บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมการตอบคำถาม หุ่นยนต์นายกหญิงตัวแรกของโลก




ได้สำรวจโปรแกรมการตอบคำถาม หุ่นยนต์นายกหญิงตัวแรกของโลก พบว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ได้ตอบคำถามตามโพยสำรวจดังนี้
...
1. ถามเรื่องการบริหาร ตอบว่า ทุกอย่างต้องคำนึงถึงพี่น้องประชาชนส่วนรวม
2. ถามเรื่องกฎหมาย ตอบว่า ทุกอย่างต้องอยู่บนความถูกต้องของกฎหมาย
3. ถามเรื่องนโยบาย ตอบว่า ทุกอย่างต้องดูในรายละเอียด
4. ถามเรื่องรายละเอียด ตอบว่า ทุกอย่างต้องเป็นหน้าที่สภา
5. ถามเรื่องสภา ตอบว่า ทุกอย่างไม่เกี่ยวกับนายกทักษิณ
6. ถามเรื่องทักษิณ ตอบว่า ทุกอย่าง ไม่เกี่ยวกับรัฐบาล
7. ถามเรื่องรัฐบาล ตอบว่า ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน
8. ถามเรื่องประชาชน ตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข
9. ถามเรื่องวิธีแก้ไข ตอบว่า ตอนนี้ยังบอกไม่ได้
10. ถามว่าทำไมบอกไม่ได้ ตอบว่า ทุกอย่างเป็นหน้าที่สภา
11. ถามย้ำไปย้ำมา ตอบว่า ขอตัวก่อนนะคะ (จะแฮงค์แล้วค่า)

หมายเหตุ กรณีที่คำถามยากเกินไปมันจะ auto program นำคำตอบ 1-11 มารวมกันโดยไม่สนใจว่าคำถามจะเป็นยังไง

เช่น...

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องดูในรายละเอียด และปรึกษาหารือในรัฐบาล ไม่ค่ะ เป็นการตัดสินใจของรัฐบาล ท่านนายกทักษิณไม่เกี่ยวค่ะ ทุกอย่างต้องคำนึงถึงความถูกต้องตามกฎหมายและพี่น้องประชนชนที่ไว้วางใจเราค่ะ ..ค่ะ ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ค่ะ..ยังคงบอกอะไรในรายละเอียดไม่ได้ ต้องรอหารือในสภา ..ค่ะ ๆ ขอตัวก่อนนะคะ”"See More

                      ขอบคุณที่ไปที่มาจาก  http://www.facebook.com/photo_search.php?oid=113378595341758&view=all#!/photo.php?fbid=223341871046559&set=o.113378595341758&type=1&theater


18 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ดีกว่าไอ้มาร์ค ดีแต่พูด ชนิดที่ไม่ต้องเทียบกัน เพราะมันเทียบกันบ่ได ไม่ต้องไปคิดมากให้มันปวดหัว ถ้าดีจริงคนเขาเลือกมันแล้ว คริ คริ

นู๋เวย์ กล่าวว่า...

เขาอาจไม่มีอะไรจะพูดหรือไม่สามารถพูดได้ดีเท่ามาร์ค นักทอล์คตัวยง แต่เรามาดูผลการกระทำผลการปฏิบัติงานในอนาคตอันใกล้นี้ดี กว่า อย่าไปฟังแต่คำพูดที่เลิศเลอเฟอร์เฟก(เฟค) เหมือนที่ผ่านมาเลย การให้โอกาสคนเป็นเรื่องที่ดี แม้คนนั้นเราจะไม่ชอบหน้าโดยมีเหตุผลหรือไม่มีเหตุผลก็ตาม ยังไงเราควรดูผลงานมากกว่า การพูดใส่กันประชดประชันกันแบบนี้

โคตรเซียน มือ ล้มเจ้า กล่าวว่า...

วิเคราะห์แล้ว ยิ่งลักษ์อยู่ยาว ถ้าไม่ไปพลาดเหยียบหางปลาวาฬ ส่วนไอ้ที่เห่าหอนอยู่ทุกวันนี้ ไม่มีผลไดได เพราะเป็นแค่ตัวประกอบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าเสียดายนายหล่อโสโครกที่ใช้น้ำลายบริหารจริงๆ เห็นมีสาวกชอบเยอะชอบให้หล่อโสโครกโกหกให้ฟัง ขนาดตำรวจสากลเขาไม่เคยออกหมายจับเลยแต่มันโกหกคนทั้งประเทศแบบหน้าไม่อาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วไงทำเป็นล้อเรียนกัน ตอนไอ้มาร์คเป็นก็พูดไม่ต่างอะไรกับนกแก้วนกขุนทองว่า "ตอนถามมาร์ค" ผมยังไม่ทราบ ส่วนนายชวน ผมยังไม่ได้รับรายงาน (และยังทำอะไรไม่ได้อย่างที่พูดเลยผลงานเป็นชิ้นเป็นอันก็ไม่มีให้เห็นเลย) ถ้าเขาทำได้ดีกว่าและเห็นผลจริงได้แล้วที่ผ่านมาของพรรคแมลงดีกว่ากันตรงไหน ขอบคุณประชาชนเสียงข้างของประเทศที่ไม่ได้เลือกมันเข้ามาอีก ถ้ามันมาอีกรอบมีหวังรบกับเขมรแน่ๆ บ้านเมืองก็จะรุกเป็นไฟ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อืม....

Tatzsuya กล่าวว่า...

ถึงจะเข้าข้างพี่ชายก็ไม่น่าผิดอะไรเพราะพี่ชายท่านนายกเองก็ไม่ได้กระทำผิดอะไรเพียงแต่โดนข้อหาจากระบอบสกปรกที่คนโสโครกตั้งให้ เพราะคนโสโครกเหล่านั้นไม่สามารถหลอกคนส่วนใหญ่ให้เลือกข้างตนเองได้จึงใช้วิธีสกปรกทุกวิถีทางกำจัดคู่แข่งอยู่แล้ว

คนไทยกู้แผ่นดิน กล่าวว่า...

ผมหวังว่าซักวันนึง ประชาชนจะได้รู้ความจริงในหลายๆเรื่องที่ผ่านมา ตอนนี้ผมเองก็ขอยอมรับตามตรง ว่า สับสนในคำตอบว่าใครถูกใครผิดครับ เฮ้อ!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ความจริงมันแสดงให้เห็นแล้ว จากผลการเลือกตั้ง ไม่ยอมรับ ก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไปในสังคมนี้ อยากจะล้อเลียนเสียดสีอย่างไร ก็มีสิทธิทำได้เท่าเทียมกัน รอดูไปซัก 2 ปี เท่าๆรัฐบาลที่แล้ว แล้วจะสัมผัสได้ถึงความต่างชั้น ถ้าไม่อคติจนหูตามืดบอดนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เทียบชั้นไม่ติดหรอกหมีน่าฮาก...พวกอิจฉาตาร้อนทีมงานนายกเราดีกว่ามากใจเย็น ๆๆๆครับ..ปชช.ทั้งหลายให้โอกาสก่อนนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เหนใจนายกยิ่งลักษณ์จริงๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตลก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เงินทำได้ทุกอย่างจริงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนไทยส่วนใหญ่ยังใช้ประชาธิปไตยไม่เป็น มีกี่คนที่รู้ว่าคำนี้คืออะไร เราต้องทำอย่างไรจึงจะได้คนที่เหมาะสมมาบริหารประเทศ ตราบไดที่ยังซื้อเสียงกันได้อยู่ก็จบ มันก็ไม่ใช่ พวกมันหลอก ยอมลงทุนเพื่อเข้า่ไปโกง เป็นโจรผูกไทค์ มีคนคอยตามไหว้ หางานให้ทำ แล้วก็แบ่งๆกันไป เด้กเข้าไปขะโมยสาลาเปา 1ลูกกิน โดนจับเป็นข่าวใหญ่ ไอ้เวณตาไลล่อกันเป็น 4-5 พันล้าน มันยังมานั่งด่าคนอื่นอยู่ในสภาเหยงๆ มีแต่โจร นักเลงและคนเห็นแก่ตัว 500++เต็มสภาไปหมด ซักวันหนึ่งเถอะ ได้ใช้กรรมแน่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบเธอที่มีความกล้า มั่นใจ แต่ตำแหน่งนายกของประเทศนะน้อง ไม่ใช่จัดงานสมาคม ต้องรู้ตัวเองว่าเป็นการบริหารประเทศ จะมาเห็นแก่ต้วทำเป็นเล่นไปได้ รู้ไหมว่า Qualification for Prime minister มีอะไรบ้าง เห็นเป็นเ้ล่น Monopoly ไปได้

คนไทยกู้แผ่นดิน กล่าวว่า...

ชอบเธอที่มีความกล้า มั่นใจ แต่ตำแหน่งนายกของประเทศนะน้อง ไม่ใช่จัดงานสมาคม ต้องรู้ตัวเองว่าเป็นการบริหารประเทศ จะมาเห็นแก่ต้วทำเป็นเล่นไปได้ รู้ไหมว่า Qualification for Prime minister มีอะไรบ้าง เห็นเป็นเ้ล่น Monopoly ไปได้

ใช่เลยครับ!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอโทษทีนะค่ะ...........พวกคุณทราบหรือปล่าวว่าตลอดเวลาที่คุณอภิสิทธิ์ ตำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจนกระทั่งเดือนกรกฎาคม นับเป็นเวลา 7 เดือนจากมกราคม การส่งออกของไทยเพิ่มขึ้นถึง 30 กว่า % นับเป็นเงินกว่า 6,000 กว่าล้านบาท เกินเป้าหมายประจำปีไปมาก เป้าหมาย = 13 %
คุณอภิสิทธิ์ไม้ได้ดีแต่พูดหรอกนะค่ะแต่สิ่งที่เค้าพูดนั้นมีผลในระยะยาวมากว่าการโยนเงินมาให้ค่ะ
ช่วยพิจารณาในกรณีนี้ด้วยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็แค่คำถาม จะให้ท่านตอบอะไร ก็ท่านตอบได้แค่นี้ จะเอายังไงอีก ยังไงท่านก็เป็นผู้นำประเทศของเราก็แล้วกัน

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง