บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หยุด! อ้างความเป็นกลางมาต่อต้าน Vote No อย่างตีกิน


นับถอยหลังเลือกตั้ง

ปฎิกริยาต่อต้านกระแส Vote No ที่น่ารังเกียจขณะนี้ก็คือ พวกขาเกรียนที่อ้างว่า "เป็นกลาง" แต่กลับเรียกร้องว่า "อย่าโหวตโน" อย่างตีกิน พฤติการณ์เช่นนี้เขาเรียกว่า "โชว์โง่อย่างเห็นแก่ตัว" (หว่ะ) ถ้าเป็นกลางจริงๆ คุณจะมายุ่งอะไรด้วย...ถูก-ไม่ถูก !?!
......................................

ศ.ดร.จรัส สุวรรณมาลา คณบดีคณะรัฐศาสตร์จุฬาฯ กล่าวถึงหลักคิดเกี่ยวกับการเลือกตั้งว่า "ถ้าไม่มีคนดี ก็ไม่ต้องเลือก" โดยนัยก็คือการใช้สิทธิในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน (โหวตโน) นั่นเอง
......................................

นักวิเคราะห์หลายสำนักฟันธงตรงกันว่า สมรภูมิเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้่ระหว่าง "แมงสาบ-เผาไทย-โหวตโน" ศึกสามเส้าครั้งนี้ต้องจับตาอย่ากระพริบ เพราะต่างฝ่ายต่างตกอยู่ในสถานการณ์แพ้ไม่ได้ !!!
......................................

การเลือกตั้งคือต้นน้ำแห่งวงจรอุบาทว์ในการ "ซื้อเสียง-ถอนทุน" ไม่มีนักเลือกตั้งคนใดยอมจ่ายเงินเพื่อเข้าสู่อำนาจฟรีๆ ตราบใดที่การเมืองไทยยังเน่าเฟะแบบนี้ เรายังจะสนับสนุนให้คนชั่วเข้าสู่อำนาจอีกหรือ ???
......................................

โหวต โน...ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ขัดต่อหลักประชาธิปไตย ใครจะแพ้ชนะเราไม่สน รู้แต่ว่า "กรูไม่เอามรึง" ทั้งหมดนั่นแหละ...มีปัญหาป่ะ ??? (เหอ เหอ)
......................................

การเลือกตั้งครั้งนี้คือการชี้ชะตาว่าประเทศนี้จะหลุดพ้นจากอิทธิพลของ "สัตว์นรกการเมือง" ได้หรือไม่ !?!

การเลือกตั้งเป็นเพียงกลไกหนึ่งในระบอบประชาธิปไตย ในเมื่อ "นักเลือกตั้ง" ในระบบแทบทุกคนกลายเป็นสิ่งชำรุดทางการเมืองไปแล้ว เราจะต้องยอมจำนนโดยการไปเลือกคนที่เลวน้อยที่สุดเช่นนั้นหรือ !?
เลวมากก็ถือว่า "เลว" เลวน้อยก็ถือว่า "เลว" ถูก...ไม่ถูก !?!

*อาทิตย์ที่ 3 ก.ค.เข้าคูหา กาโหวตโน (ช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน) เพื่อร่วมกันแสดงพลังประชามติให้โลกรู้ว่า คนไทยไม่ยอมให้ "สัตว์นรกการเมือง" (ทุกพรรค) โกงชาติปล้นประชาชนอย่างไม่รู้จักพออีกต่อไป !!!

ประเทศนี้ต้องเปลี่ยนแปลง !!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง