บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปาหี่ เบิร์ธเดย์นรก

ปาหี่ เบิร์ธเดย์นรก มหาราษฎร์หน้าเหลี่ยม !!! แฟมิลี่ คาบิเนต หลบไป เจอไพร่ ข้าทาส คาบิเนต..แล้วจะหนาว ..อนาคตเจ้ามูลแม้วส่อชัด...หลับยาววว..ถึง..จ๊าดดหน้า..ปู๊นนน ??!!..

 
by vincentoldbook ,


 

.. ขอบคุณภาพจาก facebook เนชั่น ผู้จัดการ และ อื่นๆในอินเตอร์เน็ต ..

..........................................


ติดตาม เพื่อนร่วมชาติของข้า !!! ใน Facebook ตาม Link นี้ครับ

....................................................

ปาหี่ เบิร์ธ เดย์นรก มหาราษฎร์หน้าเหลี่ยม !!! แฟมิลี่ คาบิเนต หลบไป เจอไพร่ ข้าทาส คาบิเนต..แล้วจะหนาว ..อนาคตเจ้ามูลแม้วส่อชัด...หลับยาววว..ถึง..จ๊าดดหน้า..ปู๊นนน ??!!..















เกิดเป็นนายคน..
อย่าเหลิงตน มัวเมา ในอำนาจวาสนา..
อย่าหลงลมปากพวกขี้ข้าสอพลอยกยอให้เป็นเทวดา ..
จนลืมไปว่า ..หมาทุกตัวที่เราเลี้ยงไว้ในบ้าน ..มันต้องการกินอิ่มเหมือนกัน..
ไม่ มีหมาไหนทั้งนั้น ??..ที่ยอมให้หมาหน้าไหน ?..มาแย่งกินได้มากกว่า หมาตัวใหญ่หมาตัวเล็กกัดเก่งพอๆกันเวลาแย่งชามข้าวกันแหลก.. ฉะนั้นแล้ว..โปรดจงจำไว้.. ไซส์เล็กไซส์ใหญ่ไม่ใช่อุปสรรคสำคัญของหมา..ในการแก่งแย่งอำนาจ แก่งแย่งอาหาร ..
ยุคนี้ สมัยนี้ ..ความไวเป็นของปีศาจ ความฉลาดเป็นของผี ..
ความดีเป็นของโจร ..ความจนเป็นของ..มนุษย์ !!!..
จะ เอาอะไรกันมากมายกับยุคคนดีคุมตรอก พวกขี้ครอกคุมถนน โจรคุมรัฐสภา ..การเมืองจึงแปรเปลี่ยนจากเรื่องของชาติบ้านเมือง เรื่องของอนาคต เรื่องของลูกหลาน กลายมาเป็นเรื่องของพวกอันธพาลสี่ขา  กับ ธรรมชาติของหมาในบัดดล..
หมาดีไม่ดี อยู่ที่นายหมา อย่างที่บอก..
ยามใดหมาเลี้ยงไม่เชื่อง ออกมาเห่าหอนดังๆ..
นาย (ใหญ่) ..จงพึงระวัง..ไว้ให้ดี !!!..
เพราะนี่คือ เสียงประท้วง ไม่ใช่..เสียงร้อง..
แฮปปี้เบิร์ธเดย์ !!..
.......................................
ทักษิณ ชินวัตร ..
จะได้จัดงานครบรอบวันเกิดตัวเอง ..
ในวันนี้ ปีนี้..เป็นปีสุดท้ายหรือเปล่า ? เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ..
ทว่า ขึ้นชื่อว่าคนดวงแตกต่อให้ เสริมดวง สืบชะตา ต่อชีวิตอย่างไร ??..ก็แตก ก็ไปไม่รอด ขึ้นถึงปลายยอดแล้วก็ร่วงลงมา ขึ้นถึงปลายยอดแล้วก็ร่วงลงมา เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆไม่สิ้นสุด คล้ายเป็นเวรเป็นกรรมที่ชะล้างแก้กรรมอย่างไรก็ไม่หมด..ทำห่าเหวอะไรชีวิตก็ ไม่ดีขึ้น !! ..
หากสำนึกจิตใจไม่ใสสะอาด ปากก็อวดฉลาดแต่ขาดเฉลียว สมองก็เหี่ยวๆ ปัญญาก็เหี่ยวๆเหมือนใบหน้า เหมือนหนังหนาๆที่หย่อนยานตามกาลเวลา ต่อให้ทำบุญเสริมชะตา เสริมบุญญาธิการตามความเชื่อ ตามความหลงใหลงมงายมากมายอย่างไร ??..มันก็ช่วยอะไรไม่ได้ !!!..
ชะตากรรมมนุษย์ ..มันเป็นเรื่องของ..วิทยาศาสตร์ ..
ในขณะที่เวรกรรม มันเป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่อง..เหตุ และ ผล !!!..
ชีวิตคนชั่วๆคนหนึ่ง จะจนมุมบาปกรรมที่ตนเองทำนั้น..มันต้องใช้..เวลา !!..
ทักษิณ ชินวัตร  นัก โทษชายหนีคุกคนนี้ก็เหมือนกัน ..กับ ภารกิจสุดท้ายของชีวิต ที่จะต้องเข้ามาขโมยเอาทรัพยากรธรรมชาติของประเทศไทยไปขายให้กับต่างชาติ ขโมยเอาผืนแผ่นดินไทยไปให้เพื่อนบ้านชาวเขมร ขโมยเอาความเป็นไทย ความเป็นราชอาณาจักรไทย ไปยำรวมมิตรไว้ให้ทุนข้ามชาติเข้ามาจับจองในนามของสาธารณรัฐนั้น ..
มันไม่ใช่ว่า ..มันจะมาจนมุมบาปกรรมของมันได้ง่ายๆ..เพียงเพราะว่า.. เรา คนไทยผู้รักชาติบ้านเมือง ผู้หวงแหนแผ่นดินถิ่นเกิด จะรวมพลังกันใส่ชุดดำเพื่ออวยพรวันเกิดของมันเป็นเสียงก่นด่าสารพัดถ้อยคำ สาปแช่ง และ สารพัดถ้อยคำสาปส่งมันเท่านั้น ..
ทว่า ..การจะจนมุมบาปกรรมของมัน จะเร็ว หรือ ช้า..มันก็ขึ้นอยู่กับว่า ..มัน(ทักษิณ) จะเข้ามาทำบาปกรรมซ้ำๆของมัน..ในเรื่องขายชาติบ้านเมืองแบบเดิมๆของมันเมื่อไหร่ ? ผ่านใคร ? นายหน้าคนใด ? ตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงไหน ??..ต่างหากล่ะ !!! ..
งวด นี้ก็เหมือนกัน ..ที่ ทักษิณ ชินวัตร ทุ่มเทแผนการตลาดชั้นต่ำของตนชนิดเทลงมากองจนหมดตรงหน้าตัก เพียงเพื่อจะผลักดันให้ ทรามวัยปูแดง ยามีละห์หน้าเหี่ยว น้องสาวสุดที่รัก ผู้เชี่ยวชาญงานโคลนนิ่งหุ่นเชิดคนใหม่ ได้เข้ามานั่งบริหารจัดการงานงาบประเทศต่อไปนั้น ..
มัน ไม่ใช่ว่า ทักษิณ ชินวัตร จะทำได้สำเร็จง่ายๆ เพียงแค่การจัดทำแคมเปญลวงโลกตามสโลแกน ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ มาหลอกขายชาวบ้านเพื่อหาเสียงตอนเลือกตั้งเท่านั้น.. 
ทว่า มันยังมีเรื่องของการ ..รวบรวมเอาสรรพกำลังของ กลุ่มก๊วนผลประโยชน์ทางการเมืองต่างๆทั่วฟ้าเมืองไทย ทั้งบนดิน ใต้ดิน ทั้งในประเทศ ทั้งนอกประเทศ มารวมพลังกันผลักดัน น้องปูแดงของพี่แม้วแดง ให้ประสบความสำเร็จในสนามเลือกตั้งอีกด้วย ..
ดัง นั้น ปัญหาสำคัญมันจึงอยู่ที่ว่า ภายหลังชนะศึกเลือกตั้งมาแล้ว นายใหญ่จะแบ่งอาหารให้หมาเลี้ยงได้อิ่มหนำสำราญครบปากท้องทุกตัวได้อย่างไร ??..
จึงจะไม่โดนหมาที่ตนเองเลี้ยงดูมานั้น..
หันมาแว้งกัดได้ในภายภาคหน้า !!..
..........................................

หลังผ่านพ้น..
การเลือกตั้งมายังไม่ทันได้จัดตั้งรัฐบาลเป็นรูปเป็นร่าง..
รัฐบาลโคนนิ่ง ปูนึ่ง ชุดที่ ๑ ก็ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยข้อครหามากมาย..
โดย เฉพาะการวิ่งเต้นกันสุดชีวิตของพวกลูกกระจ๊อก บ่าวรับใช้ ทาส บริวาร ทั้งพวกที่เป็นแกนนำม็อบข้างถนน ทั้งพวกที่เป็นแกนนำระดับภูมิภาคต่างๆภายในพรรค ทั้งพวกนายทุนพรรคที่แอบสนับสนุนลับๆอยู่วงนอก ทั้งพวกนายพลหัวหงอกนอกราชการอีกหลายๆคนที่ขายศักดิ์ศรีของตนไปแลกกับการ เป็นขี้ข้ามหาเศรษฐี..
มัน มีการเดินเกมแย่งชิงชามข้าวชามอาหารกันยกใหญ่ในช่วงหลายสัปดาห์ภายหลังการ เลือกตั้งที่ผ่านมา และ คนที่รับหน้าที่ดูแลการจัดสรรเก้าอี้รัฐมนตรี ในรัฐบาลปูแดงนั้น ไม่ใช่แม่นางยามีละห์หน้าเหี่ยวแน่ๆแต่เป็น..พี่ชายหน้าเหลี่ยมของเธอต่าง หาก !!!..
ดัง นั้น ..ไพร่ทาสบริวารอย่าง ธิดาซ้าย เมียหมอเหวง จึงออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างที่จะตรงไปตรงมา และ วางยา รัฐบาลปูแดงค่อนข้างจะรุนแรงเหมือนกัน ที่บอกว่า รัฐบาลชุดนี้นั้น มีทักษิณดูแล !!..
รัฐบาล ปูแดง มีทักษิณดูแล ..ในขณะที่ปูแดงนั้นออกมาแถรายวัน ..ว่างานนี้ ..พี่เหลี่ยมไม่เกี่ยว ..ธิดาซ้ายบอกว่า ..จะมาดัดจริตบอกทำไม? ว่าทักษิณไม่ได้เกี่ยวข้อง ..เพราะผลคะแนนเลือกตั้งนั้น มันชัดเจนอยู่แล้วว่า..คนเชื่อเครดิต ทักษิณ !!!..
ธิดา ซ้าย เมียหมอเหวง กับบทสัมภาษณ์ ประชาชาติธุรกิจ ล่าสุด เรื่องที่บอกว่า .."จงใจให้รู้ว่า รัฐบาลนี้ พรรคนี้ ทักษิณดูแล...ไว้ใจได้" นั้น มันก็ทำให้เราเข้าใจได้ไม่ยากเลยว่า คนที่เขาเลือก ปูแดง เบอร์ ๑ นอนมานั้น เพราะเขาเชื่อน้ำยาทักษิณต่างหาก ชาวบ้านเขาไม่ได้เชื่อลมปากของพวกโคลนนิ่ง..น้ำล้างเท้า..อย่างน้องปูแดงเลยแม้แต่น้อยนิด !!!..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ ..
ธิดา ถาวรเศรษฐ์ "จงใจให้รู้ว่า รัฐบาลนี้ พรรคนี้ ทักษิณดูแล...ไว้ใจได้"
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1311136988&grpid=no&catid=04
นี่ คือ การวางยาหนึ่งของพวกแดงซ้าย สหายคอมฯ ที่ทักษิณจะต้องยอมรับว่า คนพวกนี้ไม่ธรรมด๊า ..ธรรมดา เพราะไม่ใช่พวกสมองปัญญาระดับกระจอกๆ แต่คือพวกที่เรียนรู้ทฤษฎีเกี่ยวกับการทำสงครามมวลชนมาอย่างดีและโชกโชน ..
ไม่ ใช่ไอ้พวกแดงห้อยแดงโหนแดงฮาร์ดคอร์ที่มีแต่กำลังไม่มีสมองที่สุมหัวกองอยู่ เต็มไปหมดภายในขบวนการไพร่แดงของทักษิณ ที่ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกแดงปลอมแดงรอมชอมแดงยอมทำตามเงินทั้งนัน ..
ทว่า พวกแดงแท้ สหายคอมฯพวกนี้นั้น.. มันไม่ใช่ ..
มันมีเป้าหมายของมันชัดเจนว่ามันจะต้องเดินหน้า..ล้มระบบอำมาตย์ !!!..
ใน ขณะเดียวกัน พวกซ้ายใหม่อีโรติกอย่าง กาหลิบ จักรภพ เพ็ญแข ..ก็ออกจากรูมาตอกย้ำบทความ เพื่อเรียกร้องให้ ปูแดง อยู่ในความสงบ..อย่าเลือกที่จะจบชีวิตทางการเมืองของตนลงเพราะการทิ้งมวลชน ไพร่แดงล้มเจ้า ให้เคว้งคว้างกลับบ้านกันมือเปล่า โดยไม่ได้ทำภารกิจล้มเจ้าให้สำเร็จลุล่วง ..
บท ความของซ้ายอีโรติก จักรภพ เพ็ญแข เรื่อง " รัฐบาลเพื่อไทยกับคนเสื้อแดง " นั้น..มันชัดเจนเหลือเกินว่า ..พวกแดงฝ่ายซ้าย สหายคอมฯ ทั้งซ้ายใหม่ ซ้ายเก่า กำลังมีปฏิกิริยาที่ไม่พอใจกับ แนวคิด "เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล"  ของ ทักษิณ ชินวัตร ..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ ..
“กาหลิบ-จักรภพ” ปราม “น้องสาวแม้ว” อย่าขวางเสื้อแดงสู้อำมาตย์ ขู่ซ้ำรอย “หมัก-สมชาย”
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9540000091614&Keyword=%a8%d1%a1%c3%c0%be
คน พวกนนี้ไม่ใช่พวกโง่ ..เรื่องที่จะปล่อยให้ทักษิณจับหัวกดน้ำจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วสำลักน้ำตาย นั้น..ฝันไปเถอะ ..ทักษิณ ชินวัตร เอง โดนพวกแดงซ้าย สหายคอมฯ วางยาไว้หลายขนาน จนยากเกินกว่าที่จะสลัดหลุดพ้นจากบาปกรรมที่ตนนั้นทำร่วมกับคนพวกนี้ได้ ..
ไม่ ว่าทักษิณจะพยายามลดแรงปะทะกับฝ่ายทหาร ด้วยการให้น้องปูแดงออกมาเสแสร้งปรามพวกแกนนำไพร่แดงในเรื่องของการปลุกะดม มวลชนไพร่แดงกดดัน กกต. หรือ เรื่องที่มนุษย์จอมสอพลอนายใหญ่เบอร์ ๑ อย่าง นพดล ปัทมะ ที่ส่งมาแก้ตัวแก้ต่างแทนนายใหญ่ ในเรื่องข้อแก้ตัวที่ว่า นายใหญ่หน้าเหลี่ยม ไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับการจัดงาน ทักษิณมหาราษฎร์ แต่อย่างใด ?..
พร้อม ทั้งโยนความผิดว่ามันเป็นการใส่ร้ายป้ายสีนายใหญ่ของตนโดยฝีมือพวกนักการ เมืองที่เคยอยู่กับพรรคเพื่อไทยมาก่อน โดยมีเป้าหมายการโบ้ยไปที่พรรคภูมิใจไทย ..
ทว่า จริงๆแล้วไม่ใช่ ..มันมีลักษณะของการ..ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัวมากกว่า !!!..
๑.  โยนบาป ..ป้ายงานทักษิณมหาราษฎร์ ..ว่าทำขึ้นมาโดย ..พรรคภูมิใจไทย
๒.  เตะสกัด ..การวางยา..เสี้ยมแม้วชนเจ้า..ที่วางยามาจากพวกซ้ายล้มเจ้าต่างแดน !!!..
งาน ชื่อเดียวกันนี้ ..มีมาจากต่างประเทศตั้งแต่ปีกลายแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมี ..ดังนั้น พรรคภูมิใจไทย คงไปเกี่ยวข้องอะไรด้วยไม่ได้แน่ๆ เพราะมันเกิดขึ้นมาจากเกมปลุกระดมของพวกไพร่แดงเมืองนอก ที่ไปตั้งก๊กตั้งแก๊งค์ล้มเจ้ากันอยู่ทั่วยุโรปต่างหาก ..
อีก อย่างงานทักษิณมหาราษฎร์นั้น พวกไพร่แดงเมืองไทยมันก็เต็มใจและรีบขานรับจัดงานกันเป็นทิวแถวด้วย มันยากที่แม้วจะสลัดบาปกรรมนี้ของตนหลุดพ้นไปได้ง่ายๆเพียงแค่การโยนความผิด ไปกล่าวร้ายฝ่ายอื่นๆว่ากลั่นแกล้งฝ่ายตน..
ดัง นั้น หมาไหนบ้าง ?? ที่มันเป็นพวกเจ้าสำบัดสำนวนดีๆ ใช้คำเปรียบเทียบเปรียบเปรยกระทบชิ่งเบื้องสูงเก่งๆ ที่มันหนีคุกหนีตะรางไปอำพรางตนเป็นนักต่อสู้ใต้ดินอยู่ต่างประเทศมานานหลาย ปี นับไล่เรียงชื่อกันมาก็มีไม่กี่คน ไม่กี่แก๊งค์ ..
แก๊งค์สัปดนเบอร์ ๑ ก็ จักรภพ เพ็ญแข แก๊งค์สัปดนเบอร์ ๒ ก็น่าจะเป็น ใจล์ อึ๊งภากรณ์ สองคนนี้ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา มีการทำงานแบบประสานงานกันกับพวกฝ่ายซ้ายในเมืองไทยมาโดยตลอด..
มี บทความวางยาแม้ว ออกมาอย่างต่อเนื่องในเรื่องของการชี้ให้คนไทยเห็นชัดเจนว่า ทักษิณ ชินวัตร และ พรรคการเมืองที่ทักษิณให้การสนับสนุนนั้น ..มีส่วนรู้เห็นในเรื่องของขบวนการล้มเจ้าชัดเจน !!!..
คน พวกนี้พยายามจะตะโกนบอกมวลชนฐานเสียงของทักษิณ ตะโกนบอกพวกขบวนการไพร่แดงทั่วโลก ตะโกนบอกพวกนักเลือกตั้งสอพลอหลอกแหลก ตะโกนบอกนายใหญ่นายหญิง และ นายคนอื่นๆว่า ..
ทักษิณ อย่าทิ้งพวกไพร่แดงเด็ดขาด อย่าทิ้งพวกล้มเจ้าเด็ดขาด ..
มิเช่นนั้น..พี่แม้วแดงและน้องปูแดง..
ได้ดับอนาถแน่ๆ !!..
.........................................
 
ดังนั้น..
มันจึงเป็นเรื่องที่ไม่ชอบมาพากลอยู่มาก ..
เกี่ยวกับทิศทางการทำงาน ทิศทางของการต่อสู้ของคนในระบอบทักษิณ..
พวก แดงแท้ สหายคอมฯ กับ พวกแดงเทียม แดงปลอม ลูกน้องทักษิณ คนพวกนี้มีอุดมการณ์ทางการเมืองที่แตกต่างกันชัดเจน เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาคนพวกนี้ปลุกระดมเป้าหมายการโจมตีไปทีเรื่องขงอ ดิสเครดิต และ ใส่ร้ายป้ายสี..ระบบอำมาตย์ !!!..
ระบบ อำมาตย์ ที่พวกไพร่แดงพูดกันจนติดปาก และ คนไทยผู้รักชาติต่างรู้ดีว่าคนพวกนี้มีเป้าหมายการล้มล้าง..ไปที่ใคร ?? ..เพื่อผลประโยชน์ร่วมกันในเรื่องใด ??..และ มีใครบ้างที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ??..
อย่างที่เรารู้ๆกัน ทักษิณก็ยืมมือแนวคิดแนวทางของ พวกแดงซ้าย สหายคอมฯ เพื่อมาโจมตีเจ้า ในขณะที่พวกแดงซ้าย สหายคอมฯ มันก็ไม่ใช่พวกโง่เง่าเต่าตุ่น ..มันก็พยายามดึงเอานายทุนสามานย์ ฉลาดแกมโกงอย่างทักษิณ ชินวัตร ..มาเหิมเกริม..ชนฟ้า..ตลอดเวลาเหมือนกัน !!!..
โดย มีเป้าหมายปลายทางของแผนการณ์เพ้อเจ้อเพ้อฝันอยู่ตรงเรื่องที่ว่า หากพวกแดงซ้าย สหายคอมฯ สามารถล้มล้างศักดิดาอำมาตย์ได้แล้ว พวกมันก็ค่อยหันกลับมา..ล้มล้างนายทุนสามานย์อีกที ..
ฟังแล้วได้แต่..โค-ตะ-ระ ขำกลิ้งในแผนการณ์อันเพ้อเจ้อนี้ ตาย แล้วตื่น ตื่นแล้วตาย..ตายห่าแล้วตายห่าอีก..ไม่รู้มันจะมีปัญญาทำได้หรือเปล่า ??..อย่าว่าแต่ชาตินี้เลย ชาติหน้าบ่ายๆ พวกแดงซ้าย สหายคอมฯทั้งหลายพวกนี้..ก็ควาญหาชัยชนะไม่เจอ ได้แต่เพ้อเจ้อไปวันๆแค่นั้นเอง !!!..
ทักษิณ ชินวัตร มหาเศรษฐีหนีคุกที่ใฝ่ฝันอยากเป็นประธานาธิบดี เป็นประมุขแห่งสาธารณรัฐไทยใหม่คนนี้ก็เหมือนกัน ..ไม่ใช่มันจะปัญญาอ่อน มองเกมหลอกแหลกของพวกแดงซ้าย สหายคอมฯไม่ออก คนที่มันขี่หลังเสือได้ ทำไมมันจะไม่รู้วิธีล่อเสือไม่ให้แหลกมันได้ ..
ทำไมมันจะไม่รู้วิธีฆ่าเสือ หรือ ทำให้เสือหลับ ..
เพื่อมันจะได้ลงจากหลังเสืออย่างปลอดภัยได้ ?? ..
เป้า หมายของ ทักษิณ ชินวัตร อย่างที่ย้ำบอกกันมาแล้วหลายครั้งหลายหนว่า มันสนใจแต่เรื่องของการขายประเทศ และ งาบทรัพยากรทางธรรมชาติของประเทศไทยเท่านั้น โดยสร้างเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายต่างๆบังหน้า ทั้งเรื่องสังคมแตกแยก ทั้งเรื่องเกมกีฬาสี ทั้งเรื่องการเดินหน้าท้าทายกฎหมายของชาติบ้านเมือง หรือ แม้แต่เรื่องของการเข้าไปแก้ไขกฎหมายบ้านเมือง เข้าไปออกกฎหมายบ้านเมืองเพื่อผลประโยชน์ของพวกพ้องตน..
ฉะนั้น แล้ว..อย่างที่เคยๆเขียนบทความบอกกันมาว่า เป้าหมายเก้าอี้รัฐมนตรี ที่ทักษิณ ชินวัตร ถือว่าเป็นเป้าหมายสำคัญ ..ที่ต้องเป็นคนที่ทักษิณ ชินวัตร ไว้ใจได้เท่านั้น เป็นคนที่ทักษิณสั่งได้เท่านั้น เป็นคนที่ทำเพื่อทักษิณเท่านั้น จึงจะสามารถไปนั่งเก้าอี้ต่อไปนี้ได้ ..นั่นก็คือ ..
๑ . เก้าอี้ นายกรัฐมนตรี 
๒ . เก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ 
๓. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อม ..
เป้า หมายสำคัญของการทำงาน ก็คือ การส่งมอบเขาพระวิหารให้กับฮุนเซน และ การทำตามข้อตกลงความต้องการในการ ปักปันพื้นที่ทับซ้อนทางทะเลตามข้อเสนอในแผนผังของเขมร ..
ใน ขณะเดียวกันงานในรัฐสภาที่ลิ่วล้อของทักษิณ จะเร่งรีบเข้าไปผลักดันโดยอ้างเรื่องของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เปลี่ยนสนามการค้าเป็นสนามการรบ ก็คือ การแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา ๑๙๐ โดยถอยเรื่องการออกกฎหมายนิรโทษกรรมเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำทีหลัง เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันกับทางฝ่ายทหารที่เขาดูแลรักษาบ้านเมือง..
ทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้มองเก้าอี้รัฐมนตรีอื่นใด หรือ มองเห็นความสำคัญของเก้าอี้รัฐมนตรีกระทรวงใดสำคัญเท่านั้น ๓ เก้าอี้นี้ ..รัฐมนตรีกระทรวงการคลัง รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม รัฐมนตรีกระทรวงพานิชย์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย ..ทักษิณ จัดให้เป็นโควต้าของกลุ่มใดก็ได้ไม่มีปัญหา ..
ทว่า ตำแหน่งประมุขฝ่ายบริหารตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รวมถึงกระทรวงที่มีส่วนสำคัญ สำหรับการขายชาติ ขายอธิปไตย ขายทรัพยากรของชาติในอนาคตอย่าง กระทรวงการต่างประเทศที่ต้องออกไปเซ็นสัญญากับต่างชาติ หรือ กระทรวงทรัพย์ฯ ..
ที่ต้องมาออกกฎหมาย หรือ มารองรับการขายทรัพยากรธรรมชาติของประเทศนั้น ..
ต้องเป็นคนของทักษิณเท่านั้น !!..
.....................................
สุดท้าย..
อยากจะบอกว่าในช่วงที่ผ่านมานั้น..
มันมีเรื่องน่าเคลือบแคลงสงสัยอยู่มากในพฤติกรรมของคนในระบอบทักษิณ..
ต่อแนวคิดและทิศทางความเป็นไปของเรื่องอธิปไตยเขตแดนและสมบัติของชาติบ้านเมือง..
เหตุ ใด ?? นพดล ปัทมะ ..ตัวแสบสำคัญ ที่ไปเดินเรื่องยกเขาพระวิหารให้กับเขมรในสมัยรัฐบาลสมัครนั้น จึงออกมาเดินเรื่อง สร้างข่าว สร้างกระแส ถียิบ..เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ศาลโลกมีโอกาสตัดสินให้เขาพระวิหารเป็นของเขมร ทั้งๆที่รัฐบาลปูแดงยังไม่ได้เริ่มทำงานอะไรเลยด้วยซ้ำไป ..
นี่ คือ การโยนหินถามทาง ..นี่คือ การอำพรางความผิด ..นี่คือ..เกมโยนความผิดไปให้ฝ่ายตรงข้าม ในขณะที่ฝ่ายตนนั้น เข้ามาเดินหน้า..ขายชาติขายอธิปไตยให้เขมรอย่างเป็นทางการ !!!..
นพ ดล ปัทมะ ..พยายามจะพูดถึงกระทรวงการต่างประเทศ พยายามจะสร้างราคาให้กับตัวเลือกของทักษิณ ที่ทักษิณจะเลือกเข้ามารับใช้งานธุรกิจขายชาติในอนาคตมากเกินไปนิด เอาความดีความชอบเข้าตัวมากเกินไปหน่อย ..
โดย เฉพาะการปล่อยข่าวออกไปเพื่อทำลายพรรคประชาธิปัตย์ ในเรื่องที่ว่า..ทำให้ข้อพิพาทเขาพระวิหาร ไปสู่ศาลโลก และ ทำให้ไทยเสียเปรียบเขมรและเป็นเรื่องยากที่รัฐบาลปูแดงจะสามารถแก้ไขได้ใน ระยะเวลา ๑ - ๒ ปี ข้างหน้านี้ ..
อ่านรายละเอียดข่าวประกอบเรื่องตามนี้ครับ ..

'นพดล' ถล่มปชป.ทำไทยเสียเปรียบเวทีศาลโลก
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/policy/20110724/401504/นพดล-ถล่มปชป.ทำไทยเสียเปรียบเวทีศาลโลก.html
นี่คือ ..
การวางยาประเทศไทยในอนาคตด้วย ..
การทำให้คนไทยยอมจำนนต่อการแทรกแซงอย่างไม่เป็นธรรม..
ขององค์กรข้ามชาติ ที่มีชื่อเรียกขานกันว่า..ศาลโลก !!.. 
ที่ เปรียบเสมือนร่างทรงของพวกนายทุนข้ามชาติมหาอำนาจบ้าน้ำมันทั้ง อเมริกา ฝรั่งเศส ที่ไม่ต่างจากพฤติกรรมของพวกองค์กรข้ามชาติอื่นๆไม่ว่าจะเป็น สหประชาชาติ หรือแม้แต่ ยูเนสโก ..
ที่ต่างก็พยายามจะเข้ามามีส่วนสำคัญในการผลักดันให้มี ..
มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในข้อพิพาทเขาพระวิหาร !!! ..
ดัง นั้น แนวคิดแนวทางในการปกป้องอธิปไตยของชาติ ปกป้องการเสียดินแดนของรัฐบาลอภิสิทธิ์ จึงมีข้อแตกต่างกันอย่างสิ้่นเชิงกับแนวคิดแนวทางของ นพดล ปัทมะ ในสมัยรัฐบาลสมัคร จึงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับความคิดของ นพดล ปัทมะ ก่อนที่จะมีรัฐบาลปูแดงในวันนี้ ..
นพ ดล ปัทมะ ..จงใจที่จะไปขายชาติขายอธิปไตยไทย โดยการไปยอมรับแผนที่เขมรด้วยการเซ็นยินยอมให้เขมรขึ้นทะเบียนตัวปราสาทเขา พระวิหารเป็นมรดกโลกแต่เพียงฝ่ายเดียว ทั้งๆที่คำสั่งศาลโลก ในปี ๒๕๐๕ นั้น ไม่ได้แสดงอาณาเขต หรือ ตัดสินชี้ชัดแต่อย่างใดเลยว่า..ตัวปราสาทเขาพระวิหารเป็นของเขมร ..
จะ ว่าไปแล้วคำสั่งศาลโลก เมื่อปี ๒๕๐๕ กับ คำสั่งศาลโลก ที่ออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น พูดถึงเรื่อง สันติภาพและลดการปะทะกันเป็นเรื่องสำคัญ มันจึงมีเรื่องของการให้ถอนกำลังทหารออกจากพื้นที่ข้อพิพาทนั้นๆ ปี ๒๕๐๕ เราทะเลาะกันที่ตัวปราสาท เราก็ถอยทหารออกมาจากตัวปราสาท ในขณะที่คำสั่งชี้ขาดให้ตัวปราสาทเป็นของเขมรไม่มี และ การสงวนสิทธิ์คัดค้านคำสั่งศาลโลกของไทยเราก็ยังมีผลอยู่จนถึงทุกวันนี้ ..
หาก คำสั่งศาลโลกมีผลต่อการชี้เขตแดนจริง ในปี ๒๕๐๕ เขมรมันก็คงไม่มาทำ MOU ๔๓ และ เขมรก็คงจะไม่ยื่นคำร้องต่อศาลโลก เพื่อขอให้ศาลโลกยืนยันในเรื่องของเขตแดน ซึ่งเป็นอำนาจที่อยู่นอกเหนือการตัดสินใจของศาลโลกหรอก ??..
ดัง นั้น กระบวนการต่างๆเหล่านี้ ของฮุนเซน ของเขมร และ ของคนไทยหัวใจเขมร ร่วมถึงพวกนายทุนข้ามชาติฝรั่งหัวแดงหัวแดงหัวใจเขมรทั้งหลาย ที่นอนกองเรียงรายอยู่ใน ศาลโลก ยูเนสโก หรือ สหประชาชาตินั้น ..จึงเต็มไปด้วยข้อหมกเม็ดของเกมการเมืองระหว่างประเทศ ซึ่งมันเกมงาบประเทศของกลุ่มคนมาหาเฮีย มันเป็นเกมงาบสมบัติของประเทศโลกที่สามของพวกนายทุนข้ามชาติ กับ พวกนายทุนขายชาติ..ที่มีมาเนิ่นนานตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ..ไม่ใช่เพิ่งจะเคยมีที่ไหนกัน ??.. 
มัน ไม่มีเรื่องของการขาดอายุความแต่อย่างใด ? ตราบใดที่ยังไม่มีอะไรมาชี้ชัดได้ว่าเราเสียตัวปราสาทไปให้เขมรแล้ว หากนพดล ปัทมะ ยังอุตริมายืนยันแบบนี้ นพดล ปัทมะ ก็ไม่ต่างอะไรกับไส้ศึกเขมรแม่้แต่น้อย..
ใน เมื่อคำสั่งของศาลโลกนั้นไม่ได้ชี้ขาดเรื่องเขตแดนที่ตัวปราสาท หรือ หากแม้ศาลโลกจะมาชี้ขาดอาณาเขตให้เขมรเป็นเจ้าของเขาพระวิหารไป ประเทศไทยของเราก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ยอมรับศาลโลกได้ ไม่ว่าจะในอดีต หรือ ในอนาคต ..
เนื่องเพราะที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีชาติใดในโลกนี้..
ที่ศาลโลกจะไปแบ่งเขตแดนให้พวกเขาได้เลยสักประเทศ ??!!..
มี แต่ความคิดพิเรนทร์ผีเปรตของ นพดล ปัทมะ นี่แหละ..ที่โยนหินถามทางไว้ ให้เรายอมรับความพ่ายแพ้แต่เนิ่นๆ ..ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ชอบมาพากลมากๆ !!!..
หากจะว่าไป..ในความเป็น จริงแล้วนั้น..ศาลโลกนั้นก็เหมือนกับ เสือกระดาษวาดให้ใครกลัวไม่ได้ เพราะศาลโลกไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินชี้ขาดเขตแดนให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ศาลโลกก็ไม่ต่างจากพวกยูเนสโก หรือ สหประชาชาติ ที่มีเป้าหมายในการทำงานเพื่อรักษาไว้ซึ่งสันติภาพของคู่กรณีที่มีข้อพิพาท กัน ..
ดังนั้น ..การที่ นพดล ปัทมะ ไพร่ข้าทาสบริวารตัวฉกาจของทักษิณ ออกมาแสดงวิสัยทัศน์ไม่สามัคคีทางสายตาและปัญญาความคิดแบบนี้นั้น ..
แสดงให้เห็นชัดว่า..นพดล ปัทมะ ที่เป็นขี้ข้าบ่าวรับใช้ใกล้ชิดคนสนิทของทักษิณ..
มีเป้าหมายที่แอบแฝง  เกมตีกิน และ เกมหมกเม็ด รออยู่เบื้องหน้าชัดเจน !!!..
การ อ้างเรื่องทำสนามรบให้เป็นสนามการค้านั้น มันก็แค่เพียงการกลับไปยืมวาทะกรรมสมัยน้าชาติออกมาแหกตาประชาชนเท่านั้่น เอง เพราะรัฐบาลปูแดงนั้น มันสะท้อนภาพหมกเม็ดอันชัดเจนถึงสายสัมพันธ์อันเข้มข้นและสุดแสนจะสัปดนของ ทักษิณ และ ฮุนเซน อยู่แล้ว..
ไม่ว่า นพดล ปัทมะ จะมาแก้ตัวให้ตัวเอง และ มาแก้ตัวให้นายใหญ่พ่อแม้วของตัวเองอย่างไร ??..ก็ไม่สามารถไปลบล้างบาปกรรมที่ นพดล ปัทมะ ได้ทำลงไปในปี ๒๕๕๑ ได้อย่างแน่นอน..
บาปเวรต่างๆที่อดีตรัฐบาลทักษิณ อดีตรัฐบาลสมัคร และ นพดล ปัทมะได้ทำลงไป ..เกี่ยวกับการขายชาติขายอธิปไตยไทยให้เขมรนั้น..มันไม่สามารถจะมาลบล้างได้ ..
เพียงเพราะว่าประเทศไทย..กำลังจะมีรัฐบาลโคลนนิ่งของทักษิณ !!!..
ที่ชื่อว่า ..รัฐบาลปูแดง ..ตะแบง..แหล !!!..
            
.....................................
วินเซนต์
ริมโขง  บึงกาฬ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีโมท ซื้อ รีโมท จากผู้ค้าส่งโดยตรง ที่มีหน้าร้านจริง ที่ บ้านหม้อ และ คลองถม ราคาถูกกว่าใคร ปลอดภัย มีรับประกัน

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง