บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ถ้าแบบนี้ไม่มีทาง" ปรองดอง"

!! อีกหนึ่งภาระกิจเร่งด่วน!! ของเพื่อไทย..ขุนคลัง ไปเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง จ.อุดรธานี!!!!
  by ก้อยกัลยา
ที่บ้านนามั่ง ต.บ้านยวด อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช ขุนคลัง พรรคเพื่อไทย อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเป็นประธานเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ที่บ้านนามั่ง ต.บ้านยวด อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี พร้อมด้วยศิลปินเพลง เพื่อประชาธิปไตย ชาย อิสระชน อเล็กซ์ จัมโบ้ แพะ บุญเติม และซัน ซีโร่ ซึ่งมีประชาชนคนเสื้อแดงของ จ.อุดรธานี และชาว อ.สร้างคอน ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก
เฮ้อ...!!!!คน ไทยบางกลุ่ม อยากได้ อยากมี ประชาธิปไตยยุโรป คนยุโรปเขาปกป้องสิทธิเขาเต็ม แต่ก็ไม่เคยจะละเมิดสิทธิของคนอื่น ความเป็นมนุษยชนเขามีพอที่สมควรจะให้กฎหมายคุ้มครอง..
      การเลือกคนบริหารประเทศเขาก็ตัดสินกันที่นโยบายจริงๆ ไม่ใช่เห็นแก่พวกเห็นแก่เงินแบบไทยๆ
     “สงครามไพร่โค่นอำมาตย์คงไม่มีอีกแล้ว เพราะพรรคเพื่อไทย ที่นำโดยน้องสาวของ นช.ทักษิณ ได้เป็นรัฐบาลแล้ว และแกนนำ นปช. บัดนี้ได้สลัดเสื้อแดง เปลี่ยนมาแต่งเครื่องแบบของอำมาตย์กันทั่วหน้า!! 


      ส่วนเรื่องเงิน 10 ล้าน บาท ที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธาน นปช. ทวงถามจากรัฐบาล จึงเป็นค่าปิดปาก ผีเสื้อแดง” ไม่ให้ลุกขึ้นมาทวงถามสัญญาจากนช.ทักษิณและแกนนำคนเสื้อแดง ที่บัดนี้ได้ดิบได้ดี ยกชั้นขึ้นเป็นอำมาตย์ 
     สัญญาที่ว่าก็คือ จะ นำตัวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ฯลฯ มาดำเนินคดีข้อหาสั่งฆ่าประชาชน
      สัญญาที่ว่า คนเสื้อแดงต้องไม่ตายฟรี และสัญญาที่ว่าจะนำตัวนายอภิสิทธิ์ ขึ้นศาลอาญาระหว่างประเทศ
     และใช่หรือไม่ว่า สัญญาที่ว่านั้นมีที่มาจาก
ความตายของคนเสื้อแดง ที่มีสาเหตุมาจากการชุมนุม เผาบ้านเผาเมือง เพื่อทวงอำนาจคืนให้ นช. ทักษิณผู้เป็นนายใหญ่ที่คนเสื้อแดงรักใคร่ และนช. ทักษิณก็หวังว่า ความรุนแรง เลือด และความตายที่เกิดขึ้น จะทำให้รัฐบาล อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะอยู่ไมได้ ต้องลาออกตามโมเดลพฤษภาทมิฬ
       แต่ การณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะความรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว คนไทยทั้งชาติ และคนทั้งโลก ต่างเห็นว่า คนเสื้อแดงเป็นผู้จุดชนวน ยั่วยุ กดดันให้ทหารต้องใช้กำลัง แรงกดดันให้นายอภิสิทธิ์ลาออกจึงไม่เกิดขึ้น

    
ความ ตายของคนเสื้อแดง จึงเป็นความตายที่ถูก นช. ทักษิณ และ แกนนำนปช. ใช้เป็นเครื่องมือโค่นอำมาตย์ คนที่ต้องรับผิดชอบต่อความตายของคนเสื้อแดงก็คือ
นช.ทักษิณ
    อนิจจา! ไม่รู้ชาวหมู่บ้านเสื้อแดง จะรู้บ้างไหมว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง ไพร่อย่างพวกเขาก็ ไร้ค่าลงทันที หลังจากเสร็จศึกเลือกตั้ง พวกเขาจะสังเกตบ้างไหมว่า ท่านทักษิณของ พวกเขาไม่พูดถึงคนเสื้อแดงเลยสักแอะ หรือแม้แต่ออกมาขอบคุณคนเสื้อแดงที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยจนได้คะแนนเสียงแบบ ถล่มทลายก็ไม่มี นั่นเป็นเพราะว่า ท่านทักษิณ มัวแต่ต่อสาย และรับแขกคนโน้นคนนี้ที่บินไปหาเพื่อเลียแข้งเลียขาขอเป็นรัฐมนตรี
      รัฐบาลยิ่งลักษณ์ แทนที่จะออกมาห้ามปราม.. เพื่อไม่ให้เกิดความแตกแยก.. กลับหุบปากเงียบ..ปล่อยให้ปลวกแดง กัดกินแผ่นดิน..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง