บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฤาคมช.ทำรัฐประหารคือแผนทักษิณ!!

 ไปเจอบทความนี้มา จาก เซียนแซวการเมือง น่าคิดไม่ใช่น้อยครับ!

ฤาคมช.ทำรัฐประหารคือแผนทักษิณ!!

เพราะทักษิณโกงภาษีขายหุ้น จึงมีเหลืองออกมาขับไล่ ต่อมาทักษิณยุบสภาหนีการซักถามเรื่องขายหุ้นในสภา

เมื่อยุบสภาแล้ว จัดเลือกตั้งอัปยศก็แล้ว ก็ไม่อาจหยุดยั้งกระแสต่อต้านของประชาชนที่มีเพิ่มมากขึ้นได้

ทักษิณจึงได้ความคิดที่ฉลาดมากซึ่งไม่รู้มันคิดเองหรือทีมงานมันช่วยคิด แต่มีข้อแม้ว่าทักษิณมันต้องยอมทิ้งเมืองไทยไปสักระยะ เพื่อดึงมวลชนกลับมาเป็นฝ่ายตัวเองอีกครั้ง

ไม่มีวิธีใดจะดีไปกว่า ใช้ทหารปฏิวัติรัฐบาลรักษาการณ์ของตัวเอง เพื่อคืนความชอบธรรมให้ตัวเอง ทำให้ตัวเองจากที่เป็นไอ้ขี้โกง กลายเป็นวีรบุรุษประชาธิปไตยในที่สุด

ทักษิณจึงสมคบกับนายทหารที่ตัวเองตั้งมากับมือ คือกลุ่มคมช. ให้ทำการยึดอำนาจตัวเองซะ ในช่วงที่ทักษิณไปต่างประเทศ

จากคนเคยด่าทักษิณอย่างไอ้ใจรัล อึ๊งฯ หรือหมอเหวง โตแต่ตัวหัวสมองน้อย หรือนายนิติภูมิ โกงป้าเช็ง ที่เคยขึ้นเวทีด่าทักษิณ มาวันนี้ก็กลับแปรเปลี่ยนย้ายข้างไปเชลียทักษิณแผลบๆแทน ด้วยอ้างอุดมการณ์ต่อต้านรัฐประหารของคมช. อ้างเกลียดต่อต้านเผด็จการ ก็มันเกลียดทหารนั่นแหล่ะ แต่อ้างประชาธิปไตยบังหน้า

บุคคลหลายคนที่เคยด่าทักษิณต่างหันกลับไปเป็นพวกทักษิณเพื่อต่อต้านคมช. พวกแดงล้มเจ้ามันเลยได้ช่องเกาะทักษิณหาทางปลุกปั่นคนไทยตามแนวคิดเลวๆของ พวกมัน

นี่คือแผนอันลึกล้ำของทักษิณจริงๆ ต้องยอมรับว่าทักษิณมันคิดเรื่องเลวๆเก่งที่สุดประวัติศาสตร์ชาติไทย

แน่นอนในแผนรัฐประหารตัวเองนี้ ก็มีข้อผิดพลาดอยู่บ้างเพราะมีคนทีคมช.เรียกมาดำเนินคดีทักษิณ ไม่ได้ล่วงรู้แผนซ้อนแผนนี้ของทักษิณ จึงเดินหน้าเอาผิดทักษิณเต็มที่ ทำให้ทักษิณสูญเงินไปไม่น้อย

แต่การรัฐประหาร ช่วยสร้างความชอบธรรมให้ทักษิณมากขึ้น ในฐานะนายกรัฐมนตรีในระบอบประชาธิปไตยที่น่าสงสารโดนล้มอำนาจโดยทหาร แม้ทักษิณเสียเงินไปเยอะ แต่ทักษิณกลับซื้อใจคนจนๆได้มากขึ้น เพียงเพราะประชาธิปไตยกินได้ที่ทักษิณสรัางภาพลักษณ์นี้ขึ้นมา ทำให้การเลือกตั้งต่อมา พรรคลิ่วล้อทักษิณก็ยังชนะเหมือนเดิม

พวกคณะคมช.หลายคน สุดท้ายก็ยังกลับมารับใช้ทักษิณเหมือนเดิม ทั้งทางตรงทางอ้อม ขอรับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง