บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โฉมหน้า พันเอก ชนหมอมุก..พร้อมคำแก้ต่าง...ล่าสุด

Posted by อินทรีย์ภูเขา ,

หมอมุก
หมอมุก
พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ อ้าง หมอมุก กระโดดใส่กระโปรงหน้าเอง ปัดขับรถชน
หลังจากเกิดเหตุการณ์กรณีที่ พ.ต.พญ. หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก แพทย์ประจำ รพ.พระมงกุฎ ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับพุ่งชน บริเวณหน้าบ้านและเป็นคลินิกของหมอมุก จนอาการสาหัสนั้น
ล่า สุด รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ สน.พญาไท พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผอ.กองกลางสำนักปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว พร้อมมีนายทหารพระธรรมนูญ ร่วมรับฟังการสอบปากคำ


ทั้ง นี้ เบื้องต้น พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ขับชน โดยยอมรับว่า วันเวลาที่เกิดเหตุ ตนเอง ภรรยา ลูกสาว และเพื่อนลูกสาว ได้เข้าไปทานอาหารที่ร้านเสนาวิลล่า บริเวณที่เกิดเหตุจริง ซึ่งหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ออกมาที่รถ เพื่อจะเดินทางกลับ แต่เมื่อถึงรถยนต์ก็ถูกรถของ หมอมุก จอดขวางอยู่ ทำให้ไม่สามารถขยับรถได้ เนื่องจากรถไม่ได้ใส่เกียร์ว่างไว้ ทำให้ลูกสาวโมโห ไปเขียนบนกระจกรถว่า จอดรถไม่มีมารยาท ต่อมา หมอมุก เดินออกมา จึงมีการโต้เถียงกันเล็กน้อยเรื่องการจอดรถ
หลังจากนั้น ตนจึงโทรไปที่ 191 เพื่อให้มาเคลียร์เหตุการณ์แต่โทรไม่ติดโดยเมื่อ หมอมุก ขยับรถแล้ว ตนจึงนำรถออกมา แต่หมอมุกได้ทุบรถของตน  ตนจึงถ่ายทะเบียนรถหมอมุกไว้ หมอมุก ขวางรถไว้ เมื่อตนจะขยับรถออก  หมอมุกกระโดดขึ้นมาบนฝากระโปรงรถ พร้อมกับเกาะที่ปัดน้ำฝนและดึงติดมือไป ตนจึงตกใจและหยุดรถทันที พร้อมถอยหลังทำให้หมอมุกตกลงจากรถ ซึ่งไม่ได้มีเจตนาจะไปชนซ้ำ
อย่างไรก็ตาม หลังจากการสอบปากคำแล้ว พนักงานสอบสวน ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาโดยไม่ต้องประกันเนื่องจากว่า ผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวเอง


ขอบคุณภาพจาก ครอบครัวข่าว 3


อินทรีย์ภูเขา ,

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อุ๊ย..!! แพะหรือแกะค่ะเนี่ย..???

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง