บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สมเกียรติ เชื่อ การต่อสู้ระหว่าง กษัตริย์ กับ ประธานาธิบดีจะเกิดขึ้นในเร็ววัน

"สมเกียรติ" ลั่น "นิรโทษกรรม - แก้รัฐธรรมนูญ - ล้มเจ้า" พันธมิตรฯลุกฮือแน่ ไม่ยอมเด็ดขาด ชี้สงครามชนชั้นวันนี้คือการสู้กันระหว่างระบอบ "ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข - ประธานาธิบดี" คาดจะเป็นสงครามใหญ่ที่เกิดขึ้นในไม่ช้า
       
       คลิกที่นี่ เพื่อฟัง "รวมพลัง ปกป้องแผ่นดิน" ปราศรัยโดย "นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์"  
       
       วานนี้ (27 มิ.ย.) เมื่อเวลา 21.47 น. นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวปราศรัยบนเวที "รวมพลังปกป้องแผ่นดิน" ว่า ตนขอยืนยันว่านายทักษิณเป็นคนที่พูดจาไม่น่าเชื่อถือวันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง บอกว่าเตรียมกฎหมายนิรโทษกรรมไว้แล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องออกมา ถึงวันนั้นไม่สนใจแล้ว ใครโหวตโนไม่โหวตโน เราจะออกมาทั่วแผ่นดิน ทหารก็ออกมาพร้อมคุ้มครองเรา ชัยชนะจะเป็นของประชาชนและทหาร เราร่วมกันปฏิวัติประชาชาติประชาธิปไตย คือการปฏิวัตินุ่มนวล ทหารคุ้มครองประชาชน แล้วอาจมีศาลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
       
       นายสมเกียรติ กล่าวอีกว่า โหวตโนมีความสำคัญมาก ตนฟังคนมามาก แล้วเอามาจัดลำดับกัน ความมุ่งหมายของการโหวตโน ขั้นต่ำสุดคือ สะใจ การเมืองมีมาตั้งแต่ 2475 วันนี้ครบ 80 ปีแล้วมีเลือกตั้ง 26 ครั้ง รัฐประหาร 22 ครั้ง เรายังอยู่แค่นี้ ประเทศอื่นไปไกลแล้ว ขั้นที่ 2 คือสั่งสอน สาปแช่ง ลงโทษนักการเมืองที่มีแต่โกงกิน
       
       ขั้นที่ 3 คือการไม่ยอมรับระบบการเลือกตั้ง และพรรคการเมืองทุกพรรค และกกต.(คณะกรรมการการเลือกตั้ง) ประเทศไทยมีนักการเมืองอยู่ประมาณ 4 พันคน เวียนกันอยู่แค่นี้เดี๋ยวเอาลูกชายมาลง เอาลูกสะใภ้มาลง ไม่ยอมรับระบบการเลือกตั้ง และพรรคการเมือง เพราะพรรคการเมืองเป็นเผด็จการของชนชั้น เป็นเผด็จการทุนนิยมสามานย์
       
       ขั้นที่ 4 คือการปฏิวัติประชาชาติประชาธิปไตย หรือเพื่อการปฏิรูปการเมือง คือขั้นเกือบสูงสุด การทำง่ายๆคือมีการตั้งสสร.ประจำจังหวัด แต่ตนคิดว่ามันไม่เกิด แต่ต้องปฏิวัติประชาชาติประชาธิปไตย เพราะถ้าล้มเจ้ายังห่วงตั้งสภาจังหวัดได้หรือ
       
       เดี๋ยวนี้สงครามชนชั้น คือจะเอาประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือเอาประธานาธิบดีเป็นประมุข มี 2 ฝ่ายนี้สู้กัน เราเป็นเพียงหมากตัวหนึ่ง มีคนใน 4 แกนนำพันธมิตรฯบอกตนว่าเราต้องวางเฉยบ้าง เราจะออกจริง คือรอเขาเคลื่อนไหวก่อน ถ้าเคลื่อนไหวไม่สำเร็จเราจึงออกมา
       
       ขั้นสุดท้ายของการโหวตโนคือเอกสิทธิ์ของเรา ถูกกฎหมาย ไม่เสียชาติเกิด และเราเป็นเจ้าของอำนาจ เพราะฉะนั้นเอาเรื่องเอกสิทธิ์ของเราเข้ามารวมกับการปฏิวัติประชาชาติประชาธิปไตย
       
       นายสมเกียรติ ยังกล่าวอีกว่า ตนคิดว่าสงครามในเมืองไทยตนฝัน 3 อย่างคือ 1.มีคนมานิรโทษกรรมเราลุกขึ้นต่อต้าน 2.แก้รัฐธรรมนูญเพื่อล้มเลิกศาลเราต้าน 3.มีคนล้มเจ้าเราต้องลุกฮือขึ้น อีกอันที่ ผศ.ดร.พิชาย รัตนดิลก ณ ภูเก็ต บอกคือจะมีการเกิดสงครามกลางเมือง แต่ตนคิดว่าสงครามใหญ่ที่จะเกิดในเร็ววันนี้คือ การสู้กันระหว่างระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข กับระบอบสาธารณรัฐอันมีประธานาธิบดีเป็นประมุข
       
       "สงครามระหว่างระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข กับสาธารณรัฐอันมีประธานาธิบดีเป็นประมุข ก่อนหลวงตามหาบัว มรณะภาพก็เตือนไว้ก่อนแล้วว่าทักษิณหวังเป็นประธานาธิบดี สงครามใหญ่คืออันนี้ และมันจะมาอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตอนนี้มีการไปตั้งฐานที่อังกฤษและเขมร อย่างนายใจลล์ นายจักรภพ มีการวางแผนไว้แล้ว ผมจึงหวังว่าถ้า นิรโทษกรรม แก้รัฐธรรมนูญ และล้มเจ้า เราจะไม่ยอมเด็ดขาด" นายสมเกียรติ กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง