บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

'พท.'ปูดแผน9ขั้นล้มรัฐบาล'ปู'



“เพื่อไทย” ปูด แผนบันได 9 ขั้น เตรียมล้มรัฐบาล“ยิ่งลักษณ์”ก่อนปี 55 อ้างเหตุกลัวบ้านเลขที่ 111 คืนชีพ พร้อมตีกั้นใครคิดทำลายรบ.ถือว่าเป็นคนชั่วร้าย
          นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงว่า มีกลุ่มการเมืองร่วมมือกลุ่มผู้สูญเสียอำนาจ จ้องจะล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ โดยวางแผน 9 ข้อ 1.ให้สื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีพรรคเพื่อไทยทุกประเด็นทั้งในเรื่องนโยบายและตัวบุคคล    2. กลุ่มผู้มีอำนาจ ผู้สูญเสียอำนาจที่เคย ดูแลกระทรวงไหนมาก่อน  สั่งให้ลูกน้องตัวเองเกียร์ว่าง ไม่ให้ความร่วมมือกับผู้บริหารชุดปัจจุบัน   3.ยุยงข้าราชการที่ถูกย้ายให้ออกมาร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม เพื่อสร้างความเสื่อมเสียให้รัฐบาล

          4.ยุยงให้ชาวบ้าน กลุ่มคนมาร้องทุกข์กล่าวโทษผู้บริหารในรัฐบาลเพื่อไทย   5.ให้กลุ่มที่อาศัยคราบเอ็นจีโอบางกลุ่ม ออกมาทำลายความน่าเชื่อถือรัฐบาล โดยการล่ารายชื่อ หรือกลุ่มโจมตีรัฐบาลทุกประเด็น   6.ใช้เครือข่ายสื่อที่ตัวเองที่มี รวมทั้งทางโซเชียลเน็ตเวิร์กให้โยงเป็นคอนเซปต์เดียวว่า ยิ่งลักษณ์ช่วยทักษิณ เพื่อให้ประชาชนเกิดความรู้สึกว่าเป็นรัฐบาลที่จะช่วยเหลือคนๆเดียว 

          7.โจมตีสมาชิกพรรคเพื่อไทย คนในรัฐบาล ในเรื่องเกี่ยวกับสถาบัน โดยเน้นความไม่จงรักภักดี 8.ดำเนินการทำร้ายแกนนำคนเสื้อแดง สมาชิกพรรคเพื่อไทย รวมถึงบุคคลสำคัญๆในรัฐบาล 9.เมื่อข้อ1-8ประสบผลสำเร็จ ประชาชนเห็นว่ารัฐบาลบริหารงานแล้วส่งผลเสีย ก็ให้เร่งประเด็นยุบพรรคเพื่อไทย
 
          นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่อว่า อยากสอบถามว่าแผนทั้ง 9 ข้อ ที่กลุ่มการเมืองและผู้เสียอำนาจบางกลุ่มมุ่งหวังจะล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีจริงหรือไม่ และที่ระบุต้องล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ให้ได้ก่อน พ.ค. 55 หรือก่อนที่อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111คน จะพ้นจากการถูกเพิกถอนสิทธิ์การเมืองเป็นจริงหรือไม่ หากเป็นจริงต้องถือว่าชั่วร้ายมาก ที่มีการกลุ่มจ้องทำลายประชาธิปไตย มองแต่ประโยชน์ส่วนตน มากกว่าประโยชน์ประเทศชาติ ทำลายประชาธิปไตย ไม่เคารพรัฐธรรมนูญ กติกา ไม่ฟังเสียงประชาชน ขอประณามเรื่องเหล่านี้ โดยตนจะนำเรื่องนี้แจ้งต่อพรรคในการประชุมพรรควันอังคารนี้ และจะยื่นให้หน่วยงานต่างๆในรัฐบาลตรวจสอบป้องกันและป้องปราม ไม่ให้เกิดขึ้นด้วย
 
          นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่ออีกว่า การมุ่งทำร้ายคนในพรรค คนในรัฐบาล สมาชิกพรรคเพื่อไทย เพื่อให้เกิดความหวาดระแวง ระหว่างคนทั้ง 3 ส่วน กับกองทัพ โดยกลุ่มที่เสียประโยชน์ต้องการให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง ทำให้รัฐบาลบริหารงานไม่ได้ก่อนที่จะเชื่อมโยงมาสู่การยุบพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นเหมือนกับเหตุการณ์ปี 2551 ในการยุบพรรคพลังประชาชน เรื่องนี้ถือว่าเป็นสิ่งอัปลักษณ์ ของกลุ่มอยากมีอำนาจ กระสันอำนาจที่ไม่ต้องลงเลือกตั้ง  ซึ่งจะนำเรื่องนี้เข้าสู่ที่ประชุม เพื่อให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไปเพราะอาจจะนำไปสู่กลียุคได้

แล้วผมก็ไปเจอความเห็นน่าสนใจจากเว็บๆหนึ่ง

ความคิดเห็นจากหนึ่งในเว็บเสื้อแดง
freedom

ใครคิดล้มล้างรัฐบาล ถือเป็นพวกเผด็จการ พวกทรราช และคนชั่ว เราคนไทยรัก
ประชาชน รักประเทศชาติ เป็นผู้มีสิทธิมีเสียง และมีเสรีภาพ เป็นเจ้าของประเทศ
อย่างเท่าเทียม กันเราอย่าให้คนกลุ่มน้อยพวกนี้ มาสร้างความร้าวฉาน และอาศัย
แผ่นดินไทยของเราอีกต่อไป

แผนบันได 9 ขั้น มีดังนี้

1. ให้สื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีพรรคเพื่อไทย ทุกประเด็น ทั้งในเรื่องนโยบาย
และตัวบุคคล

2. สั่งให้ลูกน้องตัวเองเกียร์ว่าง ไม่ให้ความร่วมมือกับผู้บริหารชุดปัจจุบัน(เราสังเกตุ
มานานแล้วว่า รตม. สื่อ แกเกียร์นานแล้ว)

3. ยุยงข้าราชการที่ถูกย้ายให้ออกมาร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม
เพื่อสร้างความเสื่อมเสียให้รัฐบาล

4. ยุยงให้ชาวบ้าน กลุ่มคนมาร้องทุกข์กล่าวโทษผู้บริหารในรัฐบาลเพื่อไทย
5. ให้กลุ่มที่อาศัยคราบเอ็นจีโอบางกลุ่ม ออกมาทำลายความน่าเชื่อถือรัฐบาลโดย
การล่ารายชื่อ หรือกลุ่มโจมตีรัฐบาลทุกประเด็น

6. ใช้เครือข่ายสื่อที่ตัวเองที่มีรวมทั้งทางโซเชียลเน็ตเวิร์กให้โยงเป็นคอนเซปต์เดียว
ว่า ยิ่งลักษณ์ช่วยทักษิณ เพื่อให้ประชาชนเกิดความรู้สึกว่าเป็นรัฐบาลที่จะช่วยเหลือ
คนๆเดียว

7. โจมตีสมาชิกพรรคเพื่อไทย คนในรัฐบาล ในเรื่องเกี่ยวกับสถาบัน โดยเน้นความ
ไม่จงรักภักดี

8. ดำเนินการทำร้ายแกนนำคนเสื้อแดง สมาชิกพรรคเพื่อไทย รวมถึงบุคคลสำคัญๆ
ในรัฐบาล

9. เมื่อข้อ 1-8 ประสบผลสำเร็จ ประชาชนเห็นว่ารัฐบาลบริหารงานแล้วส่งผลเสีย ก็
ให้เร่งประเด็นยุบพรรคเพื่อไทย


โมเดลทำลายล้างแบบเดิมๆ ทุกยุคทุกสมัยใช่ได้ดี ..
เที่ยวนี้ มามาดูกัน มุกนี้ .. จะเวิร์คหรือแป๊ก !!


ผมอยากถามว่า

ไอ้คำว่า อย่าให้คนกลุ่มน้อย มาสร้างความร้าวฉาน และอาศัยบนผืนแผ่นดินไทยของเราอีกต่อไป หมายความว่ายังไง????? หรือว่า คนกลุ่มน้อยที่ว่าไม่ใช่คนไทย แล้วประโยคนี้ สร้างความร้าวฉานหรือไม่?
ประชาธิปไตยคือการไม่สนใจเสียงคนส่วนน้อยเลยเหรอ?

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง