บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

น้ำท่วม...มันมาตามท่อ



น่าแปลกใจ นักข่าวออสเตรเลียเล่นเกมนี้เพื่ออะไร
“นาย สบาย” เพิ่งลอกคำทำนายของ “หมอนิด” ที่ทำนายดวงเมืองประเทศไทย ไว้ตั้งแต่ 10 ต.ค.2554 ว่า “น้ำลง...นองเลือด” มาลงในหน้า 5 “บ้านเมือง” ฉบับ 18 ต.ค.2554 ก็ปรากฏว่าต้องตื่นเต้นมากขึ้น
สายๆ วันอังคาร เว็บไซต์ข่าวในประเทศออสเตรเลีย www.smh.com.au พาดหัวข่าวโครมออกมาว่า
Thaksin warns military to stay out of politics
ทักษิณเตือนกองทัพให้อยู่นอกการเมือง
ข่าวเขียนโดย Lindsay Murdoch บอกไว้ชัดว่าเอาข่าวมาจาก Bangkok Post
บางกอกโพสต์ลงหลายวันแล้ว แต่ทำไมเว็บไซต์ออสเตรเลีย เพิ่งเอามาลงวันที่ 18 ต.ค.2554
ทักษิณ บอกว่า นานาชาติจะไม่ยอมรับการรัฐประหารอีกโดยกองทัพ เหมือนที่ยึดอำนาจรัฐบาลเลือกตั้งของตัวเขาเมื่อปี 2006 ซึ่งแม้นว่าตัวเขาไม่สามารถออกกฎห้ามความเป็นไปได้ ก็เพราะว่าทหารเสพติดอำนาจ
Mr Thaksin said the international community would not accept another coup by the military, which overthrew his democratically elected government in 2006, although he could not rule out the possibility because the military was addicted to power.
“Those who are addicted to ya ba [methamphetamine] will do anything to get the pills,” Mr Thaksin said during an interview with the Bangkok Post at his base in Dubai.
“Similarly those who are addicted to power will do anything to obtain power.”
ทักษิณ บอกด้วยว่า คนที่เสพติดยาบ้า ก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้มาซึ่งเม็ดยา เช่นเดียวกับผู้ที่เสพติดอำนาจ ก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองคงอยู่ในอำนาจ
ทักษิณ ใช้คำว่า Yaba ทับศัพท์คำว่า ยาบ้า...เลยนะ
ก็เก๋ไปอีกแบบ
ทักษิณบอกด้วยว่า การจะต่อต้านรัฐประหารได้ก็โดย ทำให้ประชาธิปไตยเข้มแข็ง ถ้าประชาธิปไตยเจริญงอกงาม ทหารก็จะอยู่ในกรมกอง
Mr Thaksin said that to prevent coups “we must strengthen democracy … if democracy flourishes the military will have to stay in its camps”.
ทักษิณว่า ทหารเสพติดยาบ้าแห่งอำนาจอย่างนี้...ยั่วรัฐประหารรึไม่...น้ำลดก็รู้
ขณะ นี้น้ำยังท่วมใหญ่อยู่ คนจนคนรวยเดือดร้อน “ทอม เครือโสภณ” มหาเศรษฐีใหญ่คนหนึ่งของไทย ให้สัมภาษณ์ “ปรเมศวร์ ภู่โต” ในรายการ “พูดกันทั่วบ้านทั่วเมือง” ทางวิทยุ เอฟเอ็ม 101 RR 1 บ่าย 18 ต.ค.2554
เล่า สู่ฟังถึงนาทีที่น้ำท่วมบ้านที่อยู่ในหมู่บ้าน “ชวนชื่นกอล์ฟ อเวนิว” ถนนปทุมธานี-นนทบุรี” ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรู ราคาแพงมากๆ หลังละ 70 ล้านบาทขึ้น ของคนระดับมหาเศรษฐีไทย
ทอม เล่าว่า ไม่เคยคิดว่าน้ำจะท่วม เพราะคนอยู่ในหมู่บ้านนี้ใหญ่ๆ โตๆ ทั้งสิ้น ส่วนมากมีเส้นมีสายสามารถที่จะติดต่อได้ถึงผู้ใหญ่ในบ้านเมืองได้ทุกระดับ สามารถขอให้ผู้ใหญ่เอารถแบ็กโฮมาทำคันดินกันน้ำได้สูงถึง 5 เมตร และหมู่บ้านนี้ก็มีสนามกอล์ฟ จึงเชื่อว่ายังไงน้ำก็ไม่ท่วม
ทอม เล่าว่า เดิมคิดว่าน้ำท่วมมันต้องมาจากด้านบน คือล้นคันกั้นน้ำเข้ามา แต่ที่หมู่บ้านนี้ไม่ใช่อย่างนั้น โดยเมื่อตอนราวๆ ตี 5 ครึ่ง 17 ต.ค. น้ำมันลอดเข้ามาทางท่อระบายน้ำ แล้วก็สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ 30 นาทีก็ถึงคอ ทำให้รถยนต์แพงๆ ของคนในหมู่บ้านสารพัดยี่ห้อ ไม่มีใครย้ายออกได้ทันแม้แต่คนเดียว
ทอม ฝากถึงคนกรุงเทพฯ มาด้วยว่า น้ำท่วมมันมาตามท่อระบายน้ำที่อยู่ใต้พื้นดิน
เห็นคนรวยกำสรวลแล้วก็ใจคอไม่ดี วันนี้ก็เลยขอจบลงที่ความน่ารักของคนรวยอีกคน
“Tamara Ecclestone” นางแบบสาววัย 27 ลูกสาวของ Bernie Ecclestone ซีอีโอบริษัท Formula One คนจัดแข่งรถสูตร 1 เธอรวยมาก และอยากให้คนทั่วโลกรู้ว่ารวยจริง เธอจึงไปเจรจากับนาย Tyler Shields สุดยอดช่างภาพถ่ายแบบ แห่งย่านฮอลลีวูด, ลอสแอนงจลิส จ้างให้มาถ่ายรูปตัวเธอ
เปลือยนอนอยู่บนกองเงินอังกฤษ ที่วางกองอยู่บนเตียงนอน ในคฤหาสน์ราคา 45 ล้านปอนด์ของพ่อเธอ โดยเป็นธนบัตรใบละ 50 ปอนด์
ถ่ายรูปเปลือยตัวเองออกเผยแพร่ให้ชาวโลกชมครั้งนี้ ใน 2 โอกาส หนึ่งละเธออยากให้คนรู้ว่าเธอรวยจริง
สอง เธอเพิ่งได้รับเชิญออกเรียลลิตี้โชว์ ชื่อรายการว่า Billion $$$ Girl ทางทีวีช่อง 5 ปลายสัปดาห์นี้
คนรวยทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด


นายสบาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง