บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ธิดา สั่งแดงทั้งประเทศเตรียมพร้อม



ธิดา ถาวรเศรษฐ
ธิดา ถาวรเศรษฐ
หลัง กกต.ไม่รับรอง แกนแดงเป็น ส.ส. ชี้ จับตา 19 ก.ค.นี้ เลื่อนคอนเสิร์ตไม่มีกำหนด
ผู้ สื่อข่าว Mthai News รายงานจากชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ ลาพร้าวว่า นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. แถลงยืนยันถึงความขัดแย้งภายในกลุ่มแกนนำ นปช.ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นปัญหากับ นปช.โดยทางนปช.มีความพยายามทำความเข้าใจกัน ซึ่งทาง นปช.จะใช้วิกฤติให้เป็นโอกาสในการปรับปรุงองค์กรครั้งใหญ่ ทั้งระบบอาทิโครงสร้าง รวมทั้งบทบาทองค์กร
ทั้งนี้ เพื่อทำให้ขบวนเสื้อแดงเข้มแข็งให้มากขึ้น จึงอยากเรียกร้องให้คนเสื้อแดงว่า ความขัดแย้งในองค์กรหรือประชาชน เราสามารถจัดการได้อย่าปล่อยให้เป็นปัญหาระหว่างกัน เนื่องจากคนเสื้อแดงต้องต่อสู้กับระบอบอมาตย์
ส่วน กรณีที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ไม่ประกาศรับรองการเป็น ส.ส.ของนางสาวยิ่งลักษร์ ชินวัตร รวมทั้งแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น ตนและกลุ่มเสื้อแดงจะเฝ้าติดตามดู กกต.ว่า การประกาศรับรองชื่อในรอบ 2 วันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ผลจะออกมาเป็นเช่นไร โดยอยากฝากไปยังคนเสื้อแดงให้ชาร์ทแบตให้เต็มและเตรียมตัวให้พร้อมด้วย
นอก จากนี้ กรณีคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ที่สวนลุมพินี ต้องขอเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากต้องรอดูสถานการณ์ แต่ยืนยันคอนเสริต์จะต้องมีขึ้นอย่างแน่นอนแต่ต้องรอให้มีรัฐบาลก่อน

Mthai News
เกาะติดทุกข่าวเด่น ประเด็นร้อน ในรอบวันกับ Mthainews บน facebook คลิ๊กเลย

ธิดา ถาวรเศรษฐ
ธิดา ถาวรเศรษฐ

ธิดา ถาวรเศรษฐ
ธิดา ถาวรเศรษฐ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง