บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดูกันแล้ว อย่าทิ้งกันไปนะครับ




ไม่อยากจะเชื่อเลย
   ธรรมดา ผมก็รู้อยู่แล้วว่า พวกคุณมันเลวแค่ไหน จากประสพการณ์ต่างๆที่ผ่านมา มันบอกอะไรได้ดีมากๆ แต่มาวันนี้ ผมอึ้ง ผมอนาถใจ คุณทำได้ยังไง ทำแบบนี้ได้ยังไง ไม่อยากจะเชื่อ พวกคุณยังมีความเป็นคนอยู่รึเปล่า
อันนี้ภาพ Before ดูไว้นะครับ
ส่วนอันนี้ภาพ After ไม่รู้จะพูดยังไง
  พวกคุณมัน.... ผมสรรหาคำด่าอะไรดีล่ะครับ เอาเป็นว่า
1. ของบริจาคที่ประชาชนเสียเงินเสียทอง มาบริจาค ของบริจาคที่ประชาชนอาสามาบรรจุ คุณปล่อยทิ้งให้มันจมน้ำแบบนี้
2. คุณเล่นการเมืองกันแบบนี้ใช่ไหม คุณเอาแต่สร้างภาพ หาเสียง เอาหน้า รอให้ ส.ส. พวกคุณ มาติดป้ายชื่อ สุดท้ายของพวกนี้ที่มาจากใจประชาชน ถูกพวกคุณย่ำยี จนเละเทะ
3. มีประชาชนอีกมากมายนัก ที่ประสบภัยน้ำท่วม ไม่มีอาหาร ไม่มีน้ำดื่ม ไม่มียารักษาโรค ภาพที่ผมเห็นตรงหน้าคือสิ่งที่เค้าต้องการ คุณทำแบบนี้ได้ยังไง อนาถนัก ช่างน่าอเนจอนาถใจนัก
4. ส้วม สุขา เคลื่อนที่ๆคนมาบริจาค ลอยเต็มพื้นที่ไปหมด ทั้งที่ประชาชน ที่น้ำท่วมส่วนใหญ่เค้าต้องการ ทำไมไม่รีบส่งไปให้ จะกั๊กไว้เล่นการเมือง จนคลิปมันฟ้องแบบนี้ใช่ไหม
5. ส.ส. แม้กระทั่งพรรคคุณเอง ต้องการของไปบริจาคพี่น้องประชาชน คุณกั๊กไว้ให้ นักการเมืองของคุณ ให้เฉพาะเสื้อแดง สุดท้าย คุณก็เอามันไปไม่ได้ ปล่อยให้น้ำท่วมหนีเอาตัวรอด
6. ภาคเอกชน หน่วยงานต่างๆ เช่น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคยประสานขอของบริจาค แทนที่คุณจะให้พวกเขาไป เพื่อไปแจกจ่าย เพราะคุณไม่มีความสามารถในการกระจายของ มัวแต่กั๊กให้เสื้อแดง สุดท้าย แทนทีของจะไปถึงมือประชาชน ต้องมาถูกน้ำท่วมหมด
  ยังครับ คลิปต่อไปนี้ ลองดูครับ แล้วคุณจะรู้ว่า เลวกว่านี้ก็มีครับ
  


   ทนดูให้จบนะครับ สิ่งที่ผมเห็นมีอะไร
1. ภาพสุขา เคลื่อนที่ลอยเกลื่อน ศปภ. เต็มไปหมด ทั้งที่เป็นของที่ประชาชนต้องการมาก
2. สิ่งที่อนาถที่สุดคือ ประชาชนครับ ไม่น่าเชื่อ ศปภ.ครับ คุณให้เค้าอพยพมายัง ศูนย์กลางความช่วยเหลือของ ศปภ. แต่คุณหนีเอาตัวรอด ทิ้งประชาชนได้ยังไงครับ
   นี่คือ ศูนย์กลางความช่วยเหลือ เป็นจุดศูนย์รวมแต่ประชาชนที่อยู่ที่นี้ กลับถูกทิ้งหนีเอาตัวรอด ไม่น่าเชื่อๆๆ จิตใจของพวกคุณทำด้วยอะไร
3. ผมไม่อยากฟังคำอ้างว่า ประชาชนต้องการอยู่ที่นี่เอง คุณต้องเป็นฝ่ายทำความเข้าใจกับพวกเค้าให้อพยพ ประสานหน่วยงานเอารถมารับ เพราะประชาชนไม่มีน้ำไฟใช้ ไม่มีอาหารน้ำ เพียงพอ คุณทิ้งเค้าไปแบบนี้ได้ยังไง ที่นี่คือจุดศูนย์รวมความช่วยเหลือนะครับ
  ลองคิดดู ขนาดจุดศูนย์รวมความช่วยเหลือ ศปภ. ยังทิ้งประชาชนลำบากขนาดนี้ แล้วประชาชนที่อยู่ข้างนอกล่ะ ที่อยู่ต่างจังหวัดล่ะ คุณทำได้ยังไง
4. ผมขอขอบคุณ ช่อง3 รายการสามมิติ คุณ กิตติ คุณ ฐาปนีย์ ที่กล้านำเสนอข่าวนี้ ซึ่งเป็นข่าวที่ คนอย่าง นาย สรยุทธ คงไม่กล้านำเสนอ และขอบคุณจริงๆ ที่คุณ ฐาปนีย์ อยู่ตรงนั้น ถูกที่ถูกเวลา เป็นเวลาที่ นาย วิม กลับมาเก็บของพอดี มิฉะนั้น ประชาชน ที่ถูกทิ้งคงไม่ได้ประสานงานความช่วยเหลือทันที
  เชื่อผมไหมครับ ถ้าไม่มีนักข่าวอยู่ตรงนั้น ตอน นาย วิม กลับมาเอาของ เค้าก็คงจะไม่สนใจประชาชน เก็บของแล้วหนีออกไป แต่พอมีนักข่าว ก็นั่นล่ะครับ ภาพต้องมาก่อน เค้าจึงต้องประสานงานให้ คิดดูว่าเป็นไปได้เหรอที่ ศปภ. ไม่รู้ว่า มีประชาชนหลงเหลืออยู่ มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ
5. ผมเคยได้ยิน จากที่ไหนสักแห่ง ถ้าจำผิดขอโทษนะครับ ว่า นายกฯ ยิ่งลักษณ์ บอกว่าจะอยู่ที่สนามบินและจะออกเป็นคนสุดท้าย โอยย โคลนนิ่งกันชัดๆ จำประโยคนี้ได้ไหม "ผมจะกลับมานำทัพทันทีที่เสียงปืนแตก" ไม่น่าเชื่อจริงๆครับ
6. ผมคงไม่ได้ยินคำอ้างว่า ขนของไม่ทันจาก แดงแถคนไหนนะครับ เพราะ นายกฯ บอกเองว่า ได้เตรียมสถานที่สำรอง ในการย้าย ศปภ. ไว้นานแล้ว นั่นแปลว่า มีเวลาเหลือเฟือในการเตรียมการ
    ผม ไม่รู้จะสรรหาคำใดที่เหมาะสม มาบรรยาย จิตใจของมนุษย์อย่างพวกคุณ สิ่งที่ผมพอจะบอกได้ก็คือ ประชาชนครับ ท่านยังจะเชื่อพวกเค้าอีกไหมครับ ท่านยังจะทนให้พวกนี้หลอกใช้ท่านอีกนานแค่ไหน ถึงเวลาแล้วรึยังครับ ที่ท่านจะลุกขึ้นมา ปกป้อง ชาติ และ ในหลวงของพวกท่าน
อันนี้ของแถมครับ คลิป พี่โบเดียเอาลิงค์มาให้ครับ



  ดูพวกนี้มันเก็บไว้สิครับ ลองฟังคนถ่ายคลิปด้วยนะครับ จะได้อารมณ์ร่วม อึ้งครับ
   และเตือนอีกครั้ง อย่าบริจาค สิ่งของ หรือ เงินใดๆ กับ ศปภ. อีกเด็ดขาด มิฉะนั้นจะเป็นดังภาพที่คุณเห็นครับ ขอบคุณครับ
ถึงเวลารึยังครับ น้ำลดคงถึงเวลาประชาชน...

by Anonym ,



แล้วผมขอแถมเพิ่มเติมนะครับ





อันนี้เผื่อจะทำให้เข้าใจว่า ทำไมต้องท่วมเยอะๆทำไม ประชาชนต้องลำบากกันสุดๆให้กลัวน้ำท่วมกันไป    ทิ้งทวน!!

www.posttoday.com
‎"ยิ่งลักษณ์"เสนอผุดโปรเจกต์ยักษ์ "นิวไทยแลนด์" แก้น้ำท่วมระยะยาว คาดใช้งบ 6-8 แสนล้านบาท
    ดูจบแล้วก็เตรียมตัวช่วยกันใช้หนี้นะครับ 

                อย่าหนีกันไปไหนล่ะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง