บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บ้านเมืองเรานี่น่าจะเป็นเมืองมายา ( กล )



โฆษก บชน.ยืนยันยังไม่พบพิรุธกรณีบ่อนพนันในพื้นที่ สน.ที่ขึ้นต้นด้วยอักษร(ส)พร้อมประสานขอคลิปวิดีโอจากหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ขณะที่สั่งตรวจสอบละเอียดทั้ง 88 สถานีทั่วกรุงเทพฯ หากพบ สน.ใดปล่อยปละละเลยจะเอาผิดทางวินัย

พลตำรวจตรีปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้น สน.ที่ขึ้นต้นด้วยอักษร (ส) ซึ่งหัวหน้าพรรคประเทศไทยนำคลิปวิดีโอมาเผยแพร่ในสภา และอ้างว่าพบบ่อนการพนันกระจายวงกว้างนั้น ล่าสุดผลการตรวจสอบยังไม่พบพิรุธใดๆ

นอกจากนี้ บชน.สั่งตรวจสอบเชิงลึกทั้ง 88 สถานีทั่วกรุงเทพมหานคร และหากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ใด ปล่อยปละละเลยให้มีการเล่นการพนันเกิดขึ้นจะคาดโทษเอาผิดทางวินัยทันที และหาก สน.ใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่นการพนันเสียเอง จะสั่งดำเนินคดีอาญาไม่ละเว้น

อย่างไรก็ตามเพื่อสานต่อปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้รับการเปิดเผยอย่างชัดเจนนั้น พลตำรวจตรีปิยะ จะประสานไปยังนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เพื่อขอคลิปวิดีโอที่เผยแพร่มาเป็นหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อตรวจสอบหาผู้กระทำผิดโดยเร็ว

ทางด้าน พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 เผยผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร รายงานผลการตรวจสอบบ่อนการพนันในพื้นที่ ว่าไม่พบมีบ่อนการพนันตามที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อ้างในการอภิปรายนโยบายรัฐบาลในสภาฯเมื่อวานนี้ ซึ่งได้รายงาน พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น.รับทราบแล้ว ยืนยันจะไม่ดำเนินการใดๆ กับนายชูวิทย์ ในฐานะพาดพิง เนื่องจากช่วงเวลาที่นายชูวิทย์ เข้าไปบันทึกภาพกับเวลาที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบเป็นคนละวัน-เวลากัน

คลิปข่าวชูวิทย์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง