บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แดก!หัวคิวกว่า 600 ล.


“คอรัปเตอร์ปะดาบ”-ปัญหา″ รถตู้มาเฟีย” ในสังกัดนักการเมืองสีน้ำเงินที่สร้างปัญหาให้กับวินรถตู้ถูกกฎหมายในห้วง ที่เวลาที่ผ่านมา เปรียบเสมือนปมเน่า…ปมฉาว ที่กระทรวงคมนาคม “เกียร์ว่าง” กับปัญหาดังกล่าวมานาน โดยเฉพาะโครงการจัดระเบียบรถตู้โดยสารถูกกฎหมาย ใน “รัฐบาลอภิสิทธิ์” ที่มี “โสภณ ซารัมย์” รมว.คมนาคม
นั่งคุมบังเหียน รมว.คมนาคม !?
ประมาณว่าต้องการจัดระเบียบรถตู้เพื่อล้าง “มาเฟีย” นั้น มันกลายเป็นนโยบาย “โจรในคราบใส่สูทผูกไท้” หรือมหาโจร ที่สุมหัวหาแดกกับมาเฟียรถตู้อย่างเป็นระบบและเป็นขบวนการ โดยเฉพาะเรื่องการซื้อ “ป้ายเหลือง” กันในราคาหลายแสนบาท ซึ่งไม่ใช่หลักหมื่น
หรือให้กันฟรีๆ !!
อย่างที่หลายคนคิด !?
“คอรัปเตอร์” บอกได้คำเดียวว่า เรื่องนี้มันมีมูลจริง ในการ “สวาปาม” กันเป็นขบวนการ กินหัวคิวค่าดำเนินการขอป้ายเหลือง นอกจากนักการเมืองจะเช็ดปากกันแพล็บๆ ร่วมกับอิทธิพลมาเฟียแล้ว คนของ “กรมการขนส่งทางบก” บางส่วนอย่าบอกว่าไม่ทราบนะ เพราะเรื่องนี้ “เผือกร้อน”
เกินกว่าจะหมกเม็ดอีกต่อไปแล้ว ??
เพราะโครงการนี้แทนที่จะช่วยคนหาเช้ากินค่ำ กลับกลายเป็นโครงการหาแดกร่วมกันระหว่างโจรในคราบ “นักการเมืองกับมาเฟียรถตู้” โดยเฉพาะวินสาย ต.”แก๊งดิ่งนรก” ที่มีเลขาฯ ชื่อ “เล็ก ขี้เรื้อน” ทำนาบนหลังคนมานาน จนคนหาเช้ากินค่ำในแวดวงรถตู้กร่นสาปแช่ง
ทั้งเช้า สาย บ่าย ค่ำ !!
“คอรัปเตอร์” คงต้องบอกว่า หากย้อนกลับไปดูข่าวคราวเมื่อช่วงเดือน ต.ค.ปี 52 “เจ๊เกียว” สุจินดา เชิดชัย ในฐานะนายกสมาคมรถยนต์โดยสาร รถร่วม บขส. นำผู้ประกอบการรถร่วม บขส. รวมถึงผู้ให้บริการรถสาธารณะที่ถูกต้องตามกฎหมายจำนวนหลายร้อยคนไปปิดประตู ทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์ ร้องขอพบ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น
เพื่อขอให้สั่งระงับ !?
การขึ้นทะเบียนรถตู้ผิดกฎหมายของกระทรวงคมนาคม จากทางพรรคภูมิใจไทย ที่จะมีการจัดขึ้นทะเบียนที่เมืองทองธานี เนื่องจากจะทำให้ผู้ประกอบการที่ถูกกฎหมายได้รับผลกระทบ เพราะจะมีการวิ่งทับสัมปทาน ที่สำคัญมันกลายเป็นประเด็น “เผือกร้อน” ในครั้งนั้น จนถึงวันนี้
ถึงกระแสข่าวการเรียกเก็บเงิน !!
ค่าจดทะเบียนรถตู้ถูกกฎหมายดังกล่าว รายละ 50,000 บาท จำนวน 6,000 กว่าคัน คิดเป็นเงินผลประโยชน์ กว่า 600 ล้านบาท แล้วเงินจำนวนมหาศาลดังกล่าวไปอยู่ในกระเป๋าใครกันบ้าง แบ่งเค้กกันอย่างไร ???
แล้วไอ้ที่ “แก๊งดิ่งนรก” และ “เล็ก ขี้เรื้อน” อ้างกับ” คนหาเช้ากินค่ำ″ ว่าเก็บให้ “นาย”
หรือให้ “ผู้ใหญ่” นั้น
คือใครกัน ??
ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วค่าใช้จ่ายในการขอ “ป้ายเหลือง” นั้นอยู่ที่ 20,000 บาทแค่นั้นเอง ซึ่งกรมการขนส่งทางบกน่าจะรู้ แต่กลับใส่เกียร์ว่าง ไม่รู้ ไม่เห็น แกล้งมึน เป็นเวลาเกือบ 2 ปี  “คอรัปเตอร์” บอกตามตรง เป็นใครก็ต้องแกล้งมึน เพราะในห้วงเวลานั้น “นักการเมืองสีน้ำเงิน” เค้ามาแรงแซงโค้ง
จนใหญ่คับบ้านคับเมือง !!
แต่วันนี้ “รัฐบาลพรรคเพื่อไทย” เป็นแกนนำรัฐบาล โดยมี “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” นั่งคุมบังเหียนนายกรัฐมนตรี จะแกล้งทำมึนตรวจสอบเรื่องนี้อีกหรือไม่ ถ้าบอกว่า ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่มีข้อมูล ก็คงต้องไปกระโดดน้ำที่กำลังท่วมอยู่ เพื่อล้าง “ความโง่” ออกบ้างก็ดี เพราะผู้ประกอบการรถตู้เค้ารู้กันดีว่า
ใครสวาปามหัวคิวป้ายเหลือง ??
รถตู้ถูกกฎหมายกว่า 600 ล้านบาท…!!!
คอรัปเตอร์
***************************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง