บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รวมพล คนดูดเกือก !!! จาก ๑๐ เบื๊อก

มา แว้ววว ..รวมพล คนดูดเกือก !!! จาก ๑๐ เบื๊อก ทำทันทีของ หม่อมปลื้ม สามกระจุก ถึง ปลายฝันนิรโทษกรรมของท่านผู้ทรงเกียรติ.. เต้น เหวง ตู่ ..ไพร่ ทาส ..ขี้คุก อัพเกรด !!!..
  by vincentoldbook ,

.. ขอบคุณภาพจาก ผู้จัดการ โพสต์ทูเดย์ Facebook และ อื่นๆในอินเตอร์เน็ต ..

มา แว้ววว ..รวมพล คนดูดเกือก !!! จาก ๑๐ เบื๊อก ทำทันทีของ หม่อมปลื้ม สามกระจุก ถึง ปลายฝันนิรโทษกรรมของท่านผู้ทรงเกียรติ.. เต้น เหวง ตู่  ..ไพร่ ทาส ..ขี้คุก อัพเกรด !!!..
โบราณว่าไว้..ไร้วาสนาอย่าขอพร ..ใครอยากได้เงินดอลล์..ให้หิ้วกระเป๋าไปขอพ่อแม้วเอาที่ต่างประเทศ..
เมืองไทยยามเรตติ้งเหตุอาเพศพุ่งกระฉูดแบบนี้ เอาอูฐ ช้าง ม้า ลา ควาย ที่ไหนมาฉุดก็ฉุดไม่อยู่..
บทจะเกิดอาเพศก็เกิดเหตุแบบซ้ำๆซ้อนๆติดๆกันซะสนั่นหวั่นไหว โดยเฉพาะ..ภายหลังวันที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๔ เป็นต้นมา ..
พวกฮัดเช้ย_ห่าสารพัดสัตว์ ออกมาเดินกันให้เกลื่อนถนน..
จนคนสับสนว่า..พวกไหนหว่าจะได้เข้าสภา ??..
พวกไหนหนาจะได้ไป..เขาดิน ??..
ใคร จะอยู่ ? ..ใครจะไป ?..เดี๋ยวก็รู้ว่า..หมู่ หรือ จ่า ?..ว่าแท้จริงแล้วเสียงดังกระโชกโฮกฮากข่มขู่ชาวบ้านชาวเมืองเขามาแต่ไกล นั่นน่ะ ..ใช่เสียงของ..หมา หรือ เสือ ..หรือ ..แมว ??..
ไอ้ที่มา วางกร่างวางท่าว่าเป็น เสือ สิงห์ กระทิง แรด และ นายแบบโหวตโนอยู่เต็มสภาในตอนนี้นั้น มันจะกร่างวางมาดสมาชิกสภาผู้ทรงเกียรติไปได้สักกี่น้ำ ?? ห้าวเป้ง.แบบนี้ส่วนใหญ่มักจะมีบั้นปลายกลายเป็นสมาชิกผู้ทรงเกือก และ สมาชิกผู้โดนเกือกคอมแบตถีบส่ง..แทบทั้งสิ้น !!..
รัฐบาลปูแดง..จะว่า ไปแล้วมีของแสลงรออยู่เต็มร่ายทางอนาคตไปหมด ไม่รู้จะไปจบเห่เอาท่าไหนดี ? ..เหตุเพราะแต่ละท่า ..ที่ปูแดงรอจบเห่นั้น ..ดูท่าจะเละเป็นโจ๊ก ตามแบบฉบับ..ยิ่งลักษณ์ ยิ่งเละ ..ต้องเละตุ้มเป๊ะมันไปหมดทุกท่าแน่นอน ..
การ มีพวกขี้ข้าหมาเห่าคอยส่งเสียงขู่ชาวบ้านเขาเพื่อเอาใจนายนั้น บ่อยครั้งที่มันนำอันตรายมาสู่นายข้าวนายกระดูกโดยใช่เรื่อง ..เรียกว่าเลี้ยงกันไปก็เปลืองข้าวสุกกันเปล่าๆ ..
ถ้าจะอยากสนุกปากแบบนี้ ถ้าอยากจะคิดอะไรพิเรนทร์ๆแบบนี้ ..
เพื่อให้นายใหญ่นายหญิงฉิบหายวอดวายไวกว่าที่คิด..แบบนี้ .. 
สู้ให้นายใหญ่นายหญิงหนีไปผูกคอตายซะดีๆ..
ไม่ดีกว่า..เหร๊อ ??..
.......................................
ภายหลัง..
ประกาศผลการเลือกตั้ง..
ของ กกต.หนังหยาบ เจ้าปัญหา
ไพร่แดงก็ได้เหลิงใจเริงร่ากันมาต่อเนื่องแบบยกเซ็ต..
ชาว บ้านชาวเมืองที่เขาเห็นต่างก็ได้แต่ด่าเช็ดเม็ด กกต. ว่าถ้าขืนทำงานหวงตัวกลัวตาย กลัวแดงข่มขู่อยู่แบบนี้ จะอยู่ทำงานกันต่อไปไปทำไมให้มันหนักสำนักงาน จะอยู่ต่อไปให้มันเปลืองงบประมาณเปลืองภาษีประชาชนอยู่ทำไม ??..
ลา ออกไปทั้งคณะไปเลยสิ้นเรื่อง อยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ต่อแผ่นดินเพราะตัดสินใจอะไรไม่ได้ โดนพวกไพร่แดงข่มขู่กี่รอบต่อกี่รอบ ..ก็ออกอาการขี้หดตดหายกันไปหมดอีหรอบเดิม ..
แบบนี้เราจะมี กกต.เอาไว้ทำไม ? ..มิแซ่บบบ..
มันไร้ประโยชน์..นะคร๊าบบ !!!..
ใน คูหาเลือกตั้งก็มีพวกแดงแจ๋แดงเถือกไปนั่งสังเกตการณ์ (ข่มขู่) ผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอยู่เต็มแทบทุกคูหา คนมาใช้สิทธิ์หลายคนก็ไม่ได้ใช้สิทธิ์เพราะความผิดพลาดในการทำงานของ กกต.ตั้งมากมายก่ายกอง การประชาสัมพันธ์ให้คนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งก็สุดแสนจะโหลยโท่ยคนยังนอน หลับทับสิทธิ์เต็มบ้านเต็มเมือง..
ช่วง ที่มีการเลือกตั้งก็ปล่อยให้ไพร่แดง และ พวกม็อบกู้ส้วมโหวตโน ..ทำการข่มขู่คุกคาม และ ตามราวีพรรคประชาธิปัตย์ตลอด .. กกต.มันดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย..ได้ตรงไหนหรือ ??..
ทำ งานได้แค่นี้บอกตามตรง ..เอาหมาไหน ? มาเป็น กกต. ก็ได้..สบายมาก เพราะที่ผ่านมา กกต. มีข้อแม้ตลอด มีเงื่อนไขปัญหาตลอด และ ปล่อยข่าวสัมภาษณ์สื่อแบบชี้นำส่งเดชมาโดยตลอด สร้างความสับสนให้กับผู้คนในสังคมไทยตลอด..โดยที่งานด้านการตรวจสอบการ ทุจริตการเลือกตั้งนั้นไม่เสร็จสักเรื่องที่เป็นเรื่องสำคัญๆ  !!!..
ที่ ผ่านมาไพร่แดงมันอ้างว่ากลัวจะโดนคนอื่นเขาโกงที่แท้ กกต. ก็ปล่อยมันไปคอยนั่งโกงนอนโกงคนอื่นเขาอยู่เต็มทั่วประเทศ พอเขาจับได้มีหลักฐานฟ้องร้องเอาผิดกันเข้ามา ก็อ้างว่าเอกสารมันเยอะคนฟ้องร้องเยอะทำไม่ทัน แทนที่เร่งทำงานกลับมาตะแบงเสนอหน้าออกสื่ออยู่ทุกวี่ทุกวัน สุดท้ายก็ปล่อยพวกเผาบ้านเผาเมืองมันเข้ามาเต็มสภากลายเป็นงานยากของชาติ บ้านเมืองไปเลย..
อย่ามาโม้ว่าจะตามสอยทีหลัง น้ำหน้าอย่าง กกต.ชุดนี้ผลงานมันมีให้เห็นอยู่แล้ว โดนไพร่แดงขู่มาตลอดและก็สมยอมยอมทำตามคำขู่นั้นทุกครั้ง ใครทักท้วงก็ไม่ฟังนั่งเปลืองภาษีประชาชนเป็นรายวันอยู่ได้..
อย่าได้ แปลกใจหากขั้นตอนต่อไปนี้คนที่เขาคัดค้านคนที่เขาทักท้วงเขาจะทวงคืนความ ยุติธรรมให้กับชาติบ้านเมือง ด้วยการฟ้องร้องเอาผิดกับ กกต. ชุดเห็ดไม่สดนี้ ..แบบยกแผง !!..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ..
ทีมกฎหมาย ปชป. รับ ผิดหวัง กกต. รับรอง "จตุพร" รอดูรายละเอียดการพิจารณาอย่างชัดเจน ก่อนดำเนินการต่อไป
http://www.innnews.co.th/ปชป-รอดูรายละเอียดจตุพร-ก่อนดำเนินการต่อ--300017_01.html
ชะตากรรมชีวิตของ กกต. ชุดนี้..ก็คงจะจบลงคล้ายๆกับ คณะลิเกสามหนาห้าห่วง นั่นแหละ..
ฝ่ายกฎหมายของ ปชป. แม่นข้อมูลเพียงพอที่จะเอาผิดกับความไม่โปร่งใสของ กกต. ชุดนี้ได้..
ใครทำอะไรไว้มันก็ต้องได้รับผลกรรม..
ที่มันก่อมันทำกันไว้นั่นแหละ !!!..
....................................
อนาคตต่อไปข้างหน้า..
อะไรๆก็ดูจะดีเข้าท่าเข้าทางโจรเผาเมืองหมด..
ล่าสุด ลูกกระจ๊อกชั้นปลายแถวส่งเสียงเจื้อยแจ้วออกมาเร่งความแรงกันถี่ยิบ..
โดย เฉพาะ ..หม่อมสามกระจุก จาก แม้ว ทีวี  ที่ส่งเสียงเจี้ยวจ้าวห้าวเป้งมาแต่ไกลเพื่อเอาใจพวกไพร่แดงแฟนคลับและนาย เงิน ฟังไปๆก็คล้ายๆเสียงของพวกเด็กทารกอมมือที่ร้องงอแงเอาแต่ใจตัวเอง แบบว่า หนูจะเอา หนูจะเอา ..อะไรประมาณนั้นนั่นแหละ..
แหม ..ทำอวดเก่งอวดดีสะเออะเสนอแนะภารกิจใหม่เร่งด่วนแก่นายหญิง..
เสนออะไรไม่เสนอดันไปเสนอหนทางสู่นรกอเวจี ..ให้กับปูแดงซะงั้น !!! ..
ทัศนะ ของ หม่อมสามกระจุกเนี่ยจะว่าไปแล้วมันเป็นแนวคิดพวกฝักใฝ่เผด็จการทุนนิยมสุด โต่ง มองโลกในแง่งมโข่งและงมงายในอำนาจวาสนาเกินไป พูดอวยอำนาจเผด็จการของฝ่ายรัฐบาลปูแดงจนเกินไป จนเลยเถิดไปไกลถึงขั้นจะเอานรกมาใส่หัวกบาลนายหญิงวันนี้พรุ่งนี้เสียด้วย ซ้ำ โดยเฉพาะประเด็นโยกย้ายข้าราชการเนี่ยแหละ ..
หม่อมสามกระจุก พูดแบบเย้ยฟ้าท้าดินเกินไป..ท้าชนส้นคอมแบตทหารกันแบบโต้งๆไปเลยแบบนี้ มันช่างสวนทางกันเหลือเกินกับคำสัญญาหน้าหนา..ของใครก็ไม่รู้ ? ที่โดนพี่ชายหน้าเหลี่ยมเชิดออกมายืนจีบปากจีบคอหลอกชาวบ้านชาวเมืองเขา ว่า..พรรคเผาไทยนั้น..ไม่คิดแก้แค้น แต่จะแก้ไข !!!..
ทว่า เท่าที่ฟัง  หม่อมสามกระจุก ร่ายลมปากเหม็นๆมาทั้งหมด ๑๐ ข้อนั้น ..
มี ๗ - ๘ ข้อที่มันไม่คิดจะแก้ไข แต่มันคิดจะแก้แค้นท่าเดียว..ชัดๆ !!..
ภารกิจ ใหม่ ๑๐ ข้อ ทำทันที ..ของ หม่อมสามกระจุก เนี่ยทหารได้ยินแล้วขำก๊าก ขัดลำกล้องปืน เช็ดส้นคอมแบตไว้รอเลย ถ้าส้นคอมแบตจะฟาดหน้าฟาดปากใครก่อนเพื่อนในรอบต่อไปนั้น ..
ทหารเขาคงจะกาหัวกบาล หม่อมสามกระจุกปากดี..ไว้เป็นรายชื่อลำดับต้นๆแน่ๆ !!!..
โทษฐานอวดดี..มาแหย่..เสือหลับ !!!..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ ..
ภารกิจรัฐบาลใหม่


ภารกิจรัฐบาลใหม่มีดังต่อไปนี้
๑. ย้ายผบ.ทบ./ตั้งเตรียม ๑๐ รมว.กลาโหม/รื้อโผทหาร
๒. ตั้งผบ.ตร. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์
๓. ย้ายอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ
๔. ตั้งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์/ผอ.ช่อง ๑๑ คนใหม่
๕. รื้อผังรายการช่อง ๑๑
๖. เปลี่ยนบอร์ดอสมท./การท่าฯ
๗. กลับเข้า UNESCO/เจรจา OCA กับกัมพูชา
๘. เเก้รัฐธรรมนูญ/มาตรา ๑๑๒ กฏหมายอาญา
๙. กำหนดเงินเดือนข้าราชการที่ ๑๕,๐๐๐ บาทขึ้นต่ำสำหรับ ซี ๔
๑๐. ขึ้นค่าเเรงขั้นต่ำทันที ๓๐๐ บาท/วัน
..............................
หากพิจารณา..
กันตามอารมณ์แนวคิดเบื๊อกๆ ๑๐ ข้อ ของหม่อมสามกระจุก..
ที่สาระแน..แคะขี้หมูในรูสมองมาผสมขี้ตัวเองเพื่อลองของทหารแบบนี้ ..
เรา ในฐานะท่านผู้ชมคนดูก็พอจะรู้และฟันธงได้ทันทีว่า..หม่อมสามกระจุกไม่ได้คิด เองคนเดียวหรอก ??..แนวคิดที่ว่านี้ ..มันชัดเจนแน่นอนว่า ..มันเป็นความคิด และ แผนการณ์ลึกๆในใจของ ทักษิณ ชินวัตร นั่นแหละ !!!..
ตอนนี้เรารอ แค่ว่า..ทักษิณ ชินวัตร มันจะสั่งรัฐบาลโคลนนิ่งของมัน ดีเดย์เริ่มทำกันวันไหนแค่นั้นเอง ??..หม่อมสามกระจุก มันก็แค่พวกลูกจ้างเป่าแตร ที่รับจ้างเป่าเสียงสูงเสียงต่ำเพี้ยนๆป่วนรูหูคู่ต่อสู้ไปวันๆ..แค่นั้นเอง !!!..
แนวคิดพวกนี้ไม่ใช่ไม่มีใครในฝ่ายตรงข้ามทักษิณที่เขาไม่รู้ ? หรือ ไม่มีใครที่เขาจะมองเกมพี่แม้วแดงของน้องปูแดงไม่ออก ??..ตรงกันข้ามฝ่ายตรงข้ามทักษิณนั้น เขากลับไปตั้งหลักรอสวนกลับแรงๆ ตั้งแต่หลังทราบผลการเลือกตั้งกันแล้วด้วยซ้ำ ?? ..
มีอำนาจรัฐถือไว้ ในมือ แต่ไม่ถือไว้เพื่อใช้ประโยชน์ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดันตั้งท่ามาหาเรื่องชาวบ้านชาวเมืองเขาตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำงานมีผลงานห่า อะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง ..
เอาแต่กร่างอ้างว่าชนะเลือกตั้ง ประชาชนส่วนใหญ่เลือกเข้ามา วันๆก็เอาแต่คุยโวอวดดีอวดเก่งอย่างเดียวไม่เหลียวดูสารรูปตัวเอง ไม่เหลียวดูสารรูปรัฐบาลตัวเองว่ามันจะไปรอดไม่รอด ??..
ใน ขณะที่หม่อมสามกระจุกของเรากำลังคลำหาส้นคอมแบตทหารอยู่นั้น ประชาชนแดงเถือกที่หม่อมสามกระจุกอ้างว่าเป็นเสียงส่วนใหญ่ของประเทศ ต่างก็กำลังประสบกับปัญหาชีวิตอย่างหนัก ..โดนพายุฝนกระหน่ำซัดจนโงหัวไม่ขึ้นกันมาแรมเดือนแล้ว..
ปัญหาข้าว ของราคาแพง ปัญหาคนยากคนจน ปัญหาภัยธรรมชาติที่กำลังล่อชาวนาจนโงหัวไม่ขึ้น มันไม่เคยหลุดมาจากปากรัฐบาลใหม่ปูแดงเลยว่าจะแก้ไขอย่างไร ? จะทำอย่างไรเพื่อช่วยเหลือพวกเขา ?..อย่างน้อยๆก็บอกให้พวกเขามีความหวังมีความฝันลมๆแล้งๆเหมือนตอนหาเสียง เลือกตั้งบ้างก็ยังดี !!..นี่มันเอาแต่..เงียบฉี่ !!!..
วันๆฝ่าย รัฐบาลปูแดง ไม่ว่าจะแกนนำไพร่แดง ไม่ว่าจะเป็นสื่อเสี้ยมสีแดง เอาแต่มานั่งคิดจะจัดการใครก่อนดี ? จะตามราวีใครบ้าง ?? จะไปกร่างใส่ใครต่อ ?? ..
แล้วมันจะไม่ก่อเกิดสงครามกลางเมืองกันในเร็ววันเลยหรือแบบนี้ ???..
อย่างนี้มันจะไปรอด..ไหวเหร๊อ ?? รัฐบาลปูแดงเนี่ย ๖ เดือนนานเกินไปมั้ง ??..
หากว่าตามเรตติ้ง..แรงดูดเกือกของพวกลูกกระจ๊อกปลายแถวพวกนี้ !!..
เดือนสองเดือนข้างหน้าเนี่ย ..ก็น่าจะอยู่ในภาวะโคม่า!!!..
สุ่มเสี่ยง..ที่จะโดนทหารออกมาถีบตกเก้าอี้กันไปอีกรอบแหงๆ !!!..
........................................
 
เวรกรรมนายแม้วจริงๆ..
ที่มีแต่พวกลูกกระจ๊อกที่ขยันโชว์โง่กันจนออกนอกหน้า..
วันก่อน..เสียงแนะนำเส้นทางไปนรกดังมาจากหม่อมสามกระจุก..
วานนี้ ตู่ จตุพร ที่เพิ่งออกมาจากคุก..ก็มาคอนเฟิร์มตั่วไปทัวร์นรกกันต่อ..
รอบ นี้ศาลปล่อยตัวชั่วคราว ตู่ จตุพร ให้ได้มาเป็น ส.ส. ลำดับที่ ๕๐๐ พอดิบพอดี ไม่รู้ว่าผีผลักหรือนรกถีบให้มาลงเอยกับเลขนี้ แต่ว่าเลขที่นี้ก็เหมาะสมกับ ตู่ จตุพร ดีแล้วล่ะ ..
เพราะพอออกจากคุกมาก็มาวาดลวดลายท้าตีท้าต่อยกับชาวบ้านเขา..
ชนิดสวนทางสคริปต์ เผาไทยไม่คิดแก้แค้นแต่จะแก้ไข ของนายกฯหญิงหมด ..
เฉกเช่นเดียวกันกับ..หม่อมสามกระจุกไม่มีผิดเพี้ยน !!!..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ..
“ไอ้ตู่” ออกคุก กัด “สุเทพ” ขุดรูอยู่หรือยัง “เต้น” ขอบคุณ กกต. ให้ความยุติธรรม
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9540000095690
ตู่ จตุพร ..
พูดออกมาอย่างนี้แล้ว..
นายหญิงปูแดงจะเอาหน้าไปซุกไว้ที่ไหน ?..
ไหนล่ะ ..คำว่า ปรองดองของน้องปูแดงน่ะ..อยู่ไหนหรือ ??..
นาย หญิงปูแดงตอนนี้มองไปทางไหน ? ก็มีแต่เรื่องหายนะที่ให้เฝ้าคิดเฝ้าระวังตลอด รายชื่อ ครม.ยังไม่ออกมา ก็โดนชาวบ้านเขาด่าทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว กับเรื่องของการออกตัวแต่ไก่โห่เกี่ยวกับนโยบายต่างๆที่สัญญาไว้กับประชาชน แล้วว่าจะทำแต่ตอนนี้ทำท่าว่าจะทำไม่ได้ หรือ ถ้าทำก็คงจะทำแบบล้างผลาญภาษีประชาชนเอาไปอุ้มนายทุนเพื่อให้นายทุนยืนได้ แต่ชาวบ้านตายห่านั่นแหละ ..
บางนโยบายตอนนี้พรรคเผาไทยเพื่อแม้วของ น้องปูแดงก็ออกมาปฏิเสธพับโครงการกันไปดื้อๆแล้วหลายโครงการด้วยซ้ำไป..โทษ ฐานคิดเพื่อโม้ แต่ไม่ได้คิดเพื่อทำ เพราะมันไม่มีปัญญาจะทำ เป็นเพียงแค่..เทคนิคในการหาเสียง !!!..
วันนี้ ชาวนากำลังเดือดร้อน และ กำลังสับสนอย่างหนักต่อทิศทางไปของอนาคตชาวนาในภาคการเกษตร หากระบบจำนำถูกนำมาใช้แทนระบบประกันรายได้ในรัฐบาลปูแดงนี้ ทุ่งนาที่เละตุ้มเป๊ะไปกับพายุฝนอยู่ในขณะนี้ก็อาจจะต้องเน่าฟรี เพราะไม่มีค่าตอบแทนอะไรมาชดเชยจากทางรัฐบาลอีกต่อไปแล้ว ..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ..
ปภ. สรุปพิษพายุ 'นกเตน' เสียหาย 14 จว.
http://www.innnews.co.th/ปภ-สรุปพิษพายุ-นกเตน-เสียหาย-14-จว--299963_03.html
พวก โรงสีที่มันตุนข้าวไว้ พวกข้าวถุงที่มันกำลังโก่งราคา หรือ พวกชาวนาที่ไม่ประสบปัญหาน้ำท่วม และ กำลังฝันหวานถึงราคาข้าวเปลือกตันละ ๑๕,๐๐๐ ก็คงจะออกมาอาละวาดกันแน่ๆหากไม่มีระบบรับจำนำมาใช้ในปีนี้ โดยเฉพาะเครือข่ายชาวนาทั้งหลายแหล่ที่มีพลังมวลชนเอาไว้กดดันรัฐบาลนั่นแหละ ..
ส่วน พวกชาวนาที่ไม่มีพลังกดดันอะไรมีแต่พลังกดเอทีเอ็มจ่ายหนี้ก็ก้มหน้าก้มตาหา เงินมาใช้หนี้ที่ลงทุนไป ..กว่าบัตรรูดปื๊ด รูดปรื๊ดด บัตรเครดิตชาวนาของรัฐบาลปูแดงจะมีออกมาให้ใช้ได้..ปูแดงเองก็อาจจะเกิดอุ บัตเหตุได้อำลาชีวิตทางการเมืองของตัวเองไปก่อนเวลาอันควรก็ได้..ใครจะไปรู้ ??!!...
ก็อยู่แบบไม่คิดแก้ไขแต่จะมาแก้แค้นแบบนี้..มันก็มีแต่ลาง หายนะ ลางสงครามกลางเมือง ลางจลาจลนองเลือดรออยู่ข้างหน้าทั้งนั้น ..มันจะเอาเวลาไหน ? ปัญญาไหนไปคิดไปทำไปบริหารประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ ??..
พวกชาวนา เบอร์ ๑ ..พวกแรงงาน เบอร์ ๑ ..พวกปริญญาตรี เบอร์ ๑ ..
ก็คงจะกลายเป็นเพียงกลุ่มคนช่างฝัน..ผู้น่าเวทนาไปในบัดดล..
เพราะผลของการเลือก..ที่ไม่ดูตาม้าตาเรือให้ดีๆนี่แหละ !!!..
.....................................
สุดท้ายนี้..
ก็อยากจะฝากถึงนายกฯหญิงปูแดงของเราเสียหน่อย..
หากคิดจะปล่อยให้พวกแกนนำไพร่แดง หรือ สื่อเสี้ยมแดง แหกปากกร่างอย่างนี้ไปเรื่อยๆ..
ก็ นับอายุงานการทำงานทางการเมืองของตัวเองแบบเป็นรายวันไปได้เลยครับ อย่าไปนับมันเป็นเดือนเป็นปี เพราะตราบใดที่พวกไพร่ทาสบริวารทั้งหลายของตัวเองนั้นไม่หัดสงบปากสงบคำ ไม่หัดที่จะหยุดอันธพาลข่มขู่ และ ที่รู้ๆกันในหมู่ชาวบ้านร้านรวงตลาดทั่วไปอีกอย่างก็คือ..หากมันไม่หยุดที่ จะออกไปปลุกระดมมวลชนไพร่แดงให้เตรียมพร้อมออกอาละวาด เตรียมพร้อมเอาพลังกฎหมู่มาอยู่เหนือกฎหมายเพื่อการอาฆาตมาดร้ายต่อฝ่าย อื่นๆ ..
รับประกันซ่อมฟรี ปูแดง..ไม่มีอนาคตที่ดีแน่ !! ..
ปัญหา ของรัฐบาลชุดนี้ ..พี่แม้วแดงของน้องปูแดงมันรู้ดีว่าหากขืนปล่อยพวกไพร่แดงกร่างต่อไปเช่น นี้ แผนการร้ายๆที่มันวางเอาไว้มีหวังแผนพังไม่เป็นท่า ? อุตส่าห์มาไกลถึงขั้นนี้ได้จะให้มาจอดป้ายเพราะปากของพวกเหล่าวายร้ายบ่าว รับใช้มันก็ดูจะเป็นการทรมานนายใหญ่ และ ปล่อยให้นายใหญ่ได้อายหมาบ่อยครั้งจนเกินไปแล้ว..
ดัง นั้น การเบรคสกัดความห้าวเป้งของพวกแกนนำไพร่แดง หลังจากมีการแต่งตั้ง ครม.เสร็จจึงน่าจะเป็นภารกิจแรกๆที่ปูแดงสมควรที่จะเข้าไปทำ และ สมควรที่จะทำให้ได้ ถ้าไม่ได้ก็ไม่สมควรที่จะอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกต่อไป ..
หากอยาก มีเกียรติประวัติการทำงานที่ดี ไม่อยากปล่อยหน้าอกเสื้อสูทขาวของตนนั้น ขาวโพลนจนไม่มีเกียรติคุณอะไรห้อยต่องแต่งเลยสักชิ้น และ ไม่มีสายสะพายอะไรกับชาวบ้านเขาเลยแบบนั้น ปูแดงก็ควรที่จะหันไปปรามพวกลูกน้องที่มันเห่าเก่งๆ ..
อย่าปล่อยให้มันเห่าเสียจนผู้คนฝ่ายตรงข้ามเขาทนไม่ไหว..
จนต้องออกจากบ้านไปห่ำหั่นให้มันพังกันไปข้าง !!!...
ที่ สำคัญ..ข้างที่มันจะพังในตอนนี้นั้น มันน่าจะเป็นข้างน้องปูแดงเสียมากกว่า เพราะยังไม่ทันได้เริ่มทำงานทำการอะไรก็เอาแต่จะหาเรื่องใส่ฝ่ายตรงข้าม เดินหน้าสู่สงครามกลางเมืองไม่เลิก สร้างศัตรูไม่หยุด !!! ..
ปูแดง ต้องจำเอาไว้อย่างหนึ่งว่าในฐานะผู้นำประเทศ คนเรามันจะงามงามที่จิตใจไม่ใช่แป้งโปะ ..ทำอะไรก็ให้มันสมกับเป็นผู้นำประเทศหน่อย อย่าปล่อยให้พวกแกนนำไพร่แดงมันข้ามหัวขึ้นมาเป็นผู้นำประเทศแทน ใครเขาเห็นก็ให้รู้สึกสมเพชเวทนาน้องปูแดงจนบอกไม่ถูก ..
เป็นผู้นำ คนก็ต้องทำตนให้เป็นประโยชน์ จะมาอุปโลกน์ปล่อยสื่อเชลียร์ ปล่อยโพลล์เชลียร์ ปล่อยลิ่วล้อนอมินี่ออกมาเดินป่วนถนนเดินตะโกนเชลียร์เหยงๆ ว่าปูแดงนั้นเก่งว่าปูแดงนั้นเลิศว่าปูแดงนั้นดีอย่างไรนั้น มันไม่เกิดประโยชน์หรอก ..
ผลงานไม่มีมันก็เห็นกันอยู่ตำตา ประสบการณ์การทำงานทางการเมือง เครื่องราชอิสริยาภรณ์การทำคุณประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองนั้น ..ปูแดงไม่เคยได้มา มันก็เห็นๆกันอยู่ !!!..
ลอง เปรียบเทียบ..คุณค่าจากเครื่องราชอิสริยาภรณ์ และ สายสะพายบนหน้าอกเสื้อของตัวเองดูซิว่า มีเหมือนชาวบ้านชาวเมืองรอบข้างเขาหรือเปล่า ??..เอาเวลาไปทำอะไรมา อยู่ในแวดวงธุรกิจมา ๒๐ กว่าปี ไม่มีอะไรที่ทำคุณงามความดีต่อชาติบ้านเมืองเลยเหรอ ?..
ปู แดง ควรจะพิจารณาตัวเอง พิจารณาคนรอบข้างตัวเองให้มากๆ ถ้าอยากจะเดินต่อไปบนเส้นทางการเมือง อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องขำๆ เป็นงานประจำของพริตตี้ ที่จะออกไปโชว์ตัวงานโน่นงานนี่ โดยไม่ต้องแสดงวิสัยทัศน์ หรือ ภาพลักษณ์ผู้นำอะไรมากมาย ..
เป็นผู้นำประเทศที่ต้องนำคน ๖๕ ล้านคนเดินไปข้างหน้านั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ..
แต่หากปูแดงอยากจะเป็นเพียงผู้นำโคลนนิ่งหุ่นเชิดธรรมดาๆ..
ที่พาตัวเองมาพบกับบั้นปลายแห่งความฉิบหายนั้น !!!..
มันง่ายนิดเดียว !!!..




......................................
วินเซนต์
ริมโขง  บึงกาฬ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง