บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

'ปู'ฉุนส.ส.บินดูไบพบพี่ชาย กร้าวโผครม.อยู่ที่ตัวเอง


Pic_185028 "ยิ่งลักษณ์" อ้างเชิญหน่วยงานราชการมาพบ อยากรู้ว่าต้องการนโยบายอะไรบ้าง ชี้หากไม่ทราบจัดสรรคุณสมบัติรัฐมนตรีไม่ได้ ฉุน ส.ส.ตั้งก๊วนวิ่งเต้น บินไปดูไบขอเก้าอี้ รมต. กร้าวโผ ครม.อยู่ที่ตัวเอง...

ผู้สื่อข่าว รายงานว่่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมร่างกรอบนโยบายของพรรคเพื่อไทย ถึงกรณีที่มีหน่วยงานราชการ ที่แวะเวียนเข้ามาที่พรรคเพื่อไทยว่า ช่วงนี้ต้องเชิญหน่วยงานต่างๆ เข้ามารับฟังข้อมูลว่าต้องการนโยบายอะไรบ้าง โดยหลังจากนี้จะต้องใช้เวลาพบปะกับสมาคมและหน่วยงานต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อได้รับรู้ความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง ในขณะนี้ในร่างนโยบายยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ทั้งหมด
เมื่อถามว่า ระหว่างการจัดทำนโยบายแถลงต่อรัฐสภา กับการจัดตั้งโผ ครม.ในพรรคเพื่อไทย เรื่องไหนหนักใจกว่ากัน น.ส.ยิ่งลักษณ์ตอบว่า วันนี้เรื่องนโยบายต้องมาก่อนการจัดตั้ง ครม.อยู่แล้ว ถ้าหากยังไม่ทราบในรายละเอียดของแต่ละนโยบาย ก็จะไม่สามารถจัดสรรผู้ที่มีคุณสมบัติการปฏิบัติหน้าที่ได้
เมื่อถาม ว่ากรณีมีข่าวว่า ว่าที่  ส.ส.พรรคหลายคนบินไปขอเก้าอี้รัฐมนตรีจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ตอบว่า "เก้าอี้นายกรัฐมนตรีอยู่ที่นี่ จะไปขอที่ดูไบทำไม ขอยืนยันว่า การจัดตั้ง ครม.จะต้องผ่านความเห็นชอบจากดิฉัน และกรรมการบริหารพรรคเสียก่อน"

ไทยรัฐ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง