หนี ลงทุนยอมติดคุกสักหน่อย ผมเชื่อว่าไม่ทันถึงอาทิตย์ก็ได้ออกจากคุกแล้ว เผลอๆติดคุกไม่เกิน2วันก็ได้ออกมา เพราะจะมีคนเดือนเรื่องขอพระราชทานอภัยโทษให้อย่างรวดเร็ว
ก็คนเคย เป็นถึงนายกรัฐมนตรี มีคะแนนเสียงท่วมท้น ถ้าทำผิด แล้วยอมรับผิด ก็ประชาชนพร้อมให้อภัย และพร้อมจะกลับมายกย่องในความเป็นลูกผู้ชายตัวจริง
เพราะลูกผู้ชายกล้าทำ ต้องกล้ารับ!!
แต่นี่ไพร่ทักษิณกลับหนีความผิด ปลุกระดมสร้างความแตกแยก ผมเลยขอบอกว่า ไพร่ทักษิณเลวแท้!


เซียนแซวการเมือง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง