บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตร.นครสวรรค์ ออกสติกเกอร์เตือนสติหัวคะแนน

ตร.นครสวรรค์ ออกสติกเกอร์เตือนสติหัวคะแนน
ตร.นครสวรรค์ ออกสติกเกอร์เตือนสติหัวคะแนน
พล.ต.ต.ชฎิล พรหมไพบูลย์ ผบก.ภ.จว. นครสวรรค์ เปิดเผยถึง การวางมาตรการคุมเข้มรับมือการเลือกตั้ง ส.ส. ของจังหวัดนครสวรรค์ ที่มี 6 เขตการเลือกตั้ง ที่มีผู้สมัครมากถึง 36 คน จากหลากหลายพรรค และมีการแข่งขันกันสูง ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีหัวคะแนนให้การสนับสนุน ที่ล้วนเป็นผู้นำชุมชนระดับหมู่บ้าน ซึ่งอาจมีการทำบัญชีรายชื่อ ซื้อสิทธิ์ขายเสียง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย อีกทั้งก่อให้เกิดการแบ่งขั้ว อีกทั้งการนับคะแนนคราวนี้ ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตก็จะนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง ในหมู่บ้านนั้นๆ ซึ่งผลคะแนนก็จะปรากฏชัดว่า ผู้สมัครคนไหนได้เท่าไหร่ และหัวคะแนนทำได้ตามเป้าหรือไม่ ซึ่งถ้ามีการผิดสัจจะที่รับงานมา ก็จะมีผลให้เกิดการแก้แค้นตามมาภายหลัง ดังนั้นตำรวจนครสวรรค์จึงได้ออกสติกเกอร์ ที่มีข้อความว่า หัวคะแนน ระวังตัวด้วย นับหน้าหน่วยระวังนะ...จะบอกให้ 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตือนสติบรรดาหัวคะแนนทั้งหลายว่า อย่าได้คิดซื้อสิทธิ์ขายเสียง ซึ่งหลังจากแจกจ่ายสติกเกอร์ดังกล่าว ทำให้หัวคะแนนทั้งหลาย ต่างไม่กล้ารับงานซื้อสิทธิ์ขายเสียง เพราะกลัวโรคไข้โป้ง ด้วยเหตุดังกล่าว ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ไอเดียเจ๋ง ออกสติกเกอร์เตือนหัวคะแนนศึกนี้ นับที่หน่วยขายเสียงมีสิทธิ์ตาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง