บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ลูกผู้ชายตัวจริง การุณ โหสกุล..



 ช่วงนี้ ต้องยกให้ เค้า ป๊อป มาก ดูแมนมาก เป็นลูกผู้ชาย โดนผู้หญิงถีบ ยังไม่รู้ว่าโดนถีบ สงสัยอยากปกป้องฝ่ายหญิง ( หรือ มันอายวะ  ) 

ล่าสุดนี้ ออกมาโชว์แมนใหญ่



ย่องไปพังคันดินกั้นน้ำของอีกฝั่ง ทั้งๆที่ตกลงกันไว้แล้ว กับนายอำเภอ พอนายอำเภอให้ข่าว เลยต้องออกมาต่อว่า นายอำเภอไม่ใช่ลูกผู้ชาย ใช่แล้ว ออกข่าวมันไม่แมน แมนๆ ต้องทำลับหลังคนอื่น แม้นนนนนนน แมน 




แหม ! โชว์เสตป แมน เต็มสตรีม



ผมคิดว่า หลังจากเหตุการณ์นี้ หลายๆคนคงคิด น่าจะลองไม่มีตำแหน่ง ไม่มีพรรคมีพวก ก็อยากจะลองวัด แมน กัน ตัวต่อตัว ดูซักตั้ง อยากรู้ว่า แมนซะขนาดไหน ใช่มั้ยครับ

ยังไง ลองมาทำความรู้จักกันหน่อย

การุณ โหสกุล...ถ้ารู้จัก คุณจะอึ้ง !!!by ลูกเสือหมายเลข9
ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต
      "มึงอยู่กันต่อไปนานๆ เลย คนจะได้ตายเยอะๆ อยู่ไปเลยนายกฯ"
      แน่นอนว่า ประโยคนี้คุณคงคิดไม่ถึงว่าคนพูดจะเป็น ส.ส. ที่มาจากคำว่า "สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร" อันเป็นตำแหน่งของ"ผู้ทรงเกียรติ"ในฐานะ"ผู้แทนปวงชนชาวไทย" ที่มีหน้าที่ด้าน"นิติบัญญัติ"      แต่คุณก็คงไม่แปลกใจ หากทราบว่าคนพูดคือ การุณ โหสกุล
      ไม่แปลกใจเพราะกับ"ไอ้ถ่อยจอมถีบ"คนนี้ มัน"เลว"จนคนไม่แปลกใจกับการกระทำหรือคำพูดที่มีวลีไทยๆสั้นๆว่า "สันดอนนั้นขุดได้ แต่สันดานยากที่จะจะขุดรากถอนโคน" เพราะไอ้คนๆนี้ ไม่ว่าจะสนทนากับใคร จะติดปากคำว่า"ไอ้ห่า ..แม่ง.." เสมอ
      แม้กระทั่งกับผู้ใหญ่ !!!
      ที่สำคัญ ถ้าดู"ประวัติ"คุณก็จะยิ่งไม่แปลกใจ เพราะพฤติกรรมที่ผ่านมาหลายครั้งของ"ไอ้ถ่อยจอมถีบ"คนนี้ ล้วนแต่"ถ่อย+เถื่อน" จนนึกไม่ถึงว่า"พรรคการเมือง"ไฉนจึงกล้าส่งคนเช่นนี้ลงสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทน
      เพราะมันโกงแม้กระทั่ง...ประวัติการศึกษา
      การุณ"แจ้งหลักฐาน"ว่า จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่เมื่อปี 2548 ศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของการุณ โหสกุล ในฐานะผู้สมัครพรรคไทยรักไทย เพราะมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ประกาศยกเลิกใบปริญญาบัตรของผู้สมัครฯ
      เหตุการณ์ครั้งนั้น เกิดขึ้นจาก ชัยณรงค์ เทียนมงคล  ผอ.กกต.กรุงเทพมหานคร ได้ยื่นคำร้องต่อศาลฎีการะบุว่า กกต.เขต 14 ได้ตรวจพบว่าคุณสมบัติของการุณไม่ต้องด้วย พ.ร.บ.เลือกตั้ง ประกอบรัฐธรรมนูญ ม.107 กล่าวคือ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2548 กกต.เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งที่อาคารกีฬาเวสน์ กทม. ซึ่ง"ไอ้ถ่อยจอมถีบ"ใช้วุฒิการศึกษาระดับปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่เมื่อมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ประกาศยกเลิกใบปริญญาบัตรของการุณ ก็แปลว่า"ไม่จบปนิญญาตรี" จึงไม่มีสิทธิ์จบปริญญาโท
      จำได้ไหมเอ่ย...วุฒิการศึกษาระดับมัธยมของการุณ ก็มาจากที่เดียวกับเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาวของทักษิณ ชินวัตร คนที่ถูกเพิกถอนปริญญาตรีมสธ.เหมือนกัน เพราะ"ข้ออ้าง"เรื่อง จบม.ปลายไม่มีหลักฐาน เนื่องจากวุฒิ ม.ปลายนั้น การุณเป็นคนจัดการให้ จึงน่าสงสัยว่าเยาวเรศเกิดภาคเหนือ ไป จบม.ปลายที่จ.นครศรีธรรมราชได้ไง
      นอกจาก"ประวัติเถื่อน"แล้ว การุณยังมี"ประวัติถ่อย"เยอะมาก....
      เอาตั้งแต่ เมื่อปี 2548 การุณเคยสร้าง"วีรกรรม"ด้วยการตบ ถีบ รัชดาวรรณ เกตุสะอาด ส.ก.เขตดอนเมือง อดีตภรรยาของเขาที่สนามบิน เพราะไม่พอใจที่นางรัชดาวรรณไม่กลับบ้าน แต่นางรัชดาวรรณไม่กลับ เพราะศาลมีคำสั่งให้ทั้งคู่หย่าขาดกันตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.2548 ที่ผ่านมา นางรัชดาวรรณจึงทำท่านิ่งเฉยไม่สนใจ
      ก่อน หน้านั้น การุณก็โดนศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้นให้ปรับเงินในความผิด ตาม พ.ร.บ.ศุลกากร พ.ศ.2496 ม.27 ฐานลักลอบนำสินค้าเข้ามาในราชอาณาจักรโดยหลบเลี่ยงภาษีศุลกากร จำนวน 30,254,052 บาท และถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 8 ก.พ. เนื่องจากหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ และถูกนำตัวไปควบคุมที่ห้องขังใต้ถุนศาลอาญา จนญาติ"สงสาร"ได้ มายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินย่านดอนเมือง 2 แปลงเนื่อที่ 1 ไร่ 84 ตารางวา ราคาประเมิน 4,800,000 บาทมาประกันตัวออกไป
      ต้นเดือนสิงหาคม 2549 เจริญ สารไทสง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัท อุดมสุข จำกัด แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ว่าถูกการุณ โหสกุล ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะทำหน้าที่ดูแลโรงภาพยนตร์แอร์พอร์ตราม่า เลขที่ 16/137 หมู่ 1 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ซึ่งปิดกิจการแล้ว และไม่ยอมให้การุณและพวกเข้าไปดูด้านใน จึงถูกการุณเตะเข้าที่กกหูข้างซ้าย 2 ครั้ง
      ล่าสุดก็คือการกระโดดถีบสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ กลางสภา ตามมาด้วยการตกเป็นผู้ต้องหาทำร้าย พ.ต.ท.บัญชา คล้ายน้อย รอง ผกก. 2 บก.ป. ขณะเข้าไปสืบสวนหาข่าวการเล่นพนันไก่ชน ในสนามชนไก่คลอง 5 หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จนใต้ตาแตก
      เห็นประวัติ"คร่าวๆ"จึงไม่แปลกใจใช่ไหม....
      ที่สำคัญก็คือ เพราะถูกเลี้ยงมาโดยไม่มีพ่อ ...เนื่องจากสมพรรษา โหสกุล ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตไปนานแล้ว การุณจึงถูกเลี้ยงมาโดยมารดา คือสุบรรณ ถนัดทาง ทำให้เขาเป็นคนที่กล้าประกาศต่อหน้าสาธารณะชนว่า"ผมรักแม่มาก" ด้วยการ"แช่ง"ให้"แม่ตาย"หากเขาพูดโกหก
      "สันดาน"ของการุณ จึงอย่าแปลกใจที่ระบายออกมาด้วยวาจาพล่อยแบบไพร่ไม่มีการศึกษา
      เพราะจนวันนี้ ...มันยังไม่รู้ว่ามันเรียนจบอะไร วุฒิปริญญาตรีมสธ.ก็ถูกเพิกถอน วุฒิปริญญาโทรามคำแหงก็เลยชวด เหลือแต่วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.=ห้ามแปลว่าประวัติเสีย) โรงเรียนเทคนิคธุรกิจบัณฑิต
      นี่แหละเก่ง การุณ...ที่คุณรู้จักแล้วจะอึ้ง !!!




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง