บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัมให้สัมภาษณ์ ม.ล.ปลื้ม: "เรากำลังตามหาคนที่ออกคำสั่ง"



"เทพไท เสนพงศ์" เผยพรรคประชาธิปัตย์เล็งฟ้อง "โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม" ฐานหาว่าพรรคเป็น "พรรคทหาร" ถือเป็นการทำให้พรรคเสื่อมเีสีย โดยฝ่ายกฎหมายพรรคจะเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษวันที่ 20 ต.ค.นี้ที่กองปราบ
วันนี้ (19 ต.ค.) นายเทพไท เสนพงศ์ รมต.ประจำสำนักนายกฯเงา ที่ตั้งโดยพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหลังการประชุม ครม.เงาของพรรคว่า ที่ประชุมครม.เงา มีมติให้คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะที่พรรคเป็นนิติบุคคลให้ ดำเนินการร้องทุกข์กล่าวโทษ นายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความส่วนตัวของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ทำให้พรรคเสื่อมเสียโดยการกล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคทหาร
นายเทพไทกล่าวว่า ทั้งที่ข้อเท็จจริงพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองของประชาชนตามระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็น ประมุข โดยมอบอำนาจให้นายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรค ให้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบในเวลา 10.00 น.ของวันที่ 20 ต.ค. นี้ ในข้อหาหมิ่นประมาทตามมาตรา 326 ประกอบ มาตรา 328 ของประมวลกฎหมายอาญา เพื่อให้เจ้าพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อนายโรเบิร์ต และพรรคจะใช้ช่องทางยื่นฟ้องในนามพรรคต่อศาลในภายหลังอีกด้านหนึ่งด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง