บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เปิดคลิป ทักษิณคิดประเทศไทยหายนะ ที่นักศึกษาไปแจกแล้วโดนจับ...ถามว่าทักษิณแจ้งความหรือใครเป็นเจ้าทุกข์

Posted by Canไทเมือง ,

รวบ 6 น.ศ. ม.ราม แจกซีดี-แผ่นพับ "ทักษิณล้มเจ้า" ดิสเครดิตเพื่อไทย สารภาพรับค่าจ้างวันละ 500 บาท

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 18:56:41 น.

เมื่อ วันที่ 20 มิถุนายน พ.ต.ท.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว สว.สส.สน.บุปผาราม กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเดินแจกเอกสารและแผ่นซีดี เนื้อหาโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ย่านถนนลาดหญ้า แขวงและเขตคลองสาน ไปตรวจสอบพบและควบคุมตัวไว้ได้ 6 คน ประกอบด้วย นายวุฒิชัย สอนทอง อายุ 27 ปี นายอภินันท์ เยือนเทพ อายุ 22 ปี นายภูมิพิพัฒน์ แก้วทอง อายุ 22 ปี นายอาวุธ อินทร์ชุนจิต อายุ 25 ปี นายเนตินันท์ คุนัญญานนท์ อายุ 22 ปี และ น.ส.สุกัญญา จันดอก อายุ 20 ปี พร้อมรถตู้ 3 คัน ทะเบียน ฮด 3464 กรุงเทพมหานคร 8778 กรุงเทพมหานคร และ 9314 นนทบุรี หนังสือพิมพ์ทำนองหมิ่นสถาบัน มีรูป พ.ต.ท.ทักษิณ รวม 8,000 ฉบับ แผ่นซีดี "ทักษิณคิด ประเทศไทยหายนะ" กว่า 12,000 แผ่น ปืนลูกซอง 1 กระบอก และกระสุน 1 นัด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สน.บุปผาราม

สอบ สวนเบื้องต้นทั้งหมดสารภาพว่า เป็นนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีเพื่อนชวนให้มาทำงาน ได้ค่าจ้างวันละ 500 บาท ตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นอะไร เมื่อมาทำงานจึงทราบว่าเป็นเอกสารดังกล่าว แต่รับเงินมาแล้วจึงต้องเลยตามเลย เบื้องต้นทราบว่ามีการจ้างกันมาเป็นทอด นอกจากนี้ ยังมีผู้กระทำผิดอีกส่วนหนึ่งขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮก 7578 กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางจำนวนหนึ่งหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่สน.บุปผาราม โดยมี พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.สมโภชน์ ทัศนา ผกก.สน.บุปผาราม ร่วมสอบปากคำ

พ.ต.อ.สมโภชน์ ทัศนา ผกก.สน.บุปผาราม กล่าวว่า จากการตรวจสอบเนื้อหาหนังสือพิมพ์เป็นการโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณเรื่องล้มเจ้า และเรื่องเผาบ้านเผาเมือง ส่วนในซีดีมีลักษณะคล้ายกัน ใช้วิธีตัดต่อจากข่าวโทรทัศน์ สำหรับคดีนี้เป็นความผิดทางการเมือง จึงตั้งคณะกรรมการ 2 ชุดตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ซึ่งจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียด ก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง