บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปชป.สับพท.แค่48ชม.ลุอำนาจไล่ปิดวิทยุชุมชน


Pic_184129


"บุญยอด" แฉเพื่อไทยเข้ามานั่งรัฐบาลแค่ 48 ชม.ลุอำนาจ-คุกคามสื่อไล่ปิดวิทยุชุมชนที่ "เนวิน" หนุนอยู่ อยากทวงถามที่ว่า "ไม่แก้แค้นมาแก้ไข" หมายความอย่างไร...

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนได้รับรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. มีการดำเนินการจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งไม่ชัดว่าสังกัดใด ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานีวิทยุชุมชนคลื่นปกป้องสถาบัน คลื่นความถี่ 90.25 ซึ่งมีที่ตั้งอาคารบริเวณย่านประตูน้ำ ในกรุงเทพฯ ซึ่งมีนายสมพร หลงจิ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยกลุ่มตำรวจดังกล่าวได้ตรวจยึดเสาเครื่องส่งสัญญาณเสียงไว้และขู่เจ้าของ อาคารว่าผิดกฎหมายทั้งที่คลื่นดังกล่าวเปิดทำการมานาถึง 4 ปีแล้ว

ทั้ง นี้ การกระทำดังกล่าวถือเป็นกรณีแรกที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่เพิ่งได้รับการ เลือกตั้งใช้อิทธิพลคุกคามสื่อที่ไม่ใช่ข้างของตัวเอง เพราะเป็นที่เข้าใจตรงกันว่าสถานีวิทยุชุมชนแห่งนี้มีนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทยสนับสนุนอยู่ โดยก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า ไม่แก้แค้นแต่มาแก้ไข ทั้งนี้หมายความว่า พรรคเพื่อไทยที่เพิ่งได้เข้ามาเป็นรัฐบาลได้ไม่ถึ ง48 ชั่วโมงก็เริ่มปฏิบัติการสั่งปิด คุกคามสื่อมวลชนที่ไม่ได้อยู่ข้างตัวเอง ถามว่านี่หรือไม่แก้แค้นแต่มาแก้ไข.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง