บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ธิดา" เต็ง ประธาน "นปช.

"ธิดา" เต็ง ประธาน "นปช." หลังยังไม่มีใครเข้าแข่ง แจง นปช. ไม่เกี่ยวงาน "รักเมืองไทยฯ" "ทักษิณ" กลับถ้ามีประชาธิปไตย
             12ก.พ.2555 นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ รักษาการโฆษกนปช. กล่าวถึงกรณีที่จะมีการเลือกประธาน นปช.ในวันที่ 15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ว่า คณะกรรมการนปช.กว่า 30 คน จะมาประชุมเพื่อเลือกประธานนปช.คนใหม่ และจะแถลงผลการหารือให้ได้ทราบเวลา 13.00น. ส่วนนางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานนปช. จะเป็นประธานนปช.ต่อไปหรือไม่ ต้องบอกว่าขณะนี้ยังไม่รู้ว่าในวันเลือกตั้งจะมีใครมาสมัครเสนอตัวลงแข่งหรือไม่ เลยยังไม่แน่ใจ และไม่อยากพูดไปก่อน เดี๋ยวคนที่ไม่ชอบจะมาลงที่ตนได้ และเท่าที่ทราบโครงสร้างนปช.ชุดใหม่ จะไม่เปลี่ยนแปลงจากรูปแบบเดิมเท่าใด โดยมีคณะทำงานจากส่วนกลาง และคณะทำงานจากส่วนภูมิภาคที่เป็นผู้ประสานงานกับมวลชนในแต่ละจังหวัด แต่ละพื้นที่เพื่อให้เดินไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ให้สะเปะสะปะ

              หากเป็นนางธิดาต่อไปมวลชนจะรับได้หรือไม่นั้น นายวรวุฒิ กล่าว่า เวลานี้มวลชนนำหน้าไปไกลมาก ดังนั้นใครจะมาเป็นประธานนปช.คนใหม่ คงไม่เป็นอุปสรรคต่อกระบวนการประชาธิปไตย อีกทั้งที่ผ่านมานางธิดาก็ปฏิบัติหน้าที่ได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แม้จะมีบางคนที่ไม่คุ้นชินกับบุคลิกท่านส่วนตัวบ้างก็ว่ากันไป

              ด้านนายนิสิต สินธุไพร ที่ปรึกษารมช.คมนาคม ในฐานะผอ.นปช.แดงทั้งแผ่นดิน เปิดเผยถึงกรณีเดียวกันว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครเสนอตัวมาลงแข่งขันกับนางธิดา  และในวงที่เคยหารือกับแกนนำนปช.คนอื่น ก็เห็นว่าประธานนปช.คนต่อไปจะเป็นใครก็ได้ แต่ที่ผ่านมานางธิดา ทำหน้าที่ประธานได้ดีในช่วงที่เกิดวิกฤตการเมือง ช่วงที่แกนนำนปช.ติดคุก บางส่วนก็หนีไปต่างประเทศ และยังนำธงนปช.ต่อสู้กับเผด็จการ อำมาตย์ได้เป็นอย่างดี มีความชัดเจนในแนวทางทฤษฎีและปฏิบัติของนปช. หากได้ทำงานต่อถือว่ามีความเหมาะสม ประกอบกับเวลานี้ยังไม่มีใครเสนอตัวเพื่อลงแข่งขัน ก็อาจมีความเหมาะสมหากได้ทำหน้าที่ต่อไป




แจง นปช. ไม่เกี่ยวงาน "รักเมืองไทยฯ"

              นายนิสิต กล่าวต่อถึงกรณีรัฐบาล จัดงาน “รักเมืองไทย เดินหน้าประเทศ” เมื่อวันที่ 10 ก.พ.โดยบรรยากาศในงานทั้งพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ต่างชื่นมื่นเป็นอย่างมากว่า โดยหลัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรี ได้เคยประกาศแนวทางปรองดองแห่งชาติเอาไว้ ดังนั้นก็ต้องมุ่งหมายและนำประเทศไปสู่ความปรองดอง สมัครสมานสามัคคีให้ได้ โดยการจัดงานก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของการปรองดอง การประนีประนอม ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนปช. เป็นหน้าที่ของรัฐบาล และเราก็ไม่ได้ขัดขวาง ไม่มีความเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ คนเสื้อแดงก็ยังทำหน้าที่เป็นองค์กรขับเคลื่อนมวลชนต่อไป

              ส่วนที่เว็บไซต์ไทยอีนิวส์ ได้ขึ้นข้อความทวงถามจุดยืนพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีภาพประกอบผู้เสียชีวิตจากการชุมนุมคู่กับภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์และพล.อ.เปรม สะท้อนให้เห็นปฏิกิริยามวลชนอย่างไรบ้างนั้น นายนิสิต กล่าวว่า เป็นการแสดงความเห็นของสื่อออนไลน์ที่แสดงออกมาตามความรู้สึก ถือเป็นเรื่องปกติที่อาจมีมุมมองที่แตกต่างทางการเมืองกันบ้าง แต่ในทางด้านความปรองดอง พล.อ.เปรม มางานเลี้ยง ก็ทำให้พรรคประชาธิปัตย์หมดหวังไม่น้อย และออกมาตีกินทางการเมือง แต่เอาเข้าจริงๆวันนี้ทุกฝ่ายมีส่วนทำให้เกิดความปรองดอง ความสามัคคีในชาติ ความเห็นที่ปรากฎทางเว็บไซต์เป็นการมองแตกต่างกันได้ ถือเป็นเรื่องปกติในระบอบประชาธิปไตย


“ทักษิณ” กลับ ถ้ามีประชาธิปไตย

              ผู้สือข่าวถามว่า จากสัญญาณดังกล่าวจะทำให้พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้านได้เร็วขึ้นหรือไม่ นายนิสิต กล่าวว่า หากแนวโน้มบ้านเมือง สังคมเป็นประชาธิปไตย ทุกฝ่ายก็เข้าใจดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังรัฐประหาร 19 ก.ย.2549 ได้สร้างความหายนะต่อบ้านเมือง ส่วนที่พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับประเทศไทยได้ ก็ต้องเมื่อบ้านเมืองเป็นประชาธิปไตย

    เมื่อถามต่อว่าต้องมีเงื่อนไขอะไรประกอบหรือไม่นั้น นายนิสิต กล่าวว่า ยังเลย ในบ้านเมืองไปสร้างเงื่อนไขก็ไปต่อไม่ได้ ถ้ามีก็แสดงว่ายังไม่มีความปรองดอง ดังนั้นคงไม่มีเงื่อนไขอะไร



คมชัดลึก




"จตุพร"ยืนยัน นปช.ยังเลือก "ธิดา" นั่งประธานต่อไป
ปัดบางกลุ่มไม่พอใจการทำงาน
อ้างเคยโจมตี "ป๋า"เพราะเป็นหน้าที่ไม่มีเรื่องขัดแย้งส่วนตัว
นายจตุพร หรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวยืนยันว่า ในการประชุมเลือกกรรมการของกลุ่มนปช.ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ กรรมการนปช.ทั้งหมดยังจะมีมติเลือก นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธาน นปช. ให้ดำรงตำแหน่งประธาน
ทั้งนี้ยืนยันว่ากระแสข่าวที่ะบุว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนางธิดา หรือ การที่กลุ่ม นปช.บางคนไม่พอใจการทำหน้าที่ของนางธิดานั้นไม่เป็นความจริง โดยการเลือกกรรมการ นปช.ในครั้งนี้ จะถือว่าเป็นการเติมเต็มให้กับกลุ่ม นปช. ที่ไม่มีการเลือกคณะกรรมการใหม่เลยหลังเหตุการณ์ 19 พ.ค.2553 เพื่อทำให้การบริหารงานในกลุ่มดีขึ้น
นายจตุพรกล่าวอีกว่า การที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้พบกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในงานเลี้ยงวันที่ 10 ก.พ.เป็นจุดเริ่มต้นกระบวนการปรองดองอย่างชัดเจน แต่ขอตำหนิพรรค ประชาธิปัตย์ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ออกมาแต่งชุดดำประท้วง และหากทำเช่นนี้ก็เชื่อว่า ปชป. จะต้องเป็นฝ่ายค้านไปตลอดกาล
"ที่ผ่านมาการที่แกนนำพยายามโจมตีพล.อ.เปรมนั้น ถือเป็นการทำหน้าที่ ไม่มีเรื่องขัดแย้งส่วนตัว ผู้ใหญ่ก็ควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่ อะไรก็ตามที่เป็นจุดเริ่มต้นของประเทศ กลุ่ม นปช.จะไม่ขัดขวาง"นายจตุพรกล่าว
ส่วนการจัดงานรวมพลคนเสื้อแดงที่โบนันซ่า เขาใหญ่  ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะวิดีโอลิงก์มายังสถานที่ชุมนุมในเวลาประมาณ 20.00-21.00 น.แน่นอนและยืนยันว่า งานดังกล่าวไม่มีการเรียกรับเงินค่าใช้จ่ายใดๆ จาก พ.ต.ท.ทักษิณ หรือพรรคเพื่อไทยทั้งสิ้น

..
..
“ตู่” เสียงอ่อย เคยด่า “ป๋า” แค่ทำหน้าที่
-นปช.ไม่ขวางจุดเริ่มต้นปรองดอง
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 กุมภาพันธ์ 2555 14:05 น.
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง



..
“จตุพร” อ้าง “ป๋าเปรม” พบ “ยิ่งลักษณ์” จุดเริ่มต้นปรองดอง เสียงอ่อย เคยด่า “ป๋า” เป็นการทำหน้าที่ ไม่ได้ขัดแย้งส่วนตัว อะไรที่เป็นจุดเริ่มต้นของประเทศ นปช.ไม่ขัดขวาง เหน็บ ปชป.คุมตัวเองไม่อยู่ แต่งดำประท่วงงานเลี้ยงทำเนียบ ยัน “ธิดา” ยังนั่งประธาน นปช. เลือกกรรมการชุดใหม่ 15 ก.พ.นี้
      
       วันนี้ (12 ก.พ) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า จะมีการเปลี่ยนตัว นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธาน นปช.ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากที่ผ่านมาปรากฏความขัดแย้งในกลุ่ม นปช.และหลายกลุ่มเห็นว่า นางธิดา ยังทำงานได้ไม่ดีนัก ว่า ไม่เป็นความจริง ในการประชุมเลือกกรรมการของกลุ่ม นปช.ในวันที่พุธที่ 15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ เวลาประมาณ 09.00 น.ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลลาดพร้าวนี้ ยืนยันว่า กรรมการ นปช.ทั้งหมด ยังคงน่าจะมีมติเลือกนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ กลับมาดำรงตำแหน่งประธาน นปช.มีอำนาจเต็มตามตำแหน่งอย่างแน่นอน และไม่ใช่รักษาการอีกต่อไป ดังนั้น ข่าวลือที่ระบุว่า กลุ่ม นปช.บางคนไม่พอใจการทำหน้าที่ของนางธิดา จึงไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ การเลือกกรรมการ นปช.ในครั้งนี้ จะถือว่าเป็นการเติมเต็มให้กับกลุ่ม นปช.ที่ไม่มีการเลือกคณะกรรมการใหม่เลยหลังเหตุการณ์ 19 พ.ค.2553 เพื่อทำให้การบริหารงานในกลุ่มสะดวกและดีขึ้น
      
       เมื่อถามว่า นายจตุพร จะยังมีรายชื่ออยู่ในคณะกรรมการ นปช.ชุดใหม่ ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.พ.นี้หรือไม่ นายจตุพร กล่าวว่า ความจริงแม้ส่วนตัวจะไม่มีตำแหน่งกรรมการบริหาร แต่ก็มีหน้าที่ประคับประคองให้กลุ่ม นปช.ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ที่ผ่านมา ตนก็เป็นกรรมการคนหนึ่ง ก็ดำเนินการโดยตลอดอยู่แล้ว
      
       ส่วนกรณีที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้พบกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในงานเลี้ยงวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น ส่วนตัวเห็นว่า เป็นจุดเริ่มต้นกระบวนการปรองดองอย่างชัดเจน แต่ตนต้องขอตำหนิพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ออกมาแต่งชุดดำประท้วง รวมไปถึง นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ ที่นำกลุ่มผู้ชุมนุมมาประท้วง ด้วยเหตุไม่รู้จักควบคุมตัวเอง หากทำอย่างนี้เชื่อว่า พรรค ปชป.ได้เป็นฝ่ายค้านไปตลอดกาลแน่นอน
      
       ส่วนที่มีหลายฝ่ายออกมาระบุว่า กรณีดังกล่าวอาจสร้างความไม่พอใจในกลุ่มมวลชน นปช.ในการพบกันของบุคคลสำคัญทั้ง 2 เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า กลุ่ม นปช.และแกนนำพยายามโจมตี พล.อ.เปรม มาโดยตลอด แต่แล้วกลับมาพูดคุยกัน ทำให้ไม่รู้ว่าจะอธิบายให้มวลชนฟังได้อย่างไรนั้น นายจตุพร กล่าวว่า ที่ผ่านมา ถือเป็นการทำหน้าที่ ไม่มีเรื่องขัดแย้งส่วนตัว ผู้ใหญ่ก็ควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่ อะไรก็ตามที่เป็นจุดเริ่มต้นของประเทศ กลุ่ม นปช.จะไม่ขัดขวาง
      
       นายจตุพร ยังกล่าวถึงการจัดงานรวมพลคนเสื้อแดงที่จะจัดที่โบนันซ่า เขาใหญ่ นครราชสีมา ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะวิดีโอลิงก์มายังสถานที่ชุมนุมในเวลาประมาณ 20.00-21.00 น.คืนวันที่ 25 อย่างแน่นอน ส่วนตัวขอยืนยันว่า งานดังกล่าวที่จัดขึ้นไม่มีการเรียกรับเงินค่าใช้จ่ายใดๆ จาก พ.ต.ท.ทักษิณ หรือพรรคเพื่อไทย อย่างที่มีกระแสข่าวแน่ ความสัมพันธ์ระหว่างแกนนำ นปช.และ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นไปด้วยใจ และมีวัตถุประสงค์เดียว คือ ต้องการให้เป็นสัญลักษณ์ในการต่อต้านรัฐประหารเท่านั้น

..
“ชินวัฒน์” ค้าน “ธิดา” นั่งหัว นปช.
-แนะใจเย็นเลือก ปธ.หวั่นแก๊งแดงแตกซ้ำ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 กุมภาพันธ์ 2555 14:40 น.
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
นายชินวัฒน์ หาบุญพาด ที่ปรึกษา รมว.คมนาคม (ภาพจากแฟ้ม)



..

“ชินวัฒน์” แกนนำแดงสายแท็กซี่ ค้าน “ธิดา ”นั่งประธาน นปช.
แฉจุดอ่อนชอบเก่งคนเดียว อารมณ์ร้อน แถมตัวติดกันกับ“เหวง”ยังกะปาท่องโก๋ แนะควรแยกหน้าที่งานการเมือง-มวลชน
รอหลังคอนเสิร์ตโบนันซ่า 25 ก.พ. ค่อยเลือกประธานคนใหม่
หวั่นมวลชนไม่ยอมรับ จนแยกไปตั้งกลุ่มใหม่แบบ “ขวัญชัย”

      
       นายชินวัฒน์ หาบุญพาด ที่ปรึกษา รมว.คมนาคม ในฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งประธาน นปช.คนใหม่ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ว่า ขณะนี้ยังไม่เห็นมีผู้แสดงตัวชัดเจนว่าจะลงสมัครแม้แต่ตัว นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธาน นปช.เอง
      
       นายชินวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับบทบาทการนำของ นางธิดา ที่ผ่านมา ตนไม่เห็นด้วยใน 2 ประเด็น คือ 1.นางธิดา ต้องปรับเปลี่ยน ต้องยอมรับเสียงส่วนใหญ่อย่าคิดว่าตัวเองมีความรู้ความสามารถหรือเก่งอยู่คน เดียว 2.นางธิดา ต้องปรับอารมณ์ให้เยือกเย็นเหมาะสมต่อการเป็นผู้นำมากกว่านี้ นอกจากนี้ นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ในฐานะสามีนางธิดาก็ไม่ควรทำตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ ควรแยกบทบาทหน้าที่ของ ส.ส.ให้ชัดเจน
      
       ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย จะลงสมัครเพื่อรองรับหากศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาว่าขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส.นั้น นายชินวัฒน์ กล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าคนที่มีตำแหน่งหน้าที่ในทางการเมืองหรือทำงานอยู่ในซีกรัฐบาล ไม่ควรมานั่งในตำแหน่งนี้ เพราะยังมีคนที่ไม่ได้มีหน้าที่และตำแหน่งทางการเมืองอีกหลายคนที่เคยเป็น แกนนำและมีความรู้ความสามารถ เช่น นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์, พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ซึ่งมีความรู้ความสามารถไม่มีภาระในซีกรัฐบาลและที่ผ่านมาก็มีบทบาทในการนำ อยู่แล้วถ้าให้คนที่มีหน้าที่ในซีกรัฐบาลมาเป็นประธาน นปช.ก็จะมีข้อครหานินทาตามมาว่าพรรคเพื่อไทย รัฐบาล และ นปช.เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
      
       นายชินวัฒน์ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม หาก นายจตุพร พ้นจากการเป็น ส.ส.เขาก็ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง มันก็ควรอยู่ที่เขาจะเข้ามาอยู่ตรงนี้ แต่ในระหว่างนี้ถ้ายังมีหน้าที่ทางการเมืองก็เป็นเรื่องที่ต้องทำงานให้กับ คนทั้งประเทศเพื่อรักษาบทบาททางการเมืองไม่ให้มีแผล ก็อย่าเข้ามารับตำแหน่งนี้เลยจะดีกว่าและขอให้แกนนำ นปช.ทั้งหลายหนุนการเลือกตั้งประธานที่มาจากภาคประชาชนที่แท้จริงจะเหมาะสม กว่า ควรมีการตั้งกรอบกติกาให้ชัดเจนก่อนแล้วจึงเปิดให้มีการเลือกตั้งอย่างโปร่ง ใสได้หรือไม่หรือเปิดโอกาสให้คนอื่นที่ไม่ได้เป็นแกนนำอย่าปิดห้องแล้วแกนนำ ยกมือเลือกกันเอง
      
       “ผมว่าไม่ควรรีบร้อนเลือกตั้งประธาน นปช.รอหลังการจัดคอนเสิร์ต นปช.วันที่ 25 ก.พ.ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ไปก่อนก็ได้ ผมเห็นว่าถ้าเลือกกันเองแล้วได้แกนนำคนใดคนหนึ่งในที่ประชุมมาทำหน้าที่ ความเชื่อมั่นจะไม่เกิดและเขาก็จะไม่ฟังเสียงแล้วก็ไปตั้งกลุ่มกันเอง ซึ่งทุกวันนี้มันก็เป็นเช่นนั้นเช่น นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำกลุ่มคนรักอุดรก็ออกไปดำเนินการเองและไม่มาร่วมกับ นปช. ส่วนกลางแล้ว ผมไม่สามารถคาดเดาได้ว่าในวันที่ 15 ก.พ.นี้ จะมีการเลือกตั้งประธาน นปช.หรือไม่” นายชินวัฒน์ กล่าวและว่า อย่าลืมว่าหัวเป็นเรื่องสำคัญเหมือนวัด ถึงมีพระปฏิบัติดีทั้งวัด แต่เจ้าอาวาสเสีย วัดนั้นก็จะไม่มีผู้ศรัทธา ในเรื่องขององค์กรก็เช่นกัน ถ้าผู้นำองค์กรมาด้วยความไม่เชื่อมั่น ก็จะเหมือนการปูเสื่อทับขี้หมา ถึงแม้จะดูสะอาดแต่ก็ยังส่งกลิ่นเหม็นอยู่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง