บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไม้ตายสุดท้าย

คมชัดลึก :ปชป. ทิ้งไม้ตาย โค้งสุดท้าย ผุดสติ๊กเกอร์ 'ไม่ล้างผิด' แปะทับป้ายหาเสียง 'กอร์ปศักดิ์' ชี้ พท. อ้างไม่ 'นิรโทษกรรม' ฟังไม่ขึ้น


นายบุญยอด สุขถิ่นไทย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในช่วงท้ายของการรณรงค์หาเสียงทางพรรคได้จัดแคมเปญใหม่ ซึ่งเดิมคิดว่า จะออกเป็นป้ายรณรงค์ชุดใหม่ออกมา แต่เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายจึงได้จัดพิมพ์สติ๊กเกอร์ “ล้างผิด” เพื่อใช้ปิดทับข้อความบางข้อความ ในป้ายรณรงค์หาเสียงเก่าที่มีข้อความเดิมว่า “ผมจะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน แต่จะไม่ทำงานให้กับคนใดคนหนึ่ง” มาเป็น “ผมจะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน แต่จะไม่ "ล้างผิด" ให้กับคนใดคนหนึ่ง” แทน

ทั้งนี้ ในป้ายหาเสียงดังกล่าว เป็นรูปของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในลักษณะต่าง ๆ ซึ่งพรรคได้จัดส่งสติ๊กเกอร์ข้อวาม "ล้างผิด" แจกจ่ายไปให้สาขาพรรคทุกเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ ให้กับผู้สมัครและทีมงานของพรรค ได้ปิดสติ๊กเกอร์ทับในป้ายรณรงค์หาเสียงของพรรคทั้งหมด ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งปี 54

นายบุญยอด ยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย ออกแถลงการณ์ปฏิเสธว่า ไม่มีนโยบายนิรโทษกรรม หรือคืนเงิน 4.6 หมื่นล้าน ให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ถูกศาลฎีกาพิพากษาสั่งให้ตกเป็นของแผ่นดิน หรือการที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ออกมาปฏิเสธว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะไม่ได้เป็นผู้สมัครนั้น เขาก็อยากถามกลับไปว่า แล้วป้ายหาเสียงที่ติดทั่วประเทศก่อนหน้านี้ ว่า “ ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ” ที่คนทั้งประเทศเห็นตำตา เป็นของพรรคการเมืองใด

นอก จากนี้ การที่ รต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ได้เตรียมร่างกฎหมายนิรโทษกรรมรองรับเรียบร้อยแล้ว หากพรรคเพื่อไทยได้เสียงมาเป็นอันดับหนึ่ง หมายความว่าอย่างไร ดังนั้น การออกมาแก้ตัวของคนในพรรคเพื่อไทยครั้งนี้ เป็นการออกอาการว่า พรรคเพื่อไทย กำลังไปไม่เป็น

"ออกอาการสะส่ำระส่าย ระล่ำระลัก เสมือนเด็กที่พูดโกหก แล้วถูกจับได้ จึงอยากแนะว่า การที่จะเป็นนักการเมืองที่ดี ไม่ว่าจะพูดและทำสิ่งใด ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ไม่ใช่แค่การออกมาพูดเป็นข่าวไปวันๆ" นายบุญยอด ระบุ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง