บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วายร้ายดินเฮือกสุดท้าย โยนบึ้ม!! เขย่่าขวัญ พธม.








    
       ประมวลภาพ การชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรร วันที่ 31 พ.ค. เกิดเหตุคนร้ายลอบโยนระเบิด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย อาการค่อนข้างหนัก 1 ราย ด้าน นายอมรเทพ อมรรัตนานนท์ พิธีกรบนเวที กล่าวว่า เคยเจอมาแล้วเมื่อครั้งชุุมนุม 193 วัน M79 ลงเกือบทุกวัน แค่นี้ไม่ทำให้เกิดการบั่นทอนกำลังใจพี่น้องพันธมิตรฯ ไม่สมารถหยุดยั้งขบวนการต่อสู้เพื่อชาติแผ่นดินได้ หลักสัจธรรม 1 คนล้ม อีก 10 คนจะลุกขึ้นสู้ การกระทำเช่นนี้เป็นการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายของผู้ที่สูญเสียประโยชน์จากการ ชุมนุม พวกนี้ถือว่่าสายตาสั้นยิ่งนัก ใช้ความรุนแรงชัยชนะย่อมเป็นของเรา
    
       อย่างไรก็ดี ตนเชื่อว่าพรุ่งนี้คณะกรรมการ จะมาสรุปวิเคราะห์สถานการณ์อะไรจะเกิดขึ้น และต้องทำอย่างไร สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ ต้องดูแลซึ่งกันและกัน อาจผลัดเปลี่ยนเวรกันพักผ่อนคอยสอดส่องเป็นหูเป็นตา
    
       หลังจากนั้นเวลาประมาณ 24. 00 น. พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า ตั้งแต่ไม่มีตำรวจมายืนรักษาการบริเวณชุมนุม คณะกรรมการป้องกันราชอาณาจักรไทย จึงเห็นว่ามันเสี่ยงมาก เลยมีหนังสือราชการที่คณะกรรมการป้องกันราชอาณาจักรไทยลงนาม ถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่าตั้งแต่ตำรวจขอเปิดเส้นทาง ตั้งแต่สี่แยกมิสกวัน เลียบกำแพงกระทรวงศึกษาธิการ มาถึงสะพานคู่ขนานกับสะพานมัฆวานฯ ตำรวจไม่เคยตรวจอาวุธ ของมึนเมา ยาเสพติด เพราะต้องการให้รถผ่านท่าเดียว และระยะหลังๆไม่มายืนรักษาการสักคนเดียว โดยได้ทำหนังสือไปยังผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเมื่อ 7 วันที่แล้ว 6 วันต่อมาก็ยังไม่มีตำรวจสักคน
    
       พล.ต.จำลอง กล่าวอีกว่า ตั้งแต่เปิดเส้นทางจราจร แม้ไม่มีการตรวจอาวุธแต่ก็ดีที่มียังมีตำรวจยืนเป็นระยะๆ เราเลยขอให้จัดเจ้าหน้าที่มายืนเฝ้าเป็นจุดๆตามที่ตกลงกันไว้ แต่ได้รับทราบจากตำรวจวว่ากำลังเจ้าหน้าที่ไม่พอ เพราะต้องอารักขาผู้สมัครส.ส.
    
       "เหตุระเบิดเกิดเมื่อ 4 ทุ่ม 45 พิสูจน์แล้วเป็นการขว้างระเบิดที่ใช้ในสงคราม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ไปโรงพยาบาล 2 คน อาการหนัก 1 คน เป็นคนขายไอศครีม และตอนนี้ก็รอดพ้นจากอันตรายแล้ว" พล.ต.จำลอง กล่าว
    
       พล.ต.จำลอง กล่าวต่อว่า วันนี้จะประชุมคณะกรรมการป้องกันราชอาณาจักรไทย หลังจากมีหนังสืออย่างเป็นทางการแล้วเกิดเหตุขึ้นมา เราจะเรียนให้ทราบว่าคณะกรรมการฯมีมติอย่างไรสำหรับเรื่องนี้ เราไม่นิ่งนอนใจแน่นอน
    
     


     


     


     





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง