บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พลิกปูม สมคิด บาลไธสง ที่คนจะเลือกต้อง คิดใหม่

หลัง กกต. มีมติใบเหลืองให้ สมคิด บาลไธสง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 หนองคาย จะด้วย กกต.ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านภาษาอีสาน หรือจะด้วยหลักฐานใด ๆ ก็ตามแต่ ธงเลือกตั้งประมาณไว้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2554

นายสมคิด บาลไธสง (ภาพจากเอเอสทีวีผู้จัดการ)
ฟัง คำโอ้อวดผู้สมัครคนนี้จากหลายสื่อ ประเด็นคะแนนกว่า 5 หมื่น ซึ่งทิ้งห่างอันดับ 2 หลายขุม แม้กระทั่ง ออกมาท้าทายว่า ถ้าเลือกตั้งใหม่(ใบเหลืองเลือกใหม่) ตนจะไม่ออกหาเสียง จะนอนอยู่กับบ้าน จะดูว่าคะแนนจะนอนมาเหมือนเดิมหรือไม่
ถ้าจะรักษาคำพูด ข่าว "ปูแดง" จะไปช่วยหาเสียง วันนั้น คุณสมคิด ช่วย "หลับใน" อยู่ในบ้านให้ดูหน่อยนะครับ ถ้าเสียงสวรรค์มีจริง "ปูแดง" ไม่ต้อง "เสียแรง" ไปหาเสียงช่วยทำไม???
เข้าเรื่องที่จ่าหัวไว้ซะที...
คุณ จำได้ไหม ใครที่ที่ร่ำสุรา ก๊งจนได้ที่แล้วเข้าไปประชุมในสภา แล้วพาลหาเรื่องชาวบ้าน ถึงขึ้นพูดจาหยาบคายในสถานที่อันทรงเกียรตินั้น
ครับ เขาคนนั้น คือ สมคิด พาล เอ้ย... บาลไธสง คนนี้เอง
อ่านข่าวนี้ดูสิครับ
ปชป.โวย “สมคิด” เมาแอ๋ป่วนสภาฯ ยันไม่มีการใช้กำลังกลางสภาฯ
เอ้า.... เมื่อ กกต. ให้โอกาส คราวนี้คนหนองคาย เขต 2 ลองคิดใหม่อีกที นะครับ.....
*************************************************************
ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต / ข่าวประกอบจาก เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์

 by ถ้วยกาแฟ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง