บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แผนชั่วช้าคนเหลี่ยมจัด เดินสายทำลายประเทศ! ว่าจ้างทนายฝรั่งเล่นแรง กระทำเรื่องไม่เหมาะสม

ทัศนะจากฟอร์เวิร์ดเมล
     แผนชั่วช้าคนเหลี่ยมจัด เดินสายทำลายประเทศ! ว่าจ้างทนายฝรั่งเล่นแรง กระทำเรื่องไม่เหมาะสม

ไม่แปลกใจกันบ้างหรือ...ทำไมจู่ๆ ปรากฏข่าว “อายัดเครื่องบิน”ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน ทั้งๆ ที่กระแสการเมืองในไทยกำลังเชี่ยวกราก

คำวิจารณ์ถาโถมเข้าใส่ “บาร์บี้โคลนนิ่ง” ที่ “ดีแต่แหล-ทำไม่ได้ตามที่โม้” ถือเป็นยุทธวิธีที่ “ซีกนักโทษเหลี่ยมจัด” ถนัดในการเปลี่ยนกระแส-เปลี่ยนข่าว ให้ผู้คนไปวิจารณ์เรื่องอื่น แทนที่จะมาวิจารณ์เรื่องของ “พวกเขา”

อย่าลืมว่า...การจงใจเลือกเล่นเกมนี้ ในการ “เลือกอายัดเฉพาะเครื่องบินลำนี้” ...ต้องมี “คนใน” รับรู้...ว่ามีการเดินทางไปที่โน้น และเกิดข้อสงสัยว่า...ทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่มีการอายัด หรือแม้แต่เครื่องบินการบินไทยที่ต้องบินเป็นประจำ ก็ถือเป็นทรัพย์สินของรัฐบาลไทย...ทำไมถึงไม่โดนอายัด การจงใจครั้งนี้ก็เพื่อต้องการ “ท้าทาย” เล่นกันแรง...แบบไม่ให้เกียรติและรักษาหน้าตาของประเทศกันเลย

     เมื่อ “ไต่กอ” สอบถามกับ “พี่ใหญ่-อ.ย.” ที่มีเส้นสายในทีมทนายต่างประเทศ และเป็นถิ่นที่เคยไปอยู่มานาน ถึงได้ “บางอ้อ” เพราะงานนี้เป็นฝีมือการ “ล็อบบี้” จาก “ทนายฝรั่ง” ของนักโทษเหลี่ยมจัด ที่เดินเกม-เดินสายในต่างประเทศ เพื่อป่วน “คนมีอำนาจของไทย” อยู่เป็นประจำ ก็คนที่มีชื่อเดียวกับเมืองหลวงของประเทศที่มีฉายา “กังหันสีส้ม” ที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักกันดีนั่นแหล่ะ “มือป่วนรายนี้” เป็นผู้สืบเสาะค้นหา...ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ที่รัฐบาลไทยมีคดีค้างคาในต่างแดน...จากนั้นก็ไป “กระตุกต่อม” คู่กรณีให้เดินหน้ารุกฆาต โดยเลือกจังหวะ-เวลาที่พอเหมาะพอเจาะ

เอา กันให้แรง...งงง แบบจัดเต็ม-จัดหนัก รู้ดีว่า...เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดเหตุในต่างแดน...ฝรั่งถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ามาเกิดในเมืองไทย ถือเป็นเรื่องที่ “ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง”

ยิ่งมาเห็นคำให้สัมภาษณ์ของ “ผู้บริหาร” ที่เป็นคู่กรณีกับไทยแล้วก็ชัดเจนว่า “งานนี้มีเบื้องหลัง” โดยมีคนยุแยง-คอยบงการอยู่ แบบเลือกสถานที่-เวลาได้พอเหมาะพอเจาะ เพราะขณะที่ “คนถืออำนาจ” ที่กำลังไร้อำนาจ...ก็มัวแต่เล่นเกมการเมืองในประเทศ จนลืมเกมการเมืองระหว่างประเทศที่ “นักโทษเหลี่ยมจัด” ไปเดินสายให้ร้าย-เดินสายดูถูกประเทศบ้านเกิดของตัวเอง ทำให้หลายประเทศไม่ให้ค่า-ไม่ให้เกียรติประเทศไทย แถมยังดูถูกดูแคลน จะเห็นชัดเจนว่า ทูตหลายประเทศ...หลายคน-หลายประเทศเปิดหน้าวิจารณ์การเมืองไทย-ตำหนิกฎหมาย บ้านเรา อย่างไม่มีเหนียมอาย ทั้งๆที่ตามธรรมเนียมทางการทูตแล้ว “เค้าจะไม่ทำกัน...แบบนี้”

ล่าสุด...สดๆ ร้อนๆ “ทูตโรตี” ยังกล้าตำหนิ “คนคุมเลือกตั้งไทย” ทั้ง 5 ชีวิตว่ามีอำนาจล้นฟ้า แบบไม่มีเหนียมอาย

การ ที่ต่างชาติไม่ให้เกียรติประเทศไทย ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่า การทูตระหว่างประเทศในยุคที่รัฐบาลหล่อหลักลอย...เรืองอำนาจเดินเกมผิดทางมา ตลอด

วิธีการมุ่งไล่ล่านักโทษเหลี่ยมจัด ของ “เสนาบดีกุ๊ย” ด้วยการบีบให้ประเทศต่างๆ ต้องทำตามนั้น เป็นวิธีการที่ผิดมาตลอด และความจริงถ้าต้องการไล่ล่าเอาตัวกลับมาลงโทษจริงๆ ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีอย่างที่ทำมาหลายปีนี้ เพราะคดีเมียซื้อที่-ผัวเซ็นรับรอง...ไปบอกใครเค้า...ก็หัวเราะกันทั้งโลก ถ้าคิดจะเอาผิดจริงๆ ต้องเล่นคดีที่ทั่วโลกเค้าร่วมมือกันนั่นคือ “การฟอกเงิน”

ทำไม “ผู้มีอำนาจ” ไม่มีใครสงสัยกันเลยหรือว่า...เงินในต่างแดนที่นักโทษเหลี่ยมจัดมีซุกซ่อน ไว้มหาศาล...เอามาจากไหน-ผ่องถ่ายไปอย่างไร แต่ละคนที่เสนอหน้ามาพูด “ก็รู้ไม่จริง”...พูดในสิ่งที่เลื่อนลอย

ภาย หลังเกิดเหตุที่มิวนิคนั้น...คนมีอำนาจก็ไม่ทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันบรรดา มือปราบหน้าคอมพ์ทั้งหลาย ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ปล่อยให้พวกเถื่อน-ถ่อย โพสต์ข้อความกันสนุกปากกล่าวหา-จาบจ้วง-ล่วงละเมิด...แบบสะใจ “ซีกเหลี่ยมจัด” งานนี้ “ไต่กอ” บอกได้คำเดียวว่าสงสาร “ฟ้า” เป็น อย่างยิ่ง...เพราะจะลงมาตอบโต้หรือลงมาจัดการเอง...ก็ทำไม่ได้ อย่าลืมว่า...การปล่อยให้พูดในสิ่งที่ไม่จริง จนไม่มีใครจัดการ-ปราบปราม....ก็จะทำให้ “สิ่งที่ไม่จริง” กลายเป็น “สิ่งที่จริง” ในสายตาของพวกที่มีอคติและคิดชั่วช้า

     ประเทศ ไทยตอนนี้...อยากบอกว่าไม่มีหน่วยความมั่นคงที่มีประสิทธิภาพอีกแล้ว..คงมี แต่หน่วยความมั่งคั่งของบุคคล..เพราะสถาบันหลักของประเทศคือ “ชาติ-ศาสนา-เบื้องสูง” ถูกฝ่ายที่ต้องการยึดครองประเทศ​ถล่มย่อยยับ จนเหลือเกียรติภูมิน้อยนิด...แต่ก็​ยังไม่ได้รับการปกป้องและฟื้นฟู...อย่างที่ควรจะเป็น

แผนบันได 3 ขั้นที่ “นักโทษเหลี่ยมจัด”วางไว้นั่นคือ

1.ทำทุกทางให้ชนะเลือกตั้ง-ได้เสียงข้างมากตั้งรัฐบาลโคลนนิ่ง ที่ตัวเองสั่งการได้หมด

2.ทำให้ฝ่ายค้านเป็นเป็ดง่อยทำงานในสภาได้ไม่เต็มที่

3.เพื่อปูทางไปสู่การแก้ไขรัฐธรรมนูญ-นิรโทษกรรมเปิดทางให้ “นักโทษเหลี่ยมจัด” กลับมาโดยไม่ต้องรับผิด

ซึ่ง ณ เวลานี้ บันไดขั้นที่ 1 ผ่านพ้นไปแล้ว บันไดขั้นที่ 2 กำลังจะเดินหน้าทำ...เพื่อเป้าหมายให้ไปสู่บันไดขั้นที่ 3 โดยเร็วที่สุด

ดังนั้นการทำลายสถาบันหลักทั้ง “ชาติ-ศาสนา-เบื้องสูง” จึงยังอยู่ในแผนเพื่อการล้มล้าง รอคอยวัน-เวลาที่คิดว่า “ใช่” อยู่ เพราะ “เขาเหล่านั้น” รู้ดีว่าการอาศัยความไม่รู้ของประชาชนโดยเฉพาะรากหญ้าด้วยการลด-แลก-แจก-แถม...ที่พวกเค้าคิดเป็น “นโยบายประชานิยม” นั้นเป็นสิ่งที่ “พวกเขา” จับต้องได้ และทำได้ผลในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยไม่สนใจเลยว่า “คนมีความรู้-คนเสียภาษี” ที่เป็นผู้หล่อเลี้ยงคนทั้งประเทศจะคิดอย่างไร...???

เพราะ “คนเสียภาษี” ไม่ใช่เป้าหมายหลักในการต้องเอาอกเอาใจ...ทำให้ “แผนของเขา” สำเร็จในอนาคต

     เวลานี้เดินทางไปไหน-มาไหน...มีแต่คนถามว่า “ทางเดินข้างหน้า...จะจบอย่างไร” ทั้งๆที่เพิ่งผ่านพ้นการเลือกตั้งไปหมาดๆ แต่ “หลายคน” ก็รู้ดีว่ายังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย...ที่แท้จริง แล้วคุณๆ ทั้งหลายล่ะมีคำตอบสุดท้ายในใจกันแล้วหรือยัง...ถ้ายัง...ก็รีบๆคิดและเขียน คำตอบเก็บไว้ เพื่อรอวันเฉลยคำตอบ...ก็ละกัน

Credit : ฟอร์เวิร์ดเมล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง