บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"น.ต.ประสงค์" โผล่เวทีโหวตโน

โร่ขึ้น'เวที'โชว์โหวตโน! สงค์สุ่นโผล่ปลุกผีปฏิวัติ 'ทหารจะหนุนหลังปชช.' มี'อุบัติเหตุ'ก่อนเลือกตั้ง

ประสงค์
"น.ต.ประสงค์ " โผล่เวทีโหวตโน สับเละทั้งเพื่อไทย "พวกแก้ไข ไม่แก้แค้น"  ประชาธิปัตย์ "พวกไม่ทำอะไร ดีแต่พูด" อ้างเลือกตั้งจบไม่สงบเหมือนเคย ยังไม่เห็นแสงสว่าง พูดเป็นนัย "ทหารจะหนุนหลังประชาชน" ก่อนการเลือกตั้งอาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น


วันที่ 24 มิ.ย.2554 นาวาอากาศตรีประสงค์ สุ่นศิริ อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) กล่าวว่า เชื่อภายหลังการเลือกตั้งบ้านเมืองยังไม่สงบ เพราะไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์หรือพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะมีกลุ่มคนออกมาเคลื่อนไหว เช่น นักวิชาการไม่เอา"ระบอบทักษิณ" ออกมาต่อต้าน หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และประชาชนเสื้อแดงออกมาหากมีรัฐบาลชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนการยุติความไม่สงบนั้น มองแนวทางการปฏิวัติต้องเกิดขึ้นแต่จะเป็นรูปแบบใหม่คือ "ทหารหนุนหลังประชาชน"

"การเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่มีอะไรเป็นแสง สว่าง หากจะให้ทุกอย่างคลี่คลายต้องหลังการควบคุมสถานการณ์ และมีเหตุการณ์ชั่วคราวเกิดขึ้น เพราะอยู่ดีๆ จะให้ดีขึ้นมาทันทีไม่ได้ ซึ่งผมขอไม่พูดต่อ ให้รอดูก่อนการเลือกตั้งอาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น" น.ต.ประสงค์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้น น.ต.ประสงค์พูดบนเวทีเสวนา "โหวตโน มุ่งสู่การปฏิรูปประเทศไทย : ทางออกประเทศ" ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ว่าสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ยังวิกฤตทุกด้าน นับตั้งแต่ปี 2554 เพราะคนมีอำนาจทางการเมืองมีแนวบริหารผลประโยชน์สาธารณะเพื่อพวกพ้อง และใช้นโยบายประชานิยมมอมเมาประชาชน และการเมืองช่วง 2 ปีหลายฝ่ายฝากความหวังไว้กับรัฐบาลนายกฯรูปหล่อ แต่ไม่ได้แก้ปัญหาสะสมมาตั้งแต่รัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จึงเกิดปรากฏการณ์เติบโตของหมู่บ้านเสื้อแดง การละเมิดสถาบันเบื้องสูง

น.ต.ประสงค์ กล่าวอีกว่า การแข่งขันทางการเมืองในปัจจุบัน ไม่ใช่การปราศรัยหาเสียง แต่เป็นเวทีด่าคนอื่นแล้วทำเป็นร้องไห้ เสียใจมีคนเผาบ้านเผาเมือง ขอถามว่าขณะที่ประชาชนถูกเผาบ้านและเดือดร้อนจากการปิดแยกราชประสงค์ คนมีอำนาจตอนนั้นไปมุดหัวอยู่ในรู หรือค่ายทหารที่ไหน

"บอกว่าขอเวลา อีก 4 ปีจะแก้พิษทักษิณ แต่ทำไมช่วง 2 ปีเศษมีอำนาจ แค่ถอดยศยังทำไม่ได้ แบบนี้จะให้ประชาชนเลือกเข้ามาอีกหรือ"น.ต.ประสงค์กล่าวย้ำ

น.ต.ประสงค์ ยังกล่าวอีกว่า ครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่างคน 2 พวก คือ "พวกแก้ไข ไม่แก้แค้น" และ"พวกไม่ทำอะไร ดีแต่พูด" หรืออีกชื่อคือพวกทำแพลงกิ้งไปวันๆ ส่วนพรรคอื่นเป็นเพียงพรรคประดับ ดังนั้น ถ้ามีการเลือกตั้งจะเป็นการต่อสู้ของ 2 พรรคใหญ่เท่านั้น

"ถ้านะ ถึงแม้ไม่กี่วันจะเป็นวันลงคะแนนเสียงแล้วก็ตาม เพราะเราไม่ทราบว่า 2-3 วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมขอเล่าเรื่องให้ฟังอย่างหนึ่ง มีชายหิวโซเดินเข้าร้านอาหารสั่งเด็กเสริฟว่า มีอะไรให้ยกมา ปรากฏเด็กยกมา 4 จาน ประกอบด้วย หนึ่ง เมนูผัดเผ็ดปลาไหลยัดไส้หมูโคราช สอง เมนูยำสะตอแหลใส่ตับกับห้อยจ้อห่อใบเฟิร์น สาม ปูผัดไข่ชั่งกิโล และ 4.จานเปล่า ผมไม่บอกว่าจานไหนเป็นพรรคการเมืองใดบ้าง ให้คิดเอาเอง แต่จานเปล่า คือ โหวตโน" น.ต.ประสงค์ กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง