บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

งามหน้า! กกต.โคราชจัดสาวเต้นโชว์ยั่ว เรียก ปชช.ร่วมเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ส.ส.



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ศูนย์ข่าวนครราชสีมา- กกต.โคราชทำงามหน้า ถูกวิพากษ์วิจารณ์เละ! จัดแสดงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยเต้นโชว์ยั่วยวนสุดเหวี่ยง เพื่อเรียกความสนใจให้ ปชช.เข้ามาร่วมฟังเวทีการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 นครราชสีมา ชี้ เป็นกิจกรรมการแสดงที่ไม่เหมาะสม องค์กรที่มีความน่าเชื่อถือในการจัดการเลือกตั้งของประเทศชาติไม่ควรทำเช่น นี้
      
       วันนี้ (16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานพรหมทัต เยื้องอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำเขตเลือกตั้งที่ 8 จ.นครราชสีมา นำโดย นายวิรัช อัตถะกวิน ปลัดอาวุโสอำเภอพิมาย ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งฯ เขต 8 ได้จัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ให้แก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 8 ซึ่งครั้งนี้มีจำนวนผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้งหมดจำนวน 8 คน จาก 8 พรรคการเมือง
      
       การจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ครั้งนี้มีผู้สมัคร ส.ส.เข้าร่วมเพียง 4 พรรคการเมือง ได้แก่ นางสาว ธีราภรณ์ กลางพิมาย ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 8 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.), นายจิรยุทธ บุญแต่ง ผู้สมัครฯ พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.), นายปุระพัฒน์ วิเศษจินาวัฒนา ผู้สมัครฯ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) และ นายธีรศักดิ์ สิริรุ่งไพลิน ผู้สมัครฯ พรรคมาตุภูมิ เดินทางมาเข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์และปราศรัยนโยบายพรรค โดยมีบรรดาผู้สนับสนุนเดินทางมาให้กำลังใจจำนวนกว่า 300 คน
      
       ทั้งนี้ ก่อนเริ่มเปิดให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ทาง กกต.ได้จัดการแสดงของวงดนตรีพร้อมมีกลุ่มแดนเซอร์สาวสวยนุ่งน้อยห่มน้อย ขึ้นมาโชว์ลีลาการเต้น ส่ายสะโพก ยั่วยวน เด้งหน้าเด้งหลังกันสุดเหวี่ยง เพื่อเรียกความสนใจจากประชาชนให้เข้ามาชมการแสดงและร่วมฟังการปราศรัยแสดง วิสัยทัศน์ที่ กกต.เขต 8 จัดขึ้นในครั้งนี้
      
       การเต้นโชว์ของเหล่าสาวสวยนุ่งสั้นห่มน้อยดังกล่าว ได้สร้างความแปลกใจให้กับประชาชน ซึ่งมีทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ที่มาร่วมงานกันไม่น้อย และหลายฝ่ายต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยเฉพาะผู้จัด งานเป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือในการจัดการเลือกตั้งของประเทศชาติให้ เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมและเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย แต่กลับมาจัดแสดงเต้นโชว์นุ่งน้อยห่มน้อยในลักษณะยั่วยวนเช่นนี้ ทั้งที่ควรจะจัดกิจกรรม หรือประชาสัมพันธ์เรียกร้องความสนใจให้ประชาชนเข้ามาร่วมเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้สมัคร ส.ส.ด้วยวิธีอื่นๆ ที่สร้างสรรค์ ซึ่งมีอยู่อีกมากมายจะดีกว่า


     
กก ต. โคราชจัดแสดงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยเต้นโชว์ยั่วยวนสุดเหวี่ยง เพื่อเรียกความสนใจให้ประชาชนเข้ามาร่วมฟังเวทีการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 8 ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
     
     
     
นายวิรัช อัตถะกวิน ปลัดอาวุโสอำเภอพิมาย – ผอ.กต. เขต 8 นครราชสีมา
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง