บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

แผนเหลี่ยมกินรวบประเทศไทย

โสภณ องค์การณ์
       ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์
      
       เสร็จสมอารมณ์หมายของในการปรับคณะรัฐมนตรีของนารีหน้าขาวน้องสาวหน้า เหลี่ยมร้าย ตามแผนยึดครองอำนาจแผ่นดินไทย ผ่องถ่ายทรัพย์สินของประเทศเป็นของเครือข่ายครอบครัว ญาติโกโหติกา ทาสน้ำเงิน ผีโม่แป้ง
      
        นารีหน้าขาวจ้อหน้าซื่อตาใสว่าตัดสินใจเลือกผู้มาร่วมงานด้วยตัว เอง ไม่มีใครมาชี้แนะ แต่พี่เหลี่ยมร้ายประกาศศักดาในฮ่องกงว่าใครควรได้นั่งเก้าอี้ ยังกำชับว่าถ้า 6 เดือนไม่เห็นผลงาน ก็จะถูกเด้งเหมือนชุดแรก
      
        เป็นการแหลซึ่งหน้าขาวๆ ยกระดับการไร้ราคา ความน่าเชื่อถือ!

      
        แผนกินรวบประเทศไทยรอบใหม่อยู่บนฐานของการประสานกับหลายฝ่าย ทั้งเครือข่ายขายชาติในไทย ฝรั่งมังค่า ผมสีทอง ทนายยิวหิวเงินหน้าเลือด เผด็จการทหารพม่า เขมรต่ำฮุนเซน กะว่าจะไม่ให้พลาดซ้ำสอง!
      
        การปรับ ครม. คือการดำเนินยุทธศาสตร์ เคลื่อนขบวนทัพเพื่อกินเมืองนั่นเอง เป็นศึกชิงอำนาจเหนือแหล่งทรัพยากรธรรมชาติในไทย พม่า และกัมพูชา โดยมีเครือข่ายเหลี่ยมร้ายทุ่มทุน สรรพกำลังเพื่อกอบโกยเต็มที่
      
       ยังมุ่งกวาดเงินในท้องคลัง จ้องหาโอกาสกู้เงินมาแบ่งสันปันส่วนผ่านโครงการต่างๆ โดยอ้างว่าเป็นการป้องกันผสมเยียวยาสำหรับปัญหาน้ำท่วม
      
       ขบวนการเหลี่ยมร้ายจึงพร้อม วางกำลังไว้ทุกจุด ทั้งตำรวจ อัยการ ข้าราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจสำคัญ มีนักเศรษฐศาสตร์ผีโม่แป้ง และนักวิชาการขายตัวขายชาติร่วมขบวนการขับเคลื่อนเขย่าโครงสร้างประเทศ
      
       มีกองกำลังติดอาวุธ ชนเผ่าเสื้อแดงเป็นมวลชนต้านอำนาจกองทัพ โดยมีรางวัลให้แล้วเป็นตัวอย่างสำหรับสู้เพื่อเหลี่ยม บาดเจ็บล้มตายก็รวยได้!
      
       เป้าหมายหลักคือการล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ การคุมเงินโดยหวังยึดอำนาจในธนาคารแห่งประเทศไทย การจัดการพลังงานของประเทศ
      
       ทุกวันนี้ยังเหลือสถาบันกษัตริย์ และธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งขบวนการเหลี่ยมร้ายยังครอบงำไม่ได้ ยังมีกองทัพเป็นกำแพงขวาง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องต้องเร่งจัดการ เหลี่ยมร้ายเพียงหวังคุมเชิงอำนาจกับกองทัพเท่านั้น
      
       การส่ง พล อ.อ. กำพล สุวรรณทัต เพื่อนซี้จากเตรียมทหารรุ่น 10 มานั่งเก้าอี้รัฐมนตรีกลาโหม ส่งเสียงฮึ่มๆ ว่าจะรื้อ พ.ร.บ. กลาโหม เป็นเพียงการสับขาหลอก ให้ทหารออกอาการหวงอำนาจ จะได้ฟ้องชาวโลกให้ระวังรัฐประหาร
      
       ทำให้ต่างฝ่ายเกร็ง ทหารก็เฝ้ามองการเคลื่อนไหว ขณะเดียวกันก็ระวังว่าจะมีความพยายามแก้ พ.ร.บ. กลาโหมให้นักการเมืองยุ่มย่ามกับการโยกย้ายทหารหรือไม่ เมื่อคุมเชิงกันอยู่ ขบวนการเหลี่ยมร้ายก็เดินหน้าตีกินคำโตต่อไป
      
       อย่างน้อยเหลี่ยมร้ายมีเวลาถึงเดือนเมษายน หรือเดือนตุลาคมโน่น! ตราบใดที่กองทัพไม่เป็นอุปสรรคต่อการเดินหน้าเสริมฐานอำนาจการเมือง เหลี่ยมร้ายไม่เดือดร้อน ยังรอได้ เพราะรัฐบาลมีโอกาสอยู่ครบเทอม 4 ปี
      
       แต่ประชาชนผู้รักชาติ หวงแหนทรัพยากรแผ่นดินจะยอมทนได้หรือ?
      
       การปรับ ครม. ครั้งนี้ทำให้รัฐไทยอยู่ในความเสี่ยงต่อการตกอยู่ภายไต้การยึดครองของขบวน การเหลี่ยมร้าย มีเครือข่ายต่างชาติหนุนหลัง เพราะไทยมีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหาร แหล่งน้ำมัน เป็นเดิมพันมูลค่ามหาศาล
      
       ฝ่ายกองทัพอึดอัด เมื่อนารีหน้าขาวเป็นผู้นำรัฐบาล ยอมโอนอ่อนผ่อนตาม หว่านยิ้ม แจกคำหวาน เยี่ยมเยียนหน่วยทหาร ไม่อหังการเหมือนพี่เหลี่ยมร้าย ใช้ความสวยฉาบฉวยฉาบทา ทำให้กองทัพต้องหยุดนิ่ง
      
       ชายชาติทหาร เมื่อต้องรักษาภาพของความเป็นสุภาพบุรุษ มักเสียรู้ เสียท่าสตรีมีมารยามากกว่าห้าร้อยเล่มเกวียนในประวัติศาสตร์ โจโฉเสียท่านางเสียวเกี้ยวเพราะทนคำเว้าวอนให้ดื่มน้ำชาจนกระแสลมเปลี่ยน
      
        ความงามของเฮเลน เป็นผลให้เมืองทรอยล่ม! หวังว่าแม่ทัพนายกองของไทยได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ปรับยุทธศาสตร์รับการรุกคืบหน้าหลายแนวพร้อมๆ กันโดยขบวนการเหลี่ยมร้าย เร่งประเมินสรรพกำลังโดยด่วน
      
        และต้องไม่ลืมว่าการตั้งรับดีที่สุด คือการรุกกลับเหลี่ยม! ทหารทุกรุ่นคงเรียนตำรายุทธศาสตร์จากเล่มเดียวกัน สำคัญแต่ว่าใครจะสามารถปรับแนวคิด ยุทธศาสตร์ให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อได้ประโยชน์สูงสุด
      
       เป้าหมายสำคัญคือผลประโยชน์สุขของบ้านเมือง ประชาชนโดยรวม ไม่ใช่เหยื่อประชานิยม 15 ล้านคนจากการซื้อเสียงโดยขบวนการเหลี่ยมเท่านั้น
      
       ขบวนการเหลี่ยมร้ายอาจถือแต้มต่อในช่วงนี้ สับขาหลอกเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ นิรโทษกรรม พ.ร.บ. กลาโหม แก้กฎหมายหมิ่นสถาบัน! ประเด็นเหล่านี้ยังไม่สำเร็จ แต่ได้ตีกินด้านเศรษฐกิจไปมหาศาล ทั้งโอนถ่ายหนี้เน่าให้แบ็งค์ชาติ ได้โอกาสกู้เงิน การคุมหน่วยงานเหมือนพิมพ์ธนบัตรได้เอง
      
       ทั้งเงินและอำนาจคืออาวุธใช้จัดการอุปสรรคและฝ่ายต่อต้าน ด้วยการหว่านเงินซื้อ หรือกำจัดโดยวิธีการต่างๆ ใช้กฎหมายและขบวนการไต้ดิน
      
       เมื่อเหลี่ยมร้ายเร่งเดินหน้า ย่อมมีกระแสต้าน แม้ยังดูแผ่วเบา ก็พร้อมจะเป็นปัญหาใหญ่ให้ขบวนการเหลี่ยมร้าย ถ้าต้องการเสี่ยงขั้นแตกหักจนเกิดมิคสัญญี นั่นเท่ากับว่าโอกาสตีกินผลประโยชน์ต่อไปจะสะดุดด้วย
      
       นารีหน้าขาวยังเป็นฉากหน้า ปิดบังการขับเคลื่อนเดินหน้าของการยึดกุมอำนาจและผลประโยชน์แบบเบ็ดเสร็จ เมื่อยังไม่มีอุปสรรคขวางกั้น ความยโสลำพองในอำนาจ การแก่งแย่งผลประโยชน์ย่อมนำไปสู่ความขัดแย้ง
      
       อาชญากรรม และผลกรรมสร้างต่อแผ่นดินศักดิ์สิทธิ มักจบไม่สวย! เหลี่ยมร้ายได้รับบทเรียนเจ็บปวดซ้ำซาก ยังไม่เข็ด ขนญาติพี่น้องมาเดินซ้ำรอย คงนึกว่าจะรอดปลอดภัยพร้อมรางวัลใหญ่จากการปล้นชาติ
      
       คนไทยอดทนได้นานก็จริง! แต่ไม่ตลอดไป งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา โอกาสทองของเหลี่ยมร้ายย่อมต้องมีวันสิ้นสุด! สำคัญเพียงแต่ว่าจะมีคนไทยผู้รักชาติต่อต้านทันการ ไม่ให้ขบวนการเหลี่ยมร้ายพาชาติล่มจมหรือไม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง