บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สนธิ ชูธง ปฏิรูปการเมืองหลังโหวตโน

สนธิ" มั่นใจ "โหวตโน" เป็นระเบิดพิฆาตนักการเมืองเลวตายหมู่ ชี้ถ้าไม่เลือกอัปรีย์ จัญไรก็มา ถึงเวลาปชป.ต้องสู้ "ทักษิณ" เอง ส่วนที่ให้เลือกคนเลวน้อยที่สุด พธม.ตาสว่าง จะล้างทั้งยาพิษ ล้างทั้งเชื้อโรค เดินหน้า "ปฏิรูปการเมือง" หลังโหวตโน ถ้า "ทักษิณ"มาก็จะสู้เรื่องปฏิรูปการเมืองเต็มสูบ
      

      
       นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวบนเวทีรวมพลังปกป้องแผ่นดินที่สะพานมัฆวานว่า การรณรงค์โหวตโน(ไปใช้สิทธิเลือกตั้งการช่องไม่ประสงค์จะเลือกใคร) ทำให้ความฝันของคนบางคนสลายไปหมดเลย อย่างเช่นบางคนมายึดพรรคการเมืองใหม่ เป็นพวกซ้ายจัด พวกซ้ายหลงยุค มีการแทรกซึมเข้ามาในพรรค แล้วเข้าใจว่าฐานเสียงของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 3-4 แสนเสียง จะทำให้ได้ส.ส.บัญชีรายชื่อประมาณ 5-6 คนเป็นอย่างน้อย
      
       ส่วนทางพรรคประชาธิปัตย์ก็ฝันว่า ถ้ารณรงค์ไม่เลือกเราเขามาแน่ จะมีพันธมิตรไปลงคะแนนให้ เหมือนในอดีตที่มีฐานเสียง 5-6 ล้านเสียง เมื่อมีพันธมิตรฯ ประชาธิปัตย์ก็ได้คะแนนเพิ่มมาเป็น 12 ล้านเสียง คิดว่าเนรคุณไปเถอะ พันธมิตรมันจำไม่ได้ และพันธมิตรต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีก พอวันนี้มาเจอเรารณรงค์โหวตโน การโหวตโน คือ ระเบิดพิฆาตที่พอลงแล้ว ตายหมู่เลย เพราะว่า ประการแรก แคมเปญไม่เลือกเราเขามาแน่ พอดีตอนนี้พี่น้องพันธมิตรมีปัญญา ถึงไม่เลือกอัปรีย์จัญไรก็มา แล้วพรรคประชาธิปัตย์ก็เถียงประเด็นนี้ไม่ออก จึงพลิกประเด็นว่า ให้เลือกคนที่เลวน้อยที่สุด แสดงว่าเริ่มจนมุม หลังชนกำแพง ถึงบอกว่าให้เลือกคนที่เลวน้อยที่สุด ความหมาย คือ บอกว่ามันมียาพิษ วางอยู่บนจานถ้ากินแล้วต้องตาย ให้กินเชื้อโรคดีกว่า แต่พี่น้องพันธมิตรบอกว่าขอเอาจานไปล้างให้สะอาดก่อน นั่นคือ การรณรงค์โหวตโน
      
       นายสนธิกล่าวว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์บอกว่าไม่เลือกเราเขามาแน่ ตนอยากบอกว่ามาแล้วเป็นอย่างไร มาแล้วพรรคประชาธิปัตย์ก็ต่อสู้กับเขาไปสิ ไหนบอกว่าต้องจบที่สภา บอกว่าพวกเราเป็นแก๊งค์ข้างถนน ก็ไปสู้ในสภาเอาสิ ก็นำประชาชนฐานเสียงพรรคประชาธิปัตย์ไปสู้กับทักษิณสิ มาเดือดร้อนอะไร ถ้าเราโหวตโน แล้วมันจะหนักหัวกบาลใคร
       การโหวตโน คือ ยาแก้ไข้สารพัดพิษครอบจักรวาล พวกเราเดินหน้าโหวตโน และปฏิรูปการเมือง ถ้าเราต้องสู้กับพ.ต.ท.ทักษิณอีกครั้ง เราก็จะสู้ในเรื่องปฏิรูปการเมือง ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ก็ไปสู้กันเอง ตอนนี้ก็มีนายเจิมศักดิ์ มีนายจิตรกร มีนายแก้วสรร แล้วก็สู้ไปสิ ก็ไหนบอกว่าทุกอย่างต้องจบที่สภา แล้วถ้าพ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาแล้วจะเช็คบิลพรรคประชาธิปัตย์ก็เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ ไหนหลายๆเรื่องที่ทำไว้ก็เรื่องของเขา ส่วนเราพันธมิตรฯ เมื่อโหวตโนเสร็จแล้ว ก็จะเดินหน้าปฏิรูปการเมือง และเราจะสู้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ถ้าเขาไม่ยอมปฏิรูปการเมือง ตอนนี้ถึงเวลาที่พรรคประชาธิปัตย์ ต้องรักษาไข้ของตัวเองแล้ว อย่ามาหลอกรับประทาน อย่ามาตลกบริโภค ตลกรับประทาน ตอนนี้พี่น้องพันธมิตรฯต้องอดทน เพราะเมื่อพรรคประชาธิปัตย์เห็นว่าการโหวตโนจะทำให้แพ้เลือกตั้ง ก็ส่งหมาแต่ละตัวออกมาเห่าหอน ทั้งหมาอ้วนขาเป๋ หมาผอมขี้เรื้อนเต็มตัวมาเห่าหอน พี่น้องพันธมิตรฯต้องอดทน เพราะหมาพวกนี้ไม่มีราคา แม้กระทั่งคนกินหมา ยังไม่อยากฆ่าแล้วเอาเนื้อมันไปกินเลย เพราะหมาพวกนี้เกิดมากินอะไรไม่เป็นนอกจากกินขี้
      
       นายสนธิกล่าวว่า ภารกิจของเรา คือไม่ต้องไปกินยาแทนพรรคประชาธิปัตย์ อย่าให้เขามาตลกบริโภค เดินหน้าโหวตโนลูกเดียว เพราะพรรคประชาธิปัตย์บอกไม่เลือกเราเขามาแน่ ก็ไปสู้กันเองสิ และที่ให้เลือกคนที่เลวน้อยที่สุด ก็เราจะล้างชามใหม่ จะล้างยาพิษออก ล้างเชื้อโรคออก จะได้กินข้าวอย่างถูกสุขลักษณะ เราต้องเผยแพร่กระจายตรงนี้ออกไปให้มากๆ โหวตโนลูกเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง